Là thế hệ với phong cách sống độc đáo và năng động, giới trẻ luôn tìm kiếm cơ hội để khẳng định cá tính bản thân một cách đậm nét. Trong đó, những chuyến du lịch chính là “sân khấu” được giới trẻ lựa chọn thể hiện chất riêng của mình. Bởi đây là cơ hội để giới trẻ thoát khỏi ràng buộc hàng ngày, tự do sáng tạo qua trang phục, kiểu tóc và hơn hết là được tận hưởng những trải nghiệm “muôn màu muôn vẻ” phù hợp với cá tính của chính mình.
Thấu hiểu khát vọng ấy của giới trẻ, các hãng hàng không hiện nay đã không ngừng đổi mới và thích ứng. Một chuyến bay giờ đây được coi như một phần của trải nghiệm du lịch, nơi mỗi tiện ích, từ ghế ngồi, menu ẩm thực cho đến dịch vụ giải trí, đều cần phải phản ánh sự thấu hiểu và quan tâm đến cá tính riêng của từng hành khách trẻ.
Tiên phong trong các hoạt động đổi mới, sáng tạo để mang tới những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, Vietjet không chỉ thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi giá vé siêu ưu đãi mà còn mang tới nhiều hoạt động hấp dẫn, thú vị chuẩn gu mọi hành khách, đặc biệt là khách hàng trẻ. Hãng hàng không này vừa ghi dấu mốc mới khi chào đón hành khách thứ 200 triệu. Đã có 200 triệu lượt hành khách chọn bay cùng Vietjet và cảm nhận mỗi chuyến đi không chỉ là một chặng đường di chuyển, mà còn là một hành trình với những trải nghiệm không thể quên.
Không theo bất kỳ khuôn khổ, giới trẻ cởi mở đón nhận những điều mới, thậm chí chính giới trẻ lại là những người làm nên những xu hướng, trào lưu hiện nay. Không quá khi nói rằng, giới trẻ đang “lục tung thế giới” để tìm kiếm những trải nghiệm mới mỗi ngày. Bởi với giới trẻ, mỗi trải nghiệm mới lạ chính là một nét vẽ rực rỡ trong bức tranh sống động của riêng mình, giúp thanh xuân trở nên đáng nhớ và ý nghĩa hơn.
Trong những chuyến đi cũng vậy, giới trẻ không chỉ giới hạn ở những hình thức du lịch truyền thống như tham quan những địa điểm nổi tiếng, thưởng thức những món ăn địa phương, mà ngay cả trên những chuyến bay, giới trẻ cũng luôn tìm cách làm mới trải nghiệm “trên không”. Thay vì những chuyến bay nhàm chán kéo dài hàng giờ, giới trẻ đã chọn bay cùng Vietjet để biến mỗi hành trình bay thành một cuộc phiêu lưu thú vị. Đối với thế hệ trẻ, những chuyến bay của Vietjet còn là không gian để họ thể hiện chất riêng, tận hưởng những khoảnh khắc "chill hết nấc”.
-
Trải nghiệm
made by Vietjet
Trên không độc đáo
-
Ứng dụng công nghệ
AR, Hologram
Sống động ngay trên tàu bay
-
Cánh cửa mở ra sự kiện
văn hóa và giải trí
Trong “Khảo sát thế hệ Z và thế hệ Millennial năm 2024” do Deloitte thực hiện, đã chỉ ra, tính bền vững về môi trường tiếp tục là một trong những ưu tiên hàng đầu của Gen Z và thế hệ Millennials. Trong đó, với 62% Gen Z và 59% thế hệ Millennial cho biết cảm thấy lo lắng hoặc lo lắng về biến đổi khí hậu trong tháng qua. Đây cũng là hai thế hệ tích cực thực hiện các biện pháp để hạn chế ô nhiễm môi trường. Chính vì thế, những dịch vụ “xanh” trên không của Vietjet cũng đang dần được thế hệ trẻ lựa chọn cho vào “bộ sưu tập” trải nghiệm mới khi đi du lịch.
Một trong những sáng kiến “ghi điểm” của Vietjet là Quỹ Fly Green. Mỗi vé máy bay bán ra, hãng sẽ trích 5.000 VND vào quỹ này để tài trợ cho các chương trình bảo vệ môi trường. Hành động này đã tạo cơ hội nâng cao nhận thức và hành động vì bảo vệ môi trường cho hành khách nói chung và giới trẻ nói riêng.
Bên cạnh đó, Vietjet cũng sở hữu đội tàu bay hiện đại, giúp tiết kiệm nhiên liệu tới 15-20% và giảm phát thải trên mỗi hành khách 25-30% so với các mẫu cũ. Nhờ vậy, Vietjet không chỉ giúp giảm chi phí vận hành mà còn góp phần tích cực vào bảo vệ môi trường.
Với cam kết thực hiện các mục tiêu về Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG) và hướng tới mục tiêu giảm phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, những hành động trên chính là những nỗ lực Vietjet trong việc góp phần bảo vệ hành tinh và xây dựng một tương lai xanh, bền vững cho mọi thế hệ.
Khi du lịch đã trở thành một phần của cuộc sống, tài chính đã không còn là rào cản cho những kế hoạch xê dịch. Dù lương tháng có "khiêm tốn" 5 triệu, hội mê xê dịch vẫn biết cách để tận hưởng những chuyến đi của mình nhờ sự phát triển của các công nghệ tài chính hiện nay. Từ dịch vụ trả sau, tích điểm đến các dịp săn ưu đãi muôn vàn "bí kíp" giúp hội bạn trẻ biến giấc mơ du lịch thành hiện thực dễ dàng hơn bao giờ hết.
Bên cạnh dịch vụ Bay trước trả sau, Skyjoy của Vietjet cũng trở thành "bạn bay" lý tưởng của giới trẻ. Điểm nổi bật của Skyjoy so với các chương trình khách hàng thân thiết khác là khả năng tích lũy điểm thưởng dựa trên tổng giá trị chi tiêu thay vì chỉ dựa trên dặm bay. Điều này giúp giới trẻ dễ dàng đổi điểm lấy vé hoặc nhận ưu đãi cho các chuyến bay tiếp theo. Hơn thế nữa, giới trẻ còn được tận hưởng ưu đãi từ hơn 250 thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam như ngân hàng, dịch vụ di chuyển, mua sắm, du lịch nghỉ dưỡng,... Chương trình này của Vietjet đã góp phần làm phong phú thêm trải nghiệm bay mà vẫn tối ưu tài chính cho mỗi hành trình chinh phục những chân trời của người trẻ.
- Bài viết: Hương Diệp
- Thiết kế: Sun
- Interactive: Lê Sơn