Tin mới

VN-Index:

GTGD : tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD : tỷ VNĐ

Tin tức, bài viết mới nhất về fmcg

ĐHĐC TSC: Không phát hành cổ phiếu tăng vốn, tập trung vào Westfood và FIT Consumer trong năm 2017

01/04/2017 11:49

Trong năm 2017, TSC sẽ tiếp tục mở rộng đầu tư vào vùng nguyên liệu nhằm tăng tính chủ động và cải thiện biên lợi nhuận. Ngoài ra, mảng FMCG cũng được đầu tư mạnh mẽ hơn để vươn lên hàng ngũ những doanh nghiệp top đầu.

Tags: FIT, chứng khoán, fmcg, westfood, cổ phiếu, ttck, vật tư Nông nghiệp Cần Thơ, tsc

Đi tìm lý do cổ phiếu của "cô gái đẹp" Vinamilk giảm giá

22/12/2016 08:27

Theo nhận định của một CTCK thì thời gian gần đây, nhiều nhà đầu tư đã bán ra VNM để đầu tư vào các cổ phiếu ngành hàng tiêu dùng khác mới niêm yết như QNS và SAB.

Tags: vinamilk, scic, f&n, doanh thu, sữa bột, lợi nhuận, fmcg, khối ngoại, VNM, cổ phiếu

Sabeco, Masan Consumer, Vinasoy chuẩn bị lên sàn, thị trường sắp đón sóng FMCG?

30/11/2016 14:32

Với dân số đông thứ 3 khu vực Đông Nam Á và gần 70% trong độ tuổi lao động, Việt Nam được đánh giá là mảnh đất màu mỡ cho các doanh nghiệp FMCG.

Tags: fmcg, ttck, chứng khoán, masan consumer, hàng tiêu dùng, cổ phiếu, sabeco, vinasoy

Masan đang chi đậm cho quảng cáo nước mắm, mì ăn liền như thế nào?

21/10/2016 08:26

Mỗi ngày Vinamilk và Masan Consumer đang chi ra 4-5tỷ đồng cho quảng cáo, khuyến mãi.

Tags: masan, kido, doanh thu, sabeco, fmcg, vinamilk, quảng cáo, chi phí quảng cáo, lợi nhuận

Vinamilk bất ngờ tiên phong trong ngành tiêu dùng nhanh, bán sữa online

04/10/2016 14:22

Vinamilk là công ty FMCG đầu tiên ở Việt Nam tiên phong xây dựng mô hình kinh doanh thương mại điện tử. So với các kênh mua hàng truyền thống, người tiêu dùng phải đến cửa hàng trong khung giờ cửa hàng hoạt động, mua hàng và xách nặng về nhà, giờ đây, với Vinamilk eShop thì người tiêu dùng chỉ cần ngồi nhà và click chuột.

Tags: vinamilk, thương mại điện tử, sữa, fmcg, bán sữa online, ngành tiêu dùng nhanh

Thị trường màu mỡ trị giá hàng chục nghìn tỷ ngày càng phình to nhờ "túi tiền" của Vinamilk, Masan

13/05/2016 08:51

Sự cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp đang khiến họ ngày càng bạo chi cho công tác quảng cáo và công ty quảng cáo chính là đối tượng hưởng lợi trực tiếp.

Tags: quảng cáo, chi phí quảng cáo, doanh thu, hàng tiêu dùng, fmcg, masan consumer, vinamilk, sabeco

Chi phí giữ thị phần ngày càng đắt đỏ, Vinamilk, Sabeco, Masan đang “ném” hàng nghìn tỷ đồng vào quảng cáo

11/05/2016 12:00

Tính trung bình, hoạt động quảng cáo đã “ngốn” khoảng 4 tỷ đồng mỗi ngày của Vinamilk, Sabeco, Masan Consumer và đây thực sự là con số không hề nhỏ.

Tags: quảng cáo, vinamilk, doanh thu, fmcg, lợi nhuận, masan consumer, vnm sabeco

Nielsen: Tăng trưởng ngành FMCG "dậm chân tại chỗ", cơ hội từ thị trường nông thôn

18/09/2015 13:43

Trong quý 2 năm 2015, ngành hàng tiêu dùng (FMCG) có tốc độ tăng trưởng ở mức 0,9% so với năm trước, chủ yếu đến từ việc tăng giá, trong khi đó tăng trưởng khối lượng tiêu thụ“dậm chân tại chỗ” với mức 0%.

Tags: Nielsen, hàng tiêu dùng, bán lẻ, ngành hàng tiêu dùng nhanh, tăng trưởng, fmcg, thị trường tiêu thụ

Thương hiệu hàng tiêu dùng nhanh nào được người Việt chọn mua nhiều nhất trong năm 2014?

21/05/2015 14:07

Vinamilk-một thương hiệu Việt- dẫn đầu bảng xếp hạng các nhà sản xuất với các thương hiệu đang sở hữu được chọn mua nhiều nhất ở Thành thị.

Tags: thương hiệu, masan, vinamilk, Unilever, fmcg, hàng tiêu dùng nhanh

P&G công bố đầu tư 100 triệu USD xây nhà máy Gillettle tại Bình Dương

27/03/2015 09:10

Ngày 26/3, Công ty Procter & Gamble (P&G) Việt Nam đã công bố kế hoạch đầu tư 100 triệu USD để xây dựng nhà máy sản xuấtdao cạo Gillette tại Khu công nghiệp VSIP II ( thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương).

Tags: P&G, fmcg, dự án, nhà máy Gillettle, Khu công nghiệp VSIP II, hàng tiêu dùng, sản xuất, bình dương

Phan Minh Tiên: 'Át chủ bài' mới của Vinamilk

09/06/2014 11:53

Tin ông Phan Minh Tiên, nhà quản lý marketing của Samsung VN quyết định về Vinamilk đã thu hút sự quan tâm lớn từ giới kinh doanh hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).

Tags: quyết định, marketing, vinamilk, fmcg, quan tâm, giám đốc marketing, phan minh tiên, CMO, át chủ bài

Thị trường tiêu dùng nhanh: Suy giảm ở thành thị, chững lại ở nông thôn

14/05/2014 14:05

Tâm lý người dùng chuyển sang ưa chuộng sản phẩm cỡ lớn, chi phí thấp và có kèm khuyến mãi.

Tags: sản phẩm, việt nam, nông thôn, thành thị, fmcg, tâm lý, khuyến mãi, suy giảm, người dùng, cỡ lớn, chi phí thấp, thích

Cháo ăn liền: Món 'ngon' mới của FMCG

24/02/2014 10:26

Với mức tăng trưởng lên tới 61% trong năm 2013, ngành cháo đóng gói đang được xem là lĩnh vực tiềm năng mà các doanh nghiệp (DN) trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) không thể bỏ qua.

Tags: Vifon, masan, fmcg, hàng tiêu dùng nhanh, cháo ăn liền, món ngon

Thị trường hàng tiêu dùng nhanh dần ổn định

13/09/2013 10:57

Doanh số ngành hàng tiêu dùng nhanh ở thành thị tăng 8% so với cùng kỳ năm ngoái, còn nông thôn đạt mức đến 11%.

Tags: siêu thị, fmcg, mua sắm, kênh phân phối, ngành hàng tiêu dùng nhanh

Sức nhóm mua hàng tiêu dùng nhanh đang giảm

19/07/2013 08:19

Hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) gồm thực phẩm đóng gói, mỹ phẩm, nước giải khát…

Tags: cửa hàng tiện lợi, fmcg, hàng tiêu dùng nhanh

Vung tiền và thu tiền

11/07/2013 09:52

Dù kinh tế khó khăn nhưng nhiều doanh nghiệp (DN) vẫn không ngại chi tiền để tăng doanh số và giữ vững thị phần trước áp lực cạnh tranh từ các đối thủ, đặc biệt ở nhóm ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).

Tags: doanh nghiệp, masan, vinamilk, fmcg, tường an, hàng tiêu dùng nhanh

tin mới