MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Kế hoạch công việc

Nhờ bệnh dịch, tôi nhìn thấu được nhân tài: Những hành động điển hình chỉ xuất hiện ở những người ưu tú

Nhờ bệnh dịch, tôi nhìn thấu được nhân tài: Những hành động điển hình chỉ xuất hiện ở những người ưu tú

19/03/2020 01:38

Những đặc điểm điển hình chỉ xuất hiện ở những người ưu tú trong khoảng thời gian bùng phát dịch bệnh.

Khi bị deadline dí liên tục, đã đến lúc bạn nghiêm túc nghĩ đến việc thay đổi cách làm việc của mình bằng phương pháp này

Khi bị deadline dí liên tục, đã đến lúc bạn nghiêm túc nghĩ đến việc thay đổi cách làm việc của mình bằng phương pháp này

30/12/2019 00:11

Quá tải công việc? Phương pháp làm việc mới này chắc chắn sẽ “giải cứu” bạn.

Đi tìm căn nhà dành riêng cho bạn: 5 câu hỏi bạn cần tự trả lời trước khi "gánh nợ"

Đi tìm căn nhà dành riêng cho bạn: 5 câu hỏi bạn cần tự trả lời trước khi "gánh nợ"

27/08/2019 10:07

Với bài viết này, tôi sẽ cùng bạn tập trung vào việc tìm ra căn nhà dành-riêng-cho-bạn. Và một lưu ý nhỏ là chúng ta chỉ đang nhìn vào những căn chung cư mà thôi nhé.

7 cách chế ngự "kẻ thù số một" luôn khiến cuộc sống và công việc của bạn bị trì trệ

7 cách chế ngự "kẻ thù số một" luôn khiến cuộc sống và công việc của bạn bị trì trệ

03/05/2018 19:42

Trì hoãn là kẻ thù trong tiến độ kế hoạch và kết quả làm việc của bạn. Dưới đây là những cách giúp bạn quản lý thời gian và hoàn thành công việc tốt nhất.

Sếp ghét nhất 3 câu nói sau: Mắc một câu đã đủ khiến sếp "phật lòng", mắc cả ba bảo sao mãi không thể thăng tiến

Sếp ghét nhất 3 câu nói sau: Mắc một câu đã đủ khiến sếp "phật lòng", mắc cả ba bảo sao mãi không thể thăng tiến

24/03/2018 19:34

Nói chuyện với sếp cũng là một nghệ thuật sống, làm sao để nói chuyện với sếp một cách khéo léo, khiến sếp cảm thấy thoải mái, để mỗi lần nói chuyện với sếp bạn lại như cá gặp nước, thì nhất định phải ghi nhớ sếp ghét nhất ba câu nói sau.

Những người thông minh là người biết cách làm việc ít, chơi nhiều hơn nhưng công việc vẫn hiệu quả, họ có bí quyết gì?

Những người thông minh là người biết cách làm việc ít, chơi nhiều hơn nhưng công việc vẫn hiệu quả, họ có bí quyết gì?

07/01/2018 08:41

Một số người có khả năng kỳ lạ để hoàn thành công việc. Họ chơi xuyên đêm và dành ngày nghỉ cuối tuần để nghỉ ngơi mà vẫn hoàn thành được số lượng công việc mà người ta phải mất thêm 10 hoặc 20 giờ làm việc mỗi tuần để hoàn thành.

Liệu bạn đã hành động đúng nơi công sở? Hãy kiểm tra 11 dấu hiệu sau

Liệu bạn đã hành động đúng nơi công sở? Hãy kiểm tra 11 dấu hiệu sau

15/12/2017 07:17

Ở công sở hiện nay, mọi người thường quá tải với những yêu cầu và trách nhiệm. Những người làm tốt việc ưu tiên hóa sẽ thành công. Các sếp không thích việc bạn kêu ca về rắc rối, thay vào đó, họ muốn nghe bạn đề xuất cách giải quyết nó.

11 sai lầm cần tránh nếu muốn thành công, đặc biệt vào những ngày cuối tuần

11 sai lầm cần tránh nếu muốn thành công, đặc biệt vào những ngày cuối tuần

09/09/2017 21:18

Những người thành công thường có một vài thói quen nhất định trong những ngày nghỉ cuối tuần. Vậy số còn lại thì sao? Sai lầm nào khiến họ khó có thể thành công như mong muốn?

Đừng nghĩ ông chủ phải thân thiện như một người bạn, nhân viên không bao giờ "nể" mẫu lãnh đạo như thế đâu

Đừng nghĩ ông chủ phải thân thiện như một người bạn, nhân viên không bao giờ "nể" mẫu lãnh đạo như thế đâu

03/02/2017 14:45

Giống như con trẻ muốn một người cha chứ không phải một người bạn, nhân viên cũng muốn một ông chủ chứ không phải cậu bạn thân.

Trở lên trên