TPBank vừa tung ra dòng thẻ cá tính, đặc biệt, “bắt trend” – Flash 2in1. Theo công bố, Ngân hàng Tím sẽ lần lượt tung ra thị trường loạt mẫu thiết kế thẻ nằm trong các bộ sưu tập như Slogan Series, Tarot Series, Ngũ hành Series… để khách hàng thỏa sức lựa chọn theo mong muốn và sở thích bản thân. Trong những ngày đầu chính thức mở bán, nhu cầu mở thẻ tại các hội sở của TPBank tăng cao đột biến, tạo nên một cơn sốt khiến sản phẩm thẻ Flash 2in1 liên tục trong tình trạng hết hàng.

TPBank Visa Flash 2in1 như tên gọi, tích hợp thẻ tín dụng và thẻ ATM trong cùng một chip. Công nghệ này vượt trội so với các loại thẻ 2 đầu chip trên một thẻ thường thấy. Khi vừa mở, tấm thẻ Flash 2in1 sẽ giống như một chiếc thẻ ATM quốc tế (thẻ ghi nợ / thẻ thanh toán quốc tế). Sau 3 tháng sử dụng và giao dịch, chủ thẻ sẽ được tự động cấp hạn mức tín dụng khi đáp ứng các điều kiện nhất định về chi tiêu, số dư tiền gửi…, và chiếc thẻ sẽ trở thành "2in1" đúng nghĩa. Khi đó, chủ thẻ có thể linh hoạt lựa chọn nguồn tiền để thực hiện giao dịch. Chủ thẻ có thể chọn nguồn tiền là tài khoản thanh toán cho các giao dịch rút tiền tại TPBank LiveBank 24/7, hoặc máy ATM trong nước và quốc tế. Khi có nhu cầu chi tiêu online, mua sắm, trả góp để hưởng hoàn tiền tới 10%, người dùng có thể sử dụng nguồn tiền trong hạn mức tín dụng. Hoặc ngược lại, khách hàng có thể thay đổi nguồn tiền với vài thao tác trên App TPBank, chọn chi tiêu từ tài khoản thanh toán để nhận tích điểm không giới hạn.

Công nghệ trí thông minh nhân tạo (AI) kết hợp với dữ liệu lớn (Big data) sẽ phân tích và tự động đề xuất hạn mức tín dụng cho mỗi khách hàng. Vì vậy, chủ thẻ sẽ không cần phải nộp hồ sơ đăng ký hay xin nâng hạn mức. Giá trị chi tiêu càng nhiều, hoặc số dư bình quân trong tài khoản càng lớn, hạn mức tín dụng được cấp sẽ càng cao.

Là tấm thẻ đa năng, thẻ Flash 2in1 mang lại cho khách hàng gấp đôi ưu đãi, gồm cả ưu đãi tích điểm và hoàn tiền. Khi chi tiêu từ tài khoản thanh toán, khách hàng được tích điểm không giới hạn. Khi chi tiêu từ hạn mức tín dụng, khách hàng được hoàn tiền tới 10%. Thẻ Flash 2in1 hiện là một trong những tấm thẻ có ưu đãi hoàn tiền hấp dẫn nhất tại TPBank.

Ngoài ra, thẻ Flash 2in1 luôn có các ưu đãi “khủng” ngắn hạn trên nhiều lĩnh vực: F&B, du lịch, mua sắm…

Chiến lược phát triển bất kỳ dịch vụ, sản phẩm nào của TPBank đều xoay quanh trọng tâm cá nhân hóa trải nghiệm người dùng – “Banking đậm chất Tôi”. Mục tiêu này giúp TPBank sáng tạo nên những sản phẩm khác biệt, để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng. Và sản phẩm thẻ cũng không ngoại lệ.

Dự kiến đến đầu năm 2024, TPBank sẽ lần lượt trình làng các bộ sưu tập thẻ Flash 2in1 với gần hàng chục thiết kế vô cùng đa dạng, lấy cảm hứng từ chân dung và phong cách sống của người trẻ. TPBank đảm bảo mỗi khách hàng khi đến mở thẻ đều chọn được cho mình một thiết kế thẻ chuẩn "gu" riêng, từ trẻ trung, năng động cho đến cá tính, sang trọng. Là ngân hàng được biết đến với thế mạnh làm hình ảnh và thương hiệu, TPBank tự tin tạo nên sự đột phá, thoả mãn những người dùng khó tính nhất.

Bên cạnh tùy chọn thiết kế phong phú, với Flash 2in1, mỗi phân khúc khách hàng đều sẽ chọn được cho mình tấm thẻ với bộ sưu tập ưu đãi phù hợp nhu cầu. Chẳng hạn, nhóm khách hàng trẻ tuổi hoàn toàn có thể lựa chọn các ưu đãi liên quan tới phong cách sống và tiêu dùng hiện đại như mua sắm online, du lịch, thời trang, tiêu dùng cho sở thích riêng… Nhóm khách hàng chủ shop, người làm kinh doanh có thể lựa chọn các tấm thẻ phong thủy may mắn với các ưu đãi khi chi tiêu quảng cáo, thanh toán hóa đơn cho cửa hàng hay doanh nghiệp của mình.

Sự tinh tế trong từng thiết kế cả về hình thức, và ưu đãi của thẻ Flash 2in1 cho thấy tâm huyết nghiên cứu của TPBank gửi gắm trong từng sản phẩm, thấu hiểu mong muốn của khách hàng. Thậm chí, vượt trên cả những mong muốn đó, TPBank trao cho những vị khách của mình quyền được lựa chọn, được tự thiết kế phong cách tài chính cá nhân.

Từng là những điều không tưởng, đến nay, các xu hướng mở thẻ online, cá nhân hóa thẻ, thẻ vật lý không in tên, thẻ ảo, thẻ 2 trong 1… đã không còn xa lạ. Tại TPBank, khách hàng sẽ được trải nghiệm tất cả công nghệ thẻ mới và hiện đại nhất thị trường. Có thể nói, nhập cuộc chơi công nghệ từ sớm đã giúp TPBank sở hữu những lợi thế vượt trội về dịch vụ thẻ ngân hàng.

Trong việc số hóa phương thức phát hành thẻ, TPBank đi trước khá xa so với các nhà băng khác. Cuối năm 2016, TPBank lần đầu tiên ra mắt ngân hàng tự động TPBank LiveBank 24/7 tại Việt Nam, gây tiếng vang lớn trên thị trường. Tại LiveBank 24/7, khách hàng có thể mở tài khoản, mở thẻ ngân hàng và nhận thẻ nhanh chóng sau 5 phút, bất kể ngày đêm. Điều này thực sự gây sốt, bởi giai đoạn cách đây 6-7 năm, để mở thẻ ngân hàng, người dân cần phải tới chi nhánh, phòng giao dịch đăng ký và phải đợi một thời gian để nhận thẻ vật lý.

TPBank cũng tiên phong cho phép khách hàng mở thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng trực tuyến trên ứng dụng TPBank Mobile. Đặc biệt với thẻ tín dụng, TPBank đã sử dụng công nghệ AI & Big Data trong việc cấp hạn mức tín dụng hoàn toàn tự động và trực tuyến 100% với các dòng thẻ như TPBank Visa EVO; TPBank Visa hạng Classic, Gold, Platinum; TPBank JCB. Nếu như trước đây phải mất 1-2 tuần để phát hành thẻ tín dụng thành công, trải qua nhiều bước hồ sơ, thẩm định, thì hiện nay, bạn có thể đăng ký mở thẻ tín dụng TPBank mà không cần giấy tờ chứng minh thu nhập, và sử dụng thẻ ngay sau 15 phút. Sau một vài ngày, thẻ tín dụng vật lý sẽ được chuyển tới địa chỉ được đăng ký.

Tổng hòa những yếu tố trên đã giúp TPBank ghi nhận sự phát triển mạnh mẽ cả về số lượng thẻ phát hành và giá trị giao dịch. Hoạt động thẻ tín dụng bùng nổ với doanh số tăng theo cấp số nhân. Trong năm 2022, số lượng thẻ quốc tế khách hàng mở mới tại TPBank tăng 2,5 lần so với năm trước, trong khi doanh số chi tiêu tăng gần 2 lần. Khách hàng của TPBank sử dụng thẻ thường xuyên hơn gấp đôi so với mức trung bình ngành.

Là một trong những ngân hàng trẻ nhất tại Việt Nam với 15 năm thành lập và phát triển, TPBank năng động và khởi tạo những xu hướng mới nhất trên thị trường, và tạo ra trào lưu trong ngành tài chính. Nhờ định hướng sớm ngay từ khi tái cơ cấu, sử dụng công nghệ là chìa khóa để bứt phá và tăng tốc, TPBank đã vươn tầm vào nhóm định chế tài chính hàng đầu Việt Nam, đi vào cuộc sống của hơn 10 triệu khách hàng.

Đồng thời, đầu tư công nghệ cũng là nền tảng để TPBank tạo ra những trải nghiệm, sản phẩm đa dạng phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng và giúp người dùng lựa chọn dịch vụ đúng với bản thân. Những bước tiên phong, dẫn đầu của TPBank đã giúp khái niệm "siêu cá nhân hóa" đến gần hơn với người dùng Việt. Đến Ngân hàng Tím, khách hàng cảm nhận được sự thấu hiểu với các sản phẩm như được "may đo" thiết kế cho riêng mình.

  • Thiết kế: Hải An
  • Interactive: Lê Sơn