Hải Phòng luôn chiếm vị trí quan trọng trên bản đồ kinh tế Việt Nam. Tuy nhiên, sự mất cân đối giữa phát triển hạ tầng giao thông, phát triển kinh tế với phát triển hệ thống dịch vụ - tiện ích lại đang khiến người dân nơi đây cảm thấy không hề dễ dàng khi muốn kiếm tìm một điểm đến vui chơi, giải trí hàng ngày.
Cách thủ đô Hà Nội khoảng 100 km về phía đông, Hải Phòng vừa là thành phố trực thuộc Trung ương, vừa đóng vai trò là thành phố công nghiệp trọng điểm của Việt Nam. Hạ tầng giao thông là đòn bẩy giúp kinh tế cất cánh, thành phố Cảng trong những năm gần đây đã trở thành điểm hẹn đầu tư của nhiều doanh nghiệp trong nước và quốc tế.
Thống kê trong giai đoạn 2015-2020, tăng trưởng GRDP bình quân tăng 14,02%, gấp 2,1 lần tốc độ tăng chung của cả nước. GRDP bình quân đầu người năm 2020 ước đạt 5.863 USD, tỷ trọng GRDP trong GDP cả nước từ 3,5% năm 2015 đã tăng lên 5,1% năm 2020. Đời sống được nâng cao, tuy nhiên hạ tầng dịch vụ vẫn chưa đáp ứng kịp thời nhu cầu vui chơi, giải trí, mua sắm của người dân. Thực tế này đặt ra thách thức và bài toán đầu tư cho các doanh nghiệp hoạt động trong ngành dịch vụ tiêu dùng khi muốn tham gia phát triển thương hiệu tại thị trường này.
Trong số các doanh nghiệp ngoại đặt chân đến Hải Phòng, AEON MALL với triết lý kinh doanh giàu nhân văn đang từng ngày góp phần tạo dựng nên những giá trị sống mới cho người dân sinh sống tại đây. AEON MALL Hải Phòng Lê Chân - TTTM thứ 6 tiếp tục chứng minh cho quan điểm "Khách hàng là trên hết" của AEON MALL trên hành trình hiện thực hóa sứ mệnh trở thành một doanh nghiệp có thể làm lay động trái tim của 5 tỷ khách hàng trên toàn châu Á. Với niềm đam mê thiết kế cuộc sống để mọi người có một cuộc sống chất lượng, những con người nhiệt huyết đã ngày đêm cống hiến suốt hai năm qua để mang đến "Làn sóng mới - Nhịp sống mới" trên thành phố Cảng.
Không chỉ dừng lại ở mục tiêu kinh doanh, AEON MALL Hải Phòng Lê Chân chính là hiện thân của một "lý tưởng" thiết kế kiến tạo cuộc sống cao đẹp: Mang đến một "Happiness Mall" (Tạm dịch: Trung tâm thương mại hạnh phúc) với sứ mệnh đồng hành cùng cộng đồng, cống hiến cho xã hội và không ngừng tạo nên những giá trị sống tốt đẹp cho mọi người.
Theo ông Okada Masaki, Tổng Quản lí điều hành TTTM AEON MALL Hải Phòng Lê Chân chia sẻ, AEON MALL Việt Nam quyết định đầu tư AEON MALL Hải Phòng Lê Chân như một trung tâm mua sắm tất cả trong một (all-in-one) với cơ sở vật chất hiện đại hứa hẹn mang đến vô vàn trải nghiệm mới mẻ và thú vị, nhiều thương hiệu nổi tiếng lần đầu tiên xuất hiện tại Hải Phòng, bao gồm Siêu thị và Bách hóa Tổng hợp AEON. Chúng tôi hi vọng sẽ giúp nâng tiêu chuẩn mua sắm giải trí lên một tầm cao mới, mang đến sự an tâm trong một trung tâm thương mại an toàn cho người dân Hải Phòng.
Một TTTM mới đã được hình thành được ví như một mảnh ghép hoàn hảo cho bức tranh đô thị đất cảng mà tại đó, yếu tố con người luôn được tôn vinh. Sự sáng tạo, đam mê, cầu thị, tận tâm của mỗi thành viên tại AEON MALL Hải Phòng Lê Chân đã góp phần xây dựng nên một thương hiệu trẻ trung, hiện đại, quan tâm, chu đáo; thổi làn gió mới vào cuộc sống hàng ngày của người dân thành phố. Bởi vậy, không phải ngẫu nhiên mà thông điệp "Làn sóng mới - Nhịp sống mới" của AEON MALL Hải Phòng Lê Chân lại nhận được sự hưởng ứng đến thế!
AEON MALL Hải Phòng Lê Chân gây ấn tượng khi có hơn 50% tổng số gian hàng là thương hiệu mới, lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Hải Phòng. Một môi trường mua sắm, giải trí theo mô hình "một điểm đến" quy tụ mọi trải nghiệm chuẩn "chất" AEON MALL. Với gần 190 gian hàng được bố trí trên tổng diện tích cho thuê 70.000 m2, bãi đậu xe có sức chứa lên đến 1.700 ô tô và 7.000 xe máy - AEON MALL Hải Phòng Lê Chân chính là trung tâm thương mại lớn nhất thành phố Hải Phòng.
Chính ý tưởng thiết kế tổng thể đã chuyển tải được trọn vẹn tính cách thương hiệu – Sự hòa quyện hoàn hảo giữa một thành phố công nghiệp năng động với thiên nhiên tươi đẹp của vùng biển đảo. 5 khu vực chính với 5 sắc màu khác nhau gợi mở về màu đỏ của hoa phượng, màu vàng trên những chiếc container công nghiệp, màu xanh lá cây của Vườn Quốc gia Cát Bà, màu xanh dương của biển cả và khu trung tâm rực rỡ thể hiện sự giao thoa giữa thiên nhiên và thành phố. Cùng với đội ngũ nhân viên thân thiện, trẻ trung, luôn không ngừng cập nhật công nghệ mới và phát triển ý tưởng, AEON MALL Hải Phòng Lê Chân chắc chắn sẽ mang đến một luồng sinh khí mới cho cuộc sống nơi đây.
"Thiết kế kiến tạo cuộc sống" trở thành đam mê động lực to lớn để AEON MALL Hải Phòng Lê Chân vượt qua những biến động hậu Covid-19 và hoàn thành đúng mục tiêu khai trương đã đề ra. Bằng việc ứng dụng những công nghệ mới nhất vào các dịch vụ, tiện ích của mình, đây xứng đáng là một TTTM hiện đại bậc nhất, đem đến những trải nghiệm đỉnh cao cho khách hàng.
Chăm sóc khách hàng chu đáo trên cả sự mong đợi là điều cơ bản cho thấy sự khác nhau giữa dịch vụ thông thường và phong cách phục vụ của AEON MALL. Với bất kỳ nhu cầu nào của khách hàng dù là nhỏ nhất, nhân viên AEON MALL đều cố gắng tìm ra giải pháp, không ngừng cải thiện dịch vụ để đáp ứng với sự kì vọng cao nhất như xây dựng các tiện ích hiện đại, biện pháp an toàn, an ninh, phòng ngừa Covid-19. Phong cách này đã và đang được gìn giữ, phát huy tại tất cả các TTTM của AEON MALL. Bởi vậy, khi đến với AEON MALL Hải Phòng Lê Chân, khách hàng sẽ có cơ hội tận hưởng sự phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp xuất phát từ triết lý Omotenashi nổi tiếng của Nhật Bản, được thể hiện rõ nét nhất qua những lời chào chân thành, nụ cười thân thiện, phong thái phục vụ tận tình từ mọi nhân viên trong TTTM.
Không chỉ mở ra một không gian mua sắm, AEON MALL Hải Phòng Lê Chân còn là một điểm đến lý tưởng của những cuộc hội ngộ, gặp gỡ, là nơi kết nối con người và sẻ chia cùng họ mọi khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc đời thông qua các sự kiện, lễ hội văn hóa đặc sắc, tràn đầy cảm hứng.
Cũng giống như 5 TTTM đã được AEON MALL triển khai trước đây, AEON MALL Hải Phòng Lê Chân cho thấy nỗ lực hiện thực hóa một "TTTM xanh thân thiện với con người và môi trường", trở thành một địa chỉ mua sắm thân thiện, tin cậy. Bằng cách giảm thiểu và sử dụng năng lượng hiệu quả dựa trên Dự án AEON Eco, tinh thần sáng tạo của đội ngũ đóng góp cho dự án đã nhận được sự hưởng ứng đặc biệt của nhiều khách hàng và đạt được thành công nhất định.
Cùng Dự án AEON Eco, chương trình "Cánh rừng quê hương AEON" nằm trong chuỗi hoạt động bảo vệ môi trường và đóng góp cho xã hội cũng được tập đoàn AEON thực hiện tại AEON MALL Hải Phòng Lê Chân với 1.100 cây bản địa đã được trồng. Tính đến nay, tổng số đã tăng lên tới 10.000 cây xanh, góp phần lớn trong việc "phủ xanh" đô thị Cảng
Kế thừa văn hóa truyền thống của AEON – một trong những doanh nghiệp bán lẻ hàng đầu thế giới, cải tiến và không ngừng sáng tạo để phù hợp với tinh thần của thành phố cảng, AEON MALL Hải Phòng Lê Chân hứa hẹn trở thành một Landmark tại Hải Phòng, mang đến một làn sóng mới, nhịp sống mới cho thành phố và các khu vực lân cận. Bằng một thương hiệu trẻ trung, hiện đại, quan tâm, chu đáo, AEON MALL Hải Phòng Lê Chân chắc chắn sẽ sớm chinh phục được trái tim toàn bộ khách hàng nơi đây.
AEON MALL Hải Phòng Lê Chân - New Vibe. New Life
Nhịp sống kinh tế