MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Hảo Hảo và hành trình “vươn mình rực rỡ” trong một năm đầy khó khăn và thách thức

24-01-2024 - 12:10 PM | Doanh nghiệp

Trong bối cảnh đối diện với không ít thách thức từ sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường, Hảo Hảo vẫn cho thấy vị thế vững chắc của một “thương hiệu mì ăn liền quốc dân” khi ghi dấu những bước tăng trưởng ấn tượng vào năm 2023.

Một năm đầy thách thức

2023 được đánh giá là một năm khó khăn đối với thị trường mì ăn liền. Sau tác động của đại dịch và những thách thức của nền kinh tế, người tiêu dùng có xu hướng cắt giảm chi tiêu và thận trọng hơn với các thói quen thường nhật, bao gồm cả các chi tiêu thiết yếu và thực phẩm. Điều này ít nhiều tác động đến ngành mì ăn liền trong năm 2023, dẫn đến sự sụt giảm so với năm 2022, theo đó mì gói giảm 3.9% và mì ly giảm 11.7%.

Hảo Hảo và hành trình “vươn mình rực rỡ” trong một năm đầy khó khăn và thách thức - Ảnh 1.

Hảo Hảo tăng trưởng ấn tượng bất chấp khó khăn trong năm 2023.

Ngoài ra, sự xuất hiện của đa dạng các thương hiệu mì ăn liền cũng khiến thị trường trở nên “nóng” hơn bao giờ hết. Các nhãn hàng phải chịu sự cạnh tranh mạnh mẽ đến từ nhiều đối thủ cùng lúc. Bất chấp những khó khăn đó, thương hiệu Hảo Hảo vẫn ghi nhận mức tăng trưởng rất khả quan so với thị trường, tiếp tục là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng, khẳng định vị thế “thương hiệu mì ăn liền quốc dân”.

Không ngừng nỗ lực để “vươn mình rực rỡ”

Để vượt qua những khó khăn và thách thức, Hảo Hảo đã liên tục đầu tư vào chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao từ người tiêu dùng. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng nỗ lực gia tăng sự gắn kết với người dùng thông qua loạt chiến dịch sáng tạo, để lại những dấu ấn khó quên.

Đầu tiên, không thể không nhắc đến chiến dịch Tết mở màn năm 2023 “Cùng Hảo Hảo ăn Tết tuyệt Hảo”. Với thông điệp về một “Tết Hảo” mang ý nghĩa như một mùa Tết tốt đẹp, vui tươi và khởi sắc, Hảo Hảo truyền tải nguồn năng lượng tươi sáng cho năm mới, khuyến khích mọi người gắn kết, đến gần nhau và không quên trân trọng những giá trị của sự sum vầy, đoàn tụ. Nhờ ý nghĩa nhân văn và sự sáng tạo, chiến dịch đã để lại ấn tượng tốt đẹp với người dùng. 

Hảo Hảo và hành trình “vươn mình rực rỡ” trong một năm đầy khó khăn và thách thức - Ảnh 2.

Chiến dịch Tết 2023 của Hảo Hảo được vinh danh tại Vạn Xuân Awards 2023.

Vượt qua 1000 hồ sơ, ‘Tết 2023 – Cùng Hảo Hảo ăn Tết tuyệt Hảo’ đã trở thành chiến dịch truyền thông ấn tượng đạt giải Triển vọng tại Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam – Vạn Xuân Awards 2023.

Xuyên suốt năm 2023, Hảo Hảo cũng không ngại “mạnh tay” để thực hiện liên tiếp các chiến dịch quy mô “khủng”, từ đó tạo ra sức mạnh viral. Trong đó, ấn tượng nhất có lẽ phải kể đến hai chương trình khuyến mãi lớn "Mua Hảo Hảo Ngay Trăm Triệu Trao Tay" và "23 Năm Chất Lượng Vàng, Hảo Hảo Đãi Vàng" với “cơn mưa quà tặng” siêu hấp dẫn. Được biết, tổng giá trị giải thưởng của hai chương trình khuyến mại này lên tới 22 tỷ đồng và đã có hơn 131 nghìn người trúng giải. 

Hảo Hảo và hành trình “vươn mình rực rỡ” trong một năm đầy khó khăn và thách thức - Ảnh 3.

Hảo Hảo liên tiếp tung ra các chương trình khuyến mãi quy mô “khủng”.

Hảo Hảo và hành trình “vươn mình rực rỡ” trong một năm đầy khó khăn và thách thức - Ảnh 4.

Chảo mì xào hải sản dát vàng lớn nhất Việt Nam vừa được công bố vào năm 2023, đánh dấu cột mốc mới của thương hiệu mì Hảo Hảo

Hay vào thời điểm tháng 11/2023, thông tin Hảo Hảo chính thức xác lập kỷ lục "Chảo mì xào hải sản dát vàng lớn nhất Việt Nam" đã “gây bão” mạng xã hội. Chảo mì khổng lồ có đường kính 3,2m, độ sâu 0,6m và hơn 450kg nguyên liệu thành phẩm gồm: 1800 gói mì xào Hảo Hảo hương vị hải sản đậm vị việt, 300kg nguyên liệu rau củ và hải sản, 500 lá vàng. Việc liên tiếp tung ra các chiến dịch lớn đã cho thấy độ “chịu chi” của một “thương hiệu mì quốc dân”. Theo đó, cái tên Hảo Hảo vì thế mà chưa từng hạ nhiệt trong suốt năm 2023, sự gắn kết giữa thương hiệu và người dùng cũng thêm khăng khít.

Hảo Hảo và hành trình “vươn mình rực rỡ” trong một năm đầy khó khăn và thách thức - Ảnh 5.

Hảo Hảo thể hiện trách nhiệm xã hội thông qua những dự án ý nghĩa.

Không chỉ nhận sự yêu thích bởi chất lượng đi cùng năm tháng, Hảo Hảo còn được người dùng đánh giá cao nhờ những nỗ lực vì cộng đồng. Thương hiệu tin rằng trách nhiệm xã hội là một phần không thể thiếu trong hành trình phát triển bền vững. Năm 2023, Hảo Hảo đã thực hiện nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa, mang lại những giá trị thiết thực cho cộng đồng như: Giảm giá trong chương trình “Tiếp sức người tiêu dùng” trong giai đoạn kinh tế khó khăn; Đồng hành cùng các thí sinh Miss World Việt Nam 2023 trong dự án “Phiên Chợ Tử Tế” tại Bệnh viện 175,...

Suốt 23 năm có mặt tại Việt Nam, Hảo Hảo đã và đang không ngừng nỗ lực để củng cố vị thế của một thương hiệu đáng tin cậy, một cái tên “rực rỡ” trong lòng người tiêu dùng bất chấp mọi khó khăn, biến động. Năm 2023 cũng là một cột mốc đáng nhớ trong hành trình “vươn mình rực rỡ” ấy của Hảo Hảo. Vượt qua thách thức, Hảo Hảo tiếp tục giữ vững phong độ, cho thấy những bước phát triển vô cùng ấn tượng. Với những dấu ấn đáng tự hào trong năm qua, thương hiệu Hảo Hảo hiện đang được đề cử tại hạng mục “Đơn vị vươn mình rực rỡ” ở WeChoice Awards 2023. Cùng bình chọn Hảo Hảo cho hạng mục “Đơn vị vươn mình rực rỡ” tại đây nhé: https://wechoice.vn/chi-tiet-de-cu/22/hao-hao-214.htm

Theo Thư Hân

Tổ quốc

Trở lên trên