TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Công ty CP Chứng khoán Quốc Tế Hoàng Gia tuyển dụng nhiều vị trí

27-05-2017 - 19:48 PM | Tìm Việc làm

Công ty CP Chứng khoán Quốc Tế Hoàng Gia tuyển dụng nhiều vị trí

Hiện IRS đang tìm kiếm những bạn năng động, am hiểu và có đam mê trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán vào làm việc tại Công ty.

Vị trí tuyển dụng:

1. Phụ trách Phòng Hành chính nhân sự

• Số lượng : 01 người.

• Yêu Cầu :

• Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy chuyên ngành kinh tế, quản trị nhân lực/ Luật, quản trị kinh doanh.

• Chịu áp lực trong công việc, khả năng làm việc độc lập;

• Sử dụng thông thạo vi tính, khả năng lập kế hoạch, báo cáo;

• Kỹ năng quan sát và đánh giá con người tốt;

• Kỹ năng giao tiếp tốt;

• Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, nhiệt tình, bảo mật thông tin;

• Nhạy bén trong các vấn đề xử lý tình huống, giải quyết quan hệ lao động;

• Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

• Nội dung công việc: (Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn)

• Tổ chức thực hiện, phân công công việc, hướng dẫn, theo dõi đôn đốc, giám sát và trực tiếp xử lý các vấn đề có liên quan để triển khai công việc của Phòng.

• Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc đối với các hoạt động của Phòng trong khuôn khổ chức năng, nhiệm vụ của Phòng;

• Xây dựng/giám sát thực hiện, hướng dẫn thực hiện công việc liên quan; Tổ chức đảm bảo công tác hành chính, văn thư, lưu trữ của Công ty;

• Xây dựng chương trình và tổ chức các sự kiện cho Công ty;

• Thực hiện quy chế lương, thưởng, các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc hiệu quả;

• Lập kế hoạch tuyển dụng và tham gia vào quá trình tuyển dụng , đảm bảo chất lượng theo yêu cầu, chiến lược của Công ty;

• Hỗ trợ các phòng/ban giải quyết kiến nghị liên quan đến chính sách nhân sự, các vấn đề liên quan đến chính sách phúc lợi của Công ty với NLĐ.

• Báo cáo, tham mưu và đề xuất các ý kiến liên quan xây dựng chính sách nhân sự phù hợp với Công ty.

• Thực hiện các nhiệm vụ khác phù hợp với năng lực chuyên môn do cấp trên giao phó;

2. Phụ trách Dịch vụ tài chính

• Số lượng : 01 người.

• Yêu Cầu :

• Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy chuyên ngành Kinh tế/Tài chính/Chứng khoán hoặc liên quan;

• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiêm làm việc thực tế tại Phòng Dịch vụ Tài chính của các Công ty chứng khoán;

• Thành thạo tin học văn phòng;

• Có tinh thần trách nhiệm và thái độ làm việc trung thực, nghiêm túc, chủ động trong công việc.

• Có kỹ năng tính toán, suy luận, lập kế hoạch, làm việc nhóm;

• Có kỹ năng giao tiếp ứng xử với khách hàng, kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.

• Nhanh nhẹn, nhiệt tình và chủ động trong công việc.

• Nội dung công việc: (Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn)

• Thực hiện quản trị tín dụng, hạn mức vay và các tỷ lệ ký quỹ giao dịch hàng ngày;

• Thực hiện phát vay, thu nợ;

• Thực hiện đánh giá đề xuất liên quan tới danh mục cho vay từ Phòng/ban kinh doanh và giám sát quá trình triển khai tờ trình.

• Lập các báo cáo về room, dư nợ, danh mục chứng khoán cho vay theo yêu cầu;

• Tham gia các dự án liên quan đến việc xây dựng các hệ thống tính room và dư nợ;

• Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của Khách hàng/ các Bộ phận tác nghiệp liên quan về Dịch vụ tài chính theo quy định;

• Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của Trưởng phòng.

3 . Chuyên viên Dịch vụ Chứng khoán

• Số lượng : 01 người.

• Yêu Cầu :

• Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy chuyên ngành Kinh tế/Tài chính/Chứng khoán hoặc liên quan;

• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiêm làm việc tại Phòng Dịch vụ Chứng khoán của các Công ty chứng khoán;

• Thành thạo tin học văn phòng;

• Có tinh thần trách nhiệm và thái độ làm việc trung thực, nghiêm túc, nhanh nhẹn và nhiệt tình trong công việc;

• Khả năng giao tiếp tốt, có kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm, duy trì được mối quan hệ tốt với đồng nghiệp/ khách hàng.

• Nội dung công việc: (Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn)

• Thực hiện các công việc liên quan đến giao dịch chứng khoán như mở/ tất toán tài khoản giao dịch chứng khoán; các giao dịch về tiền (rút, nộp, chuyển khoản, ứng); đặt lệnh;

• Hoàn thiện các chứng từ giao dịch (tiền/lệnh/hồ sơ đóng, mở tài khoản) phát sinh trong ngày theo quy định.

• Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của Khách hàng về các dịch vụ chứng khoán theo quy định;

• Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của Trưởng phòng.

• Lập báo cáo theo quy định Ủy ban và quy định của Công ty.

4. Nhân viên Phòng Hành chính nhân sự

• Số lượng : 01 người.

• Yêu Cầu :

• Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị nhân lực/ quản trị kinh doanh.

• Chịu áp lực trong công việc, khả năng làm việc độc lập;

• Sử dụng thông thạo vi tính;

• Kỹ năng quan sát và đánh giá con người tốt;

• Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát, nhiệt tình với công việc;

• Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, bảo mật thông tin;

• Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

• Nội dung công việc: (Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn)

• Triển khai hoạt động tuyển dụng sau khi được phê duyệt về kế hoạch nhân sự;

• Thực hiện công việc ký kết Hợp đồng lao động, chế độ, chính sách cho người lao động;

• Giải quyết các thủ tục nghỉ không lương, nghỉ việc cho người lao động;

• Cung cấp thông tin và hỗ trợ các CBNV hoàn thành thủ tục để được cấp chứng chỉ hành nghề kinh doanh chứng khoán phù hợp với yêu cầu của UBCKNN;

• Quản lý thông tin và hồ sơ nhân sự ;

• Theo dõi thực hiện các chính sách phúc lợi, các chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động;

• Theo dõi việc chấm công, nghỉ phép của người lao động.

• Thực hiện các công tác văn thư hành chính của công ty (bao gồm: văn thư lưu trữ, sử dụng con dấu, soạn thảo văn bản, mua sắm tài sản, điều phối xe…)

• Quản lý giám sát công việc của bộ phận tạp vụ, lái xe. Điều phối xe phù hợp nhằm đảm bảo yêu cầu sử dụng xe của các Phòng/ban trong Công ty.

• Lập kế hoạch, giám sát, kiểm tra, theo dõi duy trì việc thực hiện công tác vệ sinh toàn Công ty đảm bảo luôn gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ;

• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên giao.

Chế độ đãi ngộ:

• Mức lương: Thỏa thuận, cạnh tranh trên thị trường, xứng đáng với năng lực, kinh nghiệm.

• Hưởng đầy đủ chế độ BHXH,BHYT,BHTN và các chế độ phúc lợi khác theo quy định.

• Có nhiều cơ hội thăng tiến, được tạo điều kiện tối đa để phát huy hết khả năng.

• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.

Hồ sơ bao gồm:
1. Thông tin ứng viên: Dowdload trên Website: www.irs.com.vn
2. Đơn xin việc

3. Bản sao Chứng minh thư nhân dân.
4. Bằng tốt nghiệp hoặc bảng điểm.
5. 02 ảnh 4x6cm

Hạn cuối nộp hồ sơ: 15/06/2017. Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.

Nộp hồ sơ trực tiếp tại:
Phòng Hành chính nhân sự - Công ty Chứng khoán Quốc Tế Hoàng Gia (IRS).
Phòng 404, Tầng 4, 30 Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Điện thoại : 04. 3 944 6666 máy lẻ 605/604.

PV

Theo Trí thức trẻ

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM