MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Giá trị thương hiệu

Grab lên tiếng về khoản lỗ gần 1.000 tỷ đồng

Grab lên tiếng về khoản lỗ gần 1.000 tỷ đồng

10/02/2018 09:09

Sau ba năm hoạt động tại Việt Nam, Grab lỗ 938 tỷ đồng tại Việt Nam...

Bí kíp cho Startup thi Shark Tank: Cố gắng tạo “Bidding War” - cạnh tranh giữa các Sharks, công ty của bạn sẽ được giá hơn!

Bí kíp cho Startup thi Shark Tank: Cố gắng tạo “Bidding War” - cạnh tranh giữa các Sharks, công ty của bạn sẽ được giá hơn!

18/01/2018 15:42

"Tôi đến đây với mong muốn tìm nhà đầu tư đồng hành với 10% cổ phần tương ứng với 2 tỷ đồng". "Anh đề nghị đầu tư cho em 2 tỷ, đổi lại 49% cổ phần". Chỉ với một offer, định giá công ty gọi vốn đã giảm 80% giá trị, từ 20 tỷ đồng xuống còn hơn 4 tỷ đồng.

Khaisilk bán lụa Tàu: Bóc tiếp những cái tên 'chưa bị lộ'

Khaisilk bán lụa Tàu: Bóc tiếp những cái tên 'chưa bị lộ'

28/10/2017 20:08

Khaisilk thừa nhận bán lụa Trung Quốc gắn mác “made in Việt Nam” trong một thời gian dài. Thực tế việc hàng Trung Quốc “đội lốt” hàng Việt đã tồn tại từ lâu, chỉ có điều không ngờ một DN tiếng tăm như Khaisilk cũng lại đi theo con đường nhập nhèm “tranh tối tranh sáng” ấy. Và sau Khaisilk nếu làm nghiêm sẽ còn nhiều tên tuổi 'chưa bị lộ' được bóc trần.

Ông Nguyễn Đức Kiên: Định giá hãng phim truyện Việt Nam 0 đồng là đúng!

Ông Nguyễn Đức Kiên: Định giá hãng phim truyện Việt Nam 0 đồng là đúng!

27/10/2017 16:44

Thảo luận tại Quốc hội về Dự án Luật Cạnh tranh (sửa đổi) sáng 27/10, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế của Quốc hội Nguyễn Đức Kiên đã lấy ví dụ về câu chuyện cổ phần hóa Hãng Phim truyện Việt Nam làm bài học cho việc cạnh tranh.

Nếu không phải là 0 đồng, thương hiệu Hãng phim truyện Việt Nam có giá bao nhiêu?

Nếu không phải là 0 đồng, thương hiệu Hãng phim truyện Việt Nam có giá bao nhiêu?

23/09/2017 12:03

Ngoài 4 khu đất vàng mà Hãng phim truyện Việt Nam đang có quyền thuê dài hạn, thương hiệu gần 60 năm với 400 bộ phim truyện và nhiều nghệ sĩ tài năng là những tài sản quan trọng. Thế nhưng…

“Bộ VHTT&DL duyệt giá trị thương hiệu Hãng phim truyện VN là 0 đồng“

“Bộ VHTT&DL duyệt giá trị thương hiệu Hãng phim truyện VN là 0 đồng“

21/09/2017 22:15

"Chính Bộ VHTT&DL đã thông qua việc định giá trị thương hiệu Hãng phim truyện Việt Nam bằng 0 đồng", Chủ tịch Hội Điện ảnh Việt Nam nhấn mạnh.

Nghệ sĩ Hãng phim truyện Việt Nam: “Chủ tịch VIVASO trả lời vòng vo“

Nghệ sĩ Hãng phim truyện Việt Nam: “Chủ tịch VIVASO trả lời vòng vo“

20/09/2017 10:57

"Những câu hỏi quan trọng của các nghệ sĩ đều được ông Nguyên trả lời rất vòng vo...", NSND - đạo diễn Thanh Vân bức xúc cho biết tại buổi đối thoại.

3 xu hướng chính trong thị trường đồng hồ cao cấp: Tương lai sẽ chỉ có thị trường cao cấp và cấp thấp

3 xu hướng chính trong thị trường đồng hồ cao cấp: Tương lai sẽ chỉ có thị trường cao cấp và cấp thấp

18/09/2017 17:57

Từ lâu, sự khan hiếm đã là một trong những yếu tố quyết định giá trị của những món hàng xa xỉ. Người ta tin rằng, càng hiếm có, số lượng càng hạn chế thì tức là món đồ càng giá trị.

Điều gì làm nên giá trị của một chiếc đồng hồ cao cấp?

Điều gì làm nên giá trị của một chiếc đồng hồ cao cấp?

25/08/2017 19:34

Điều gì khiến cho những chiếc đồng hồ thuộc thương hiệu ít phổ biến này lại đắt đỏ đến vậy? Đó có thể là do yếu tố chế tác thủ công, số lượng có hạn, mẫu thiết kế độc quyền… Và dù là do yếu tố nào thì nó cũng khẳng định, thương hiệu phổ biến không phải là thứ quyết định một chiếc đồng hồ có cao cấp hay không.

Bphone là sản phẩm mang tinh thần Việt, nhưng đừng bao giờ nói người không thích Bphone thì không có tinh thần dân tộc

Bphone là sản phẩm mang tinh thần Việt, nhưng đừng bao giờ nói người không thích Bphone thì không có tinh thần dân tộc

11/08/2017 09:03

Nói cho cùng, thì sản phẩm là của bạn, giá trị thương hiệu là của bạn, bạn muốn xây dựng nó, nhưng người thực sự "sở hữu" và "định đoạt" thương hiệu lại là khách hàng vì họ mới quyết định nó là tròn, méo hay vuông trên cơ sở nhận thức và trải nghiệm của họ.

Vinamilk lại đứng đầu danh sách 40 thương hiệu giá trị nhất của Forbes Việt Nam, Đường Quảng Ngãi, Petrolimex, Saigon Tourist, Lộc Trời cũng lọt top

Vinamilk lại đứng đầu danh sách 40 thương hiệu giá trị nhất của Forbes Việt Nam, Đường Quảng Ngãi, Petrolimex, Saigon Tourist, Lộc Trời cũng lọt top

03/07/2017 10:53

Trong tốp ba thương hiệu dẫn đầu, xếp sau Vinamilk, là Viettel và Vingroup, với giá trị lần lượt là 849,6 triệu đô la Mỹ và 299,3 triệu đô la Mỹ. Giá trị thấp nhất của danh sách là Lộc Trời, với giá trị 13,1 triệu đô la Mỹ.

Xúc xích Đức Việt ra sao sau khi bị thâu tóm với mức giá 32 triệu USD?

Xúc xích Đức Việt ra sao sau khi bị thâu tóm với mức giá 32 triệu USD?

28/03/2017 09:36

Từng là một trong những doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam trong lĩnh vực chế biến xúc xích tươi, CTCP Thực phẩm Đức Việt khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định “bán mình” cho Tập đoàn thực phẩm Hàn Quốc Daesang Corp với mức giá 32 triệu USD. Sau khi M&A, Đức Việt đang có sự “thay da đổi thịt” từng ngày với nhiều chiến lược đột phá.

Tăng hai bậc, Viettel đứng thứ 2 tại ASEAN về giá trị thương hiệu viễn thông

Tăng hai bậc, Viettel đứng thứ 2 tại ASEAN về giá trị thương hiệu viễn thông

10/03/2017 17:30

Trong một thông báo vừa phát đi, Công ty định giá thương hiệu Brand Finance cho biết Viettel đã tăng 2 bậc trong "bảng tổng sắp" 20 thương hiệu viễn thông có giá trị nhất khu vực Đông Nam Á năm 2017.

Viettel, MobiFone, VinaPhone có giá trị thương hiệu gần 4 tỷ USD

Viettel, MobiFone, VinaPhone có giá trị thương hiệu gần 4 tỷ USD

09/03/2017 21:02

Nhiều bất ngờ lớn trong bảng định giá trị thương hiệu của các nhà mạng di động lớn Việt Nam...

Người Việt phải làm 160 đôi giày Nike mới đủ tiền mua 1 đôi và câu chuyện tại sao chúng ta mãi nghèo trong mắt ông chủ Masan

Người Việt phải làm 160 đôi giày Nike mới đủ tiền mua 1 đôi và câu chuyện tại sao chúng ta mãi nghèo trong mắt ông chủ Masan

21/02/2017 17:20

Tất cả công sức của bạn, sức lao động của bạn, tạo ra giá trị gia tăng thấp hơn, nhưng sau đấy bạn trả giá cao hơn để thoả mãn nhu cầu.

BIDV được định giá là thương hiệu ngân hàng đắt giá nhất Việt Nam

BIDV được định giá là thương hiệu ngân hàng đắt giá nhất Việt Nam

02/02/2017 09:36

Ngân hàng Công thương Trung Quốc (ICBC) đã thay thế vị trí của Wells Fargo để trở thành ngân hàng đứng vị trí thứ 1 thế giới. Riêng Việt Nam có 3 ngân hàng là BIDV, VietinBank, Vietcombank lọt top 500 thương hiệu đắt giá nhất.

3 bài học kinh doanh sâu sắc từ "thiên tài" về kinh doanh và khai thác sức mạnh thương hiệu - Arnold Palmer

3 bài học kinh doanh sâu sắc từ "thiên tài" về kinh doanh và khai thác sức mạnh thương hiệu - Arnold Palmer

06/01/2017 00:00

Trong làng golf hiện đại của thế giới, chúng ta không thể không nhắc tới vị golf thủ huyền thoại Arnold Palmer. Ngoài những thành công vượt bậc trong sự nghiệp thi đấu, ông còn được biết đến với khả năng thiên tài về kinh doanh và tiếp thị.

Unitel – thương hiệu của Viettel tại Lào đã cán mốc 1 tỷ USD doanh thu lũy kế sau 7 năm kinh doanh

Unitel – thương hiệu của Viettel tại Lào đã cán mốc 1 tỷ USD doanh thu lũy kế sau 7 năm kinh doanh

28/09/2016 08:00

Viettel cho biết, Unitel hiện có 2,5 triệu khách hàng, chiếm 47% thị phần di động và 35% thị phần băng rộng với lợi nhuận lũy kế hơn 300 triệu USD với EBITDA (Lợi nhuận trước thuế, lãi vay và khấu hao) đạt trên 60%.

FLC được Brand Finance bình chọn trong top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

FLC được Brand Finance bình chọn trong top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

18/09/2016 18:17

Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam vừa được Brand Finance – công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới phối hợp với công ty tư vấn thương hiệu Mibrand công bố. Tập đoàn FLC là một trong số 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016, đây là ghi nhận cho thấy sự phát triển và tăng trưởng của FLC trong năm qua.

4 ngân hàng lọt top 20 thương hiệu hàng đầu Việt Nam

4 ngân hàng lọt top 20 thương hiệu hàng đầu Việt Nam

15/09/2016 21:21

Trong top 20 thương hiệu hàng đầu có 5 cái tên trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, bao gồm BIDV, VietinBank, Vietcombank, Techcombank và Tập đoàn Bảo Việt.

Trở lên trên