MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

định vị thương hiệu

Giải mã dịch vụ đắt giá trên khoang máy bay Hạng Thương gia

Giải mã dịch vụ đắt giá trên khoang máy bay Hạng Thương gia

04/10/2019 18:06

Hàng ghế thương gia vốn chỉ chiếm xấp xỉ 10% số lượng ghế của mỗi chuyến bay luôn là yếu tố đánh giá chất lượng của các Hãng hàng không. Bởi vậy, không khỏi ngạc nhiên khi “cuộc chiến” ghế hạng sang trên khắp thế giới đang diễn ra vô cùng cạnh tranh.

So găng 3 ngân hàng có tỷ lệ CASA cao nhất: Vietcombank, Techcombank, MBBank

So găng 3 ngân hàng có tỷ lệ CASA cao nhất: Vietcombank, Techcombank, MBBank

31/08/2019 08:22

Tỷ lệ CASA tại 3 nhà băng này đang ở quanh mức 30%, cao gấp đôi các ngân hàng lớn khác.

ĐHĐCĐ PNJ: Tham vọng tăng trưởng nhanh "như tàu cao tốc", hướng đến mốc lợi nhuận 1.000 tỷ đồng

ĐHĐCĐ PNJ: Tham vọng tăng trưởng nhanh "như tàu cao tốc", hướng đến mốc lợi nhuận 1.000 tỷ đồng

20/04/2019 17:09

Chia sẻ bởi bà Cao Thị Ngọc Dung – Chủ tịch HĐQT: "Năm nay PNJ không được chủ quan, để đứng vững Công ty phải tiếp tục tạo vững vị trí tại các thành phố lớn". Vị này cũng khẳng định, PNJ tương lai gần sẽ chuyển đổi thành công ty số.

Không phải gọi xe, mảng kinh doanh tăng trưởng tới 10 lần mỗi năm này mới là 'tương lai' của Grab

Không phải gọi xe, mảng kinh doanh tăng trưởng tới 10 lần mỗi năm này mới là 'tương lai' của Grab

14/01/2019 09:04

Không phải gọi xe, mảng kinh doanh tăng trưởng tới 10 lần mỗi năm này mới là 'tương lai' của Grab

Sedan hạng D đào thải và lập cuộc chiến mới tại Việt Nam năm 2019

Sedan hạng D đào thải và lập cuộc chiến mới tại Việt Nam năm 2019

05/01/2019 09:15

Một số mẫu sedan Nhật, Hàn hạng D rút khỏi thị trường. Mẫu khác cũng đứng trước nguy cơ bị loại bỏ do doanh số thấp. Xe sang Đức trở thành lựa chọn thay thế trong cùng tầm tiền.

[Marketing thời 4.0] Cách Casper lật đổ thị trường nệm truyền thống: Không cần showroom, làm nệm đóng hộp, cho khách dùng thử 100 ngày miễn phí

[Marketing thời 4.0] Cách Casper lật đổ thị trường nệm truyền thống: Không cần showroom, làm nệm đóng hộp, cho khách dùng thử 100 ngày miễn phí

21/12/2018 15:47

Vào năm 2014, 5 chàng trai quyết định thành lập công ty “phá bĩnh” thị trường nệm cổ hủ và đắt đỏ. Để rồi 4 năm sau đó, đứa con tinh thần Casper của họ đã được định giá 750 triệu USD với hơn 1 triệu khách hàng khắp 8 quốc gia. Họ đã làm điều đó như thế nào?

Hàng trăm cửa hàng Gong Cha đột nhiên đóng cửa và đổi tên thành LiHo: Bài học đáng tham khảo về thương hiệu và người nhận nhượng quyền

Hàng trăm cửa hàng Gong Cha đột nhiên đóng cửa và đổi tên thành LiHo: Bài học đáng tham khảo về thương hiệu và người nhận nhượng quyền

06/06/2017 09:21

Đôi khi việc thay đổi tên thương hiệu như Gong Cha Singapore lại là một ý kiến không tồi.

Chuyên gia WB khuyến cáo Việt Nam cần định vị thương hiệu gạo

Chuyên gia WB khuyến cáo Việt Nam cần định vị thương hiệu gạo

06/12/2016 08:41

Ông Sergut Zorya, chuyên gia về nông nghiệp của Ngân hàng Thế giới (WB) cho biết, Thái Lan họ tiếp thị rất giỏi về thương hiệu của họ. Thái Lan gạo có thể bán với giá 800 USD trong khi gạo xuất khẩu của Việt Nam chỉ đạt 400 USD/tấn. Việt Nam cũng cần có các chiến dịch thương mại để đưa gạo Việt vào chuỗi cung ứng trên toàn cầu và nâng giá trị dần dần để định vị thương hiệu gạo Việt Nam.

Câu quảng cáo "lỗi" của Vinacafe hay chiến lược Tái định vị thương hiệu và vai trò của ngòi bút

Câu quảng cáo "lỗi" của Vinacafe hay chiến lược Tái định vị thương hiệu và vai trò của ngòi bút

10/08/2016 13:18

"Từ ngày 1/8 trong mỗi ly cà phê của Vinacafe là cà phê nguyên chất". Câu viết (có vẻ lỗi cố ý) này theo tôi mới là điểm nhấn của chiến dịch.

"Sex and the City" phiên bản Trung Quốc

"Sex and the City" phiên bản Trung Quốc

10/02/2015 19:08

Quảng cáo qua phim ảnh là một cách mới để các nhãn hiệu tiếp cận với bộ phận người tiêu dùng đang bùng nổ ở Trung Quốc.

'Ông Tây' ví xây thương hiệu giống nấu phở Hà Nội

'Ông Tây' ví xây thương hiệu giống nấu phở Hà Nội

24/12/2012 07:55

Nấu phở ngon phải có cách gia giảm đặc biệt, song để xây thương hiệu mạnh, doanh nghiệp cần thể hiện nhất quán bộ nhận diện thương hiệu.

Trở lên trên