img

Giữ vị thế hàng đầu trong ngành hàng sữa đậu nành, đầu năm 2024, Vinasoy tiếp tục tiên phong "mở khóa" sức mạnh dinh dưỡng vàng từ thực vật tại Việt Nam với sản phẩm mới - Fami Green Soy, lưu giữ trọn vẹn dưỡng chất tự nhiên quý báu của đậu nành trong từng hộp sữa, giúp người dùng khỏe đẹp trăm phần và hết mình trong mọi trải nghiệm cuộc sống. Điều này cho thấy năng lực không ngừng sáng tạo, cải tiến của công ty và thể hiện quyết tâm thực hiện sứ mệnh tiên phong phát triển các giải pháp dinh dưỡng từ thực vật để mang lại lựa chọn phù hợp cho mọi nhà của Vinasoy.

Vinasoy chuyên tâm nâng tầm dinh dưỡng thực vật, giữ trọn tinh túy từ tự nhiên- Ảnh 1.

Công ty Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy là doanh nghiệp tiên phong chuyên tâm phát triển các sản phẩm sữa đậu nành tại Việt Nam. Đến nay, Vinasoy đã phục hưng thế mạnh của nền nông nghiệp nước nhà bằng việc phát triển các vùng nguyên liệu trồng đậu nành trên cả nước. Từ đó,  Vinasoy có thêm nền tảng vững chắc trên hành trình trở thành biểu tượng chuyên gia dinh dưỡng thực vật của Việt Nam, vươn tầm thế giới.

Vinasoy chuyên tâm nâng tầm dinh dưỡng thực vật, giữ trọn tinh túy từ tự nhiên- Ảnh 2.

Trong suốt hành trình đó, Vinasoy đã nhận được sự tin yêu rộng khắp của người tiêu dùng, với các sản phẩm sữa thực vật gắn với nguyên liệu cốt lõi là đậu nành, trở thành thương hiệu sữa đậu nành “hàng đầu” Việt Nam. Cụ thể, Vinasoy và Fami lần lượt là nhà sản xuất và thương hiệu Sữa đậu nành số 1 được chọn mua 5 năm liên tiếp 2018-2022 – Theo dữ liệu của Kantar từ Worldpanel Division - Household Panel - tại khu vực Thành thị 4 Thành phố chính và Nông thôn Việt Nam - 2018-2022 – Ngành Sữa Đậu Nành, đồng thời là đại diện của Việt Nam nằm trong top 5 công ty sữa đậu nành hàng đầu thế giới liên tục 4 năm liền (Theo Global Data).

Vinasoy hiện đang sở hữu 3 nhà máy ở cả 3 miền Bắc - Trung - Nam với tổng công suất lên đến 390 triệu lít/năm, với các thương hiệu nổi bật như sữa đậu nành Fami, sữa hạt Veyo đã đáp ứng nhu cầu đa dạng và sở thích thay đổi thường xuyên của người tiêu dùng. Sự kết hợp giữa nguồn nguyên liệu chất lượng và công nghệ sản xuất tiên tiến lưu giữ trọn vẹn dưỡng chất từ tự nhiên chính là điểm mạnh giúp Vinasoy giữ vững vị thế của nhà sản xuất Sữa đậu nành số 1 được chọn mua tại Việt Nam trong năm 2023*. Vinasoy lựa chọn sử dụng nguồn nguyên liệu không biến đổi gen (non-GMO) và tuân thủ quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, nhằm đảm bảo an toàn và chất lượng sản phẩm.

Đi đôi với việc phát triển sản phẩm, Vinasoy cũng luôn hướng đến việc đóng góp tích cực cho cộng đồng và bảo vệ môi trường bền vững. Công ty không chỉ chú trọng đến việc sản xuất các sản phẩm sữa đậu nành chất lượng cao, mà còn cam kết thực hiện các hoạt động thân thiện với môi trường bằng cách hỗ trợ người nông dân áp dụng các phương pháp canh tác tiên tiến, vừa giúp tăng thu nhập vừa giúp canh tác nông nghiệp bền vững hơn nhờ sự tham gia của cây đậu nành.

Vinasoy chuyên tâm nâng tầm dinh dưỡng thực vật, giữ trọn tinh túy từ tự nhiên- Ảnh 3.

Với những nỗ lực không ngừng, Vinasoy đã nhận được sự tin tưởng từ người tiêu dùng, các đối tác và được đánh giá cao trên thị trường quốc tế. Thương hiệu sữa đậu nành "made in Vietnam" Fami đã liên tục ghi dấu trên bản đồ các thị trường xuất khẩu lớn và “khó tính” như Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ,…

Vinasoy chuyên tâm nâng tầm dinh dưỡng thực vật, giữ trọn tinh túy từ tự nhiên- Ảnh 4.

Kiên định với ý niệm mang tinh túy đậu nành tự nhiên đến với  mọi người, mọi nhà, Vinasoy vẫn luôn nghiên cứu, sáng tạo và liên tục cho ra mắt các sản phẩm mới lạ, thơm ngon phù hợp với đa dạng các nhóm đối tượng khác nhau, cũng như khuyến khích một lối sống khỏe đẹp, cân bằng.

Vinasoy chuyên tâm nâng tầm dinh dưỡng thực vật, giữ trọn tinh túy từ tự nhiên- Ảnh 5.

Dinh dưỡng từ thực vật đang là xu hướng phát triển trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng, bên cạnh tác động tích cực của dinh dưỡng thực vật đến sự cân bằng dinh dưỡng và sức khỏe, xu hướng này còn góp phần giúp môi trường phát triển bền vững.

Vinasoy chuyên tâm nâng tầm dinh dưỡng thực vật, giữ trọn tinh túy từ tự nhiên- Ảnh 6.

Các nghiên cứu của Kantar Singapore cho thấy thực phẩm từ thực vật dự báo sẽ tăng gấp 5 lần so với hiện tại, đạt 162 tỷ USD năm 2030; Trong đó 40% sự tăng trưởng sẽ đến từ châu Á - Thái Bình Dương (APAC). Đặc biệt, CAGR (tỷ lệ tăng trưởng kép hằng năm) đạt 5% giúp đưa Việt Nam vào nhóm 4 thị trường dẫn đầu nguyên liệu đạm thực vật hàng đầu châu Á từ 2023-2029.

Viện Dinh Dưỡng Quốc gia khuyến cáo nên sử dụng cân đối đạm thực vật và đạm động vật trong khẩu phần ăn hàng ngày, người trưởng thành nên sử dụng nhiều đạm thực vật hơn đạm động vật để bảo vệ sức khoẻ. Mỗi người trưởng thành nên tiêu thụ khoảng 100 gam đậu, đỗ, hạt mỗi ngày. Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ cũng đưa ra khuyến cáo việc tiêu thụ 25g đạm đậu nành mỗi ngày kết hợp với chế độ ăn ít chất béo bão hòa và cholesterol, có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

Vinasoy chuyên tâm nâng tầm dinh dưỡng thực vật, giữ trọn tinh túy từ tự nhiên- Ảnh 7.

Theo nghiên cứu của Kantar Singapore, nhiều người tiêu dùng chủ động đưa thực phẩm có nguồn gốc thực vật vào chế độ ăn uống hàng ngày. Đặc biệt, có đến 83% người tiêu dùng Việt đang tìm kiếm giải pháp mới tăng cường hệ miễn dịch, 82% người tiêu dùng Việt đang nỗ lực cải thiện sức khỏe của bản thân, cố gắng đưa đạm thực vật vào chế độ ăn uống. Những dấu hiệu tích cực về hành vi và thái độ này đã thúc đẩy sự đổi mới sáng tạo của nhiều doanh nghiệp trong hoạt động nghiên cứu, sản xuất và tiêu thụ các sản phẩm có nguồn gốc từ thực vật.

Giữ vị thế hàng đầu trong ngành hàng sữa đậu nành, Vinasoy tiếp tục tiên phong "mở khóa" sức mạnh dinh dưỡng vàng từ thực vật tại Việt Nam với sản phẩm mới - Fami Green Soy. Từ bước đi mang tính chiến lược này, Vinasoy tin rằng sản phẩm với trọn vẹn 100% dưỡng chất tự nhiên sẽ mang đến cho người tiêu dùng một sức khỏe tốt hơn, một môi trường sống xanh hơn, bền vững hơn và một cuộc sống cân bằng hơn.

Vinasoy chuyên tâm nâng tầm dinh dưỡng thực vật, giữ trọn tinh túy từ tự nhiên- Ảnh 8.

Hiện nay, Vinasoy và Fami lần lượt là nhà sản xuất và nhãn hàng dẫn đầu về thị phần giá trị và sản lượng trong ngành hàng Sữa đậu nành uống liền (**) ở Việt Nam (Kênh bán lẻ truyền thống bán mang về gồm kênh Sỉ Lẻ và Kênh bán lẻ hiện đại ngoại trừ MM Mega Market Việt Nam) từ tháng 1/2020 đến tháng 12/2023 (Theo Nielsen IQ). Đến đầu năm 2024, Vinasoy tiếp tục cho ra đời sữa đậu nành Fami Green Soy, lưu giữ trọn vẹn dưỡng chất tự nhiên sẵn có trong từng hạt đậu nành, là đại diện cho sữa đậu nành thế hệ mới giàu dưỡng chất với giá cả hợp lý, phù hợp với xu hướng tiêu dùng hướng về giá trị của người tiêu dùng cấp tiến.

Vinasoy chuyên tâm nâng tầm dinh dưỡng thực vật, giữ trọn tinh túy từ tự nhiên- Ảnh 9.

Từ những hạt giống được chọn lọc cẩn thận, gieo trồng trên vùng nguyên liệu trù phú, điều kiện tự nhiên lý tưởng, kết hợp cùng công nghệ nghiền nguyên hạt tân tiến của châu Âu, Fami Green Soy lưu giữ trọn vẹn dưỡng chất tự nhiên sẵn có trong từng hạt đậu nành, mang đến dòng sữa tinh túy thơm ngon từ đất mẹ, hương vị truyền thống đặc trưng, giàu dinh dưỡng.

Vinasoy chuyên tâm nâng tầm dinh dưỡng thực vật, giữ trọn tinh túy từ tự nhiên- Ảnh 10.

Fami Green Soy cung cấp nguồn đạm thực vật dồi dào cùng 9 loại axit amin thiết yếu cho cơ thể, chứa Omega 3-6-9, giúp hỗ trợ sức khỏe tim mạch, trí não và thị lực. Chất xơ tự nhiên trong đậu nành cũng giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, góp phần bổ sung chất xơ thiếu hụt trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được thừa hưởng bí quyết sản xuất sữa đậu nành lâu đời từ Vinasoy - nhà sản xuất sữa đậu nành hàng đầu Việt Nam, giữ trọn vị tươi ngon đặc trưng của đậu nành nguyên bản - sánh, béo, giàu dinh dưỡng, tuân thủ quy tắc "3 không": không biến đổi gen - không cholesterol - không chất bảo quản.

Vì thế, có thể nói Fami Green Soy như 1 xu hướng mới về chất lượng trong ngành sữa đậu nành nhờ lưu giữ trọn vẹn dưỡng chất tự nhiên quý báu của đậu nành trong từng hộp sữa, giúp người tiêu dùng khỏe đẹp trăm phần và hết mình trong mọi trải nghiệm cuộc sống.

Vinasoy chuyên tâm nâng tầm dinh dưỡng thực vật, giữ trọn tinh túy từ tự nhiên- Ảnh 11.

Fami Green Soy không chỉ đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng theo xu hướng bền vững, phù hợp với xu thế sống xanh và lành mạnh, mà còn là bước tiến lớn trong việc mở rộng dòng sản phẩm của Vinasoy, thể hiện rõ cam kết và năng lực không ngừng sáng tạo, cải tiến của công ty, qua đó khẳng định vị thế của thương hiệu trên thị trường.

Trong tương lai, Vinasoy không chỉ dừng lại ở việc ra mắt sản phẩm mới mà còn cam kết tiếp tục nâng cao chất lượng, đổi mới công nghệ sản xuất và mở rộng thị trường. Đồng thời, Vinasoy vẫn sẽ nỗ lực phát triển vùng nguyên liệu, góp phần bảo vệ môi trường bền vững và đem lại những sản phẩm từ thực vật tốt nhất cho người tiêu dùng, nâng chuẩn giá trị ngành hàng đậu nành và ngành hàng dinh dưỡng thực vật tại Việt Nam.

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường:

Nhà sản xuất: Nhà Máy Sữa Đậu Nành Việt Nam Vinasoy - Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Đường Quảng Ngãi

Địa chỉ: Số 02, đường Nguyễn Chí Thanh, Phường Quảng Phú, Thành phố Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Ngãi, Việt Nam

* “Vinasoy là nhà sản xuất Sữa Đậu Nành số 1 được chọn mua trong năm 2023” theo dữ liệu của Kantar từ Worldpanel Division - Household Panel - Thành thị 4 thành phố chính & Nông thôn Việt Nam - Trong năm 2023 - Ngành Sữa Đậu Nành

**Ngành hàng Sữa đậu nành uống liền bao gồm các sản phẩm sữa dưới dạng lỏng được làm từ đậu nành, bao gồm sữa không vị và sữa có vị. Các sản phẩm phải có thương hiệu và được đóng gói.

Kim Ngân
Hải An

Ánh Dương

Tổ Quốc

Trở lên trên