MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Cuộc thi viết cafef

Làm gì khi khách hàng la lối, kể lể tới hơn 30 phút?

Làm gì khi khách hàng la lối, kể lể tới hơn 30 phút?

30/10/2018 13:31

Khách hàng ngày nay lạ lắm! Tất cả họ hầu như tự xem mình là thượng đế, sẵn sàng đưa ra những lời chỉ trích đối với các giao dịch viên tại ngân hàng.

"Chúng tôi cũng cần khách hàng hiểu ngân hàng, cần sự thay đổi tư duy tích cực của họ"

"Chúng tôi cũng cần khách hàng hiểu ngân hàng, cần sự thay đổi tư duy tích cực của họ"

28/10/2018 17:05

Chất lượng dịch vụ là cảm nhận, cảm xúc của người sử dụng dịch vụ so với kỳ vọng của họ, dịch vụ chất lượng rất cần các nhân viên niềm nở nhiệt tình nhưng không phải là tất cả, khi có quá nhiều ngân hàng mở ra, một số ngân hàng phải huy động với giá cao, nhân viên bị ép chỉ tiêu nên nếu chỉ so sánh dịch vụ ngân hàng bằng sự nhiệt tình của cán bộ nhân viên sẽ trở nên không chính xác.

Đi giao dịch ở ngân hàng, bị nhân viên bảo hiểm chèo kéo, đến lúc về nhà vẫn không hiểu tại sao lại...bỏ tiền mua hợp đồng

Đi giao dịch ở ngân hàng, bị nhân viên bảo hiểm chèo kéo, đến lúc về nhà vẫn không hiểu tại sao lại...bỏ tiền mua hợp đồng

24/10/2018 13:28

Bài viết với hai trải nghiệm đầy buồn bực của một khách hàng khi giao dịch ở ngân hàng mà có lẽ không ít người từng gặp phải: ký xác nhận mãi không giống rồi bị nhân viên ngân hàng bảo về nơi mở tài khoản để thay đổi chữ ký, đi giao dịch ở ngân hàng thì bị nhân viên bảo hiểm nài nỉ, chèo kéo.

Giải bài toán dịch vụ ngân hàng: Khách hàng cũng hãy là người tiêu dùng thông minh

Giải bài toán dịch vụ ngân hàng: Khách hàng cũng hãy là người tiêu dùng thông minh

14/10/2018 17:54

Khách hàng hãy là những người tiêu dùng thông minh luôn bảo mật thông tin cá nhân, cảnh giác trước những thủ đoạn tinh vi, trước những thông tin không chính thống về dịch vụ mình đang sử dụng. Đồng thời, cần phối hợp và chia sẻ thông tin với nhau ngay khi có sự cố xảy ra.

Anh Hai Lúa và giấc mơ tín dụng nông nghiệp, nông thôn

Anh Hai Lúa và giấc mơ tín dụng nông nghiệp, nông thôn

10/10/2018 13:00

Nhiều người đã đề cập về những công nghệ hiện đại, về cuộc cách mạng 4.0, còn tôi chỉ muốn đề cập đến một vấn đề rất nhỏ và giản đơn về tín dụng nông nghiệp, nông thôn bởi tôi nghĩ rằng tín dụng nông nghiệp vẫn là cốt lõi, góp phần khoác lên cho khu vực nông thôn màu áo mới, tươi vui và ấm no hơn.

Mobile Banking: Hiện đại nhưng nhiều khi còn phức tạp, mất thời gian

Mobile Banking: Hiện đại nhưng nhiều khi còn phức tạp, mất thời gian

06/10/2018 08:33

Thanh toán tiền vé máy bay trên ứng dụng "Mobile Banking" hay "Smart Banking" của một số ngân hàng yêu cầu phải nhập mã đặt chỗ đồng nghĩa khách hàng phải lên website của hãng máy bay để giữ chỗ sau đó lại quay về sử dụng ứng dụng ngân hàng để thanh toán.

Dịch vụ ngân hàng tốt phải là bạn đồng hành với người dùng

Dịch vụ ngân hàng tốt phải là bạn đồng hành với người dùng

05/10/2018 21:30

Vì mối gắn kết không dừng lại ở quan hệ đối tác, các ngân hàng hãy mang đến cho chúng tôi niềm tin, động lực, sẻ chia khó khăn để cùng đạt được sự thịnh vượng lâu dài, vươn tới tương lai mới sáng lạn an vui.

Chất lượng dịch vụ không thể tốt nếu cán bộ ngân hàng làm việc thiếu chuyên nghiệp

Chất lượng dịch vụ không thể tốt nếu cán bộ ngân hàng làm việc thiếu chuyên nghiệp

02/10/2018 11:25

Là một nhân viên gắn bó 9 năm với ngân hàng, hơn ai hết tôi càng hiểu rõ rằng cái nghề của mình đúng là "nghề làm dâu trăm họ", làm thế nào để khách hàng hài lòng, sau khi giao dịch vẫn muốn quay lại và gắn bó dài lâu là bài toán mà chúng ta - những người ngân hàng phải đi tìm lời giải.

Muốn tăng chất lượng dịch vụ ngân hàng đầu tiên phải cải thiện hình ảnh người bảo vệ

Muốn tăng chất lượng dịch vụ ngân hàng đầu tiên phải cải thiện hình ảnh người bảo vệ

01/10/2018 12:24

Hình ảnh tác phong chuyên nghiệp của bảo vệ ngân hàng sẽ là việc đầu tiên ngân hàng đem đến tâm lý an toàn cho người dân khi họ có ý định đem tiền tích góp để cho ngân hàng giữ hộ.

Trở lên trên