TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Bí quyết rèn luyện sức khoẻ và cơ bắp của các siêu anh hùng Avengers

02-05-2018 - 07:48 AM | Sống

Bí quyết rèn luyện sức khoẻ và cơ bắp của các siêu anh hùng Avengers

Loạt phim bom tấn Avengers của Marvel không chỉ ấn tượng về nội dung, kỹ xảo mà còn nổi bật nhờ dàn diễn viên vừa tài năng vừa quyến rũ.

Sau 5 ngày công chiếu, bộ phim Avengers: Infinity War thu về 100 tỷ đồng, trở thành bộ phim cán mốc trăm tỷ nhanh nhất lịch sử phát hành phim Việt Nam. Thành công vang dội này không những dựa vào nội dung, kỹ xảo cuốn hút mà còn nhờ vào dàn diễn viên đầy tài năng với thân hình nóng bỏng.

Khi xuất hiện trên phim, các siêu anh hùng như Iron Man, Đội trưởng Mỹ, Thor hay Star-Lord đều sở hữu thân hình rắn rỏi, quyến rũ. Đó là thành quả đến từ quá trình tập luyện đầy gian khổ mà không hề dựa vào phép thuật nào như trong phim.

Chris Hemsworth trong vai Thor

Bí quyết rèn luyện sức khoẻ và cơ bắp của các siêu anh hùng Avengers - Ảnh 1.

Sau khi được chọn sắm vai Thor, Chris Hemsworth phải luyện tập không ngừng nghỉ để đủ tiêu chuẩn về hình thể. Anh tranh thủ tập mọi lúc mọi nơi, thậm chí là tập cùng vợ và ngay cả khi đang chăm sóc con cái. Hàng tuần, anh đến phòng gym năm ngày để thực hiện hàng loạt bài tập cường độ nặng.

Bí quyết rèn luyện sức khoẻ và cơ bắp của các siêu anh hùng Avengers - Ảnh 2.

Ngoài ra, Hemsworth còn kết hợp tập Muay Thái và đấm bốc để chuẩn bị cho những pha chiến đấu trong phim. Thực đơn hàng ngày của anh chủ yếu bổ sung các thực phẩm giàu chất protein như thịt gà, thịt bò, cá và lòng trắng trứng.

 Chris Evans đóng Captain America

Bí quyết rèn luyện sức khoẻ và cơ bắp của các siêu anh hùng Avengers - Ảnh 3.

Marvel Studios chào mời Chris Evans đóng vai siêu anh hùng nổi tiếng Captain America. Để đưa nhân vật lên màn bạc, tài tử đặt ra kế hoạch tập luyện nghiêm ngặt nhằm thay đổi vóc dáng trong thời gian ngắn.

Bí quyết rèn luyện sức khoẻ và cơ bắp của các siêu anh hùng Avengers - Ảnh 4.

Cơ bắp của Chris Evans lúc đóng Captain America: First Avenger (phải) đã to và săn hơn hẳn so với khi vào vai Johnny Storm trong Fantastic Four.

Trả lời trang báo BodyBuilding, Evans cho biết anh chủ yếu tập tạ nặng nhằm tăng cơ bắp. Hơn nữa anh còn tham gia lớp thể dục đặc biệt, kết hợp các bài tập rèn sức mạnh và aerobic để tằng cường độ dẻo dai của cơ thể. Thực đơn dinh dưỡng của Chris Evans là các loại thức ăn low-carb và trái cây.

Chris Pratt trong vai Peter Quill

Bí quyết rèn luyện sức khoẻ và cơ bắp của các siêu anh hùng Avengers - Ảnh 5.

Hình ảnh trước và sau khi giảm cân của Chris Pratt.

Chris Pratt là một trong những nguồn động lực cho những anh chàng "mập mạp" muốn có một thân hình chuẩn sáu múi. Sau khi quyết định tham gia loạt phim siêu hành động của Marvel với vai Peter Quill, nam diễn viên đã dành 5 tháng tập gym và chơi các môn thể thao như bơi lội, leo núi. Nhờ tính chăm chỉ và nghiêm khắc với bản thân, Pratt giảm được gần 30 kg.

Chris Pratt tự chuẩn bị cho mình những bữa ăn khoa học, vừa đủ lượng calo cần thiết trong ngày nhưng giàu dinh dưỡng. Nam diễn viên cắt bỏ hoàn toàn rượu bia ra khỏi thực đơn trong 8 tháng trước khi bấm máy quay. Ngoài ra, anh tăng cường ăn rau xanh, trái cây, ngũ cốc nguyên hạt, yến mạch, thịt nạc và các sản phẩm sữa ít chất béo.

Robert Downey Jr. vai Iron Man

Bí quyết rèn luyện sức khoẻ và cơ bắp của các siêu anh hùng Avengers - Ảnh 6.

Từ năm 2003, Robert Downey Jr. "bén duyên" với Vịnh Xuân Quyền hàng ngày và duy trì liên tục đến nay. Bên cạnh đó, anh đều đặn đến phòng gym để rèn luyện thể lực. Sau nhiều tháng khổ luyện kết hợp chế độ ăn 5.000 calo mỗi ngày, Downey Jr. tăng 11 kg cơ bắp và sẵn sàng vào vai Iron Man. Đặc biệt, bữa ăn của nam diễn viên tuân thủ tuyệt đối về giờ giấc để đảm bảo một hình thể đúng chuẩn.

Scarlett Johansson trong vai Góa phụ đen

Bí quyết rèn luyện sức khoẻ và cơ bắp của các siêu anh hùng Avengers - Ảnh 7.

Dàn sao nữ cũng không kém cạnh khi nhắc đến Scarlett Johansson trong vai Góa phụ đen. Với bộ quần áo đen bó sát, cô khoe thân hình thon gọn, mảnh mai nhưng vẫn đầy nóng bỏng và cá tính.

Để có được thân hình hoàn mĩ như bây giờ, cô đã áp dụng các bài tập toàn thân truyền thống, bên cạnh đó dành thời gian cho pilates và yoga. Nữ diễn viên xinh đẹp chia sẻ chế độ luyện tập của cô nhằm mục đích tăng độ bền, khả năng chịu đựng cùng sức mạnh.

Anh Thơ

Theo Nhịp sống kinh tế

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên