MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Lazada

Đại diện Lazada: Sẽ tăng cường 40.000 nhân sự kho bãi và logistics khi TMĐT bùng phát nhờ Covid-19, đơn hàng dự tăng 30 lần ngày thường

Đại diện Lazada: Sẽ tăng cường 40.000 nhân sự kho bãi và logistics khi TMĐT bùng phát nhờ Covid-19, đơn hàng dự tăng 30 lần ngày thường

04/11/2020 07:43

Song, ngược lại sự tăng trưởng nóng cũng đi cùng với nhiều thách thức, điển hình là hệ thống logistic và công nghệ. Trực thuộc tập đoàn Alibaba, năm 2020 Lazada sẽ có một đội ngũ vận hành kho bãi và logistic lên đến 40.000 người trên khắp Đông Nam Á, nhằm phục vụ cho số lượng đơn hàng dự kiến sẽ cao hơn gấp 30 lần ngày thường.

Nền kinh tế Internet Việt Nam sẽ đạt 43 tỷ USD vào năm 2025

Nền kinh tế Internet Việt Nam sẽ đạt 43 tỷ USD vào năm 2025

17/09/2020 14:45

Báo cáo của Google, Temasek Holdings và Bain & Co., ước tính đến năm 2025, nền kinh tế internet khu vực Đông Nam Á sẽ đạt 300 tỷ USD. Trong đó, Việt Nam đạt 43 tỷ USD, xếp thứ 3 sau Indonesia và Thái Lan.

Lazada nói gì về việc bị First News khởi kiện?

Lazada nói gì về việc bị First News khởi kiện?

10/09/2020 07:37

Lazada cho biết luôn sẵn sàng hợp tác với các đơn vị sở hữu quyền sở hữu trí tuệ và sẽ tiếp tục thực hiện biện pháp mạnh mẽ để bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ trên nền tảng của mình.

Nóng: Nhà sách Việt Nam First News chính thức khởi kiện sàn TMĐT Lazada

Nóng: Nhà sách Việt Nam First News chính thức khởi kiện sàn TMĐT Lazada

09/09/2020 12:06

Giám đốc First News thông báo trên trang cá nhân về việc công ty này chính thức kiện Lazada sau 2 lần họp báo cảnh cáo.

Cuộc chiến khốc liệt trong thị trường thương mại điện tử ở Đông Nam Á

Cuộc chiến khốc liệt trong thị trường thương mại điện tử ở Đông Nam Á

21/07/2020 10:19

"Sau khi đầu tư ít nhất 4 tỷ USD, biến đây trở thành liên doanh nước ngoài đắt đỏ nhất của mình, Alibaba vẫn chưa thể tìm ra công thức thành công cho Lazada", tờ Financial Times nhận định.

Lazada là nền tảng TMĐT duy nhất được vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020" tại Việt Nam

Lazada là nền tảng TMĐT duy nhất được vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020" tại Việt Nam

03/07/2020 16:16

Trong bối cảnh kinh tế thế giới gặp khó khăn do tình hình dịch bệnh Covid-19 còn nhiều diễn biến phức tạp, thị trường đang chứng khiến cuộc cạnh tranh khốc liệt trong ngành TMĐT. Bên cạnh mục tiêu kích cầu tiêu dùng online, các nền tảng TMĐT cũng không ngừng tối ưu hóa chất lượng môi trường làm việc, thu hút các nhân tài Việt trẻ. Nổi bật trong đó không thể không nhắc đến Lazada Việt Nam.

CEO Lazada Việt Nam: Tăng cường miễn phí giao hàng sẽ kích cầu tiêu dùng hiệu quả

CEO Lazada Việt Nam: Tăng cường miễn phí giao hàng sẽ kích cầu tiêu dùng hiệu quả

19/06/2020 20:00

Hậu Covid-19, để đối phó với tình hình kinh tế khó khăn, phần lớn người tiêu dùng Việt quyết định thắt chặt chi tiêu, điều này đã phần nào kéo theo sự sụt giảm lượng giao dịch trên các sàn TMĐT. Triển khai nhiều chương trình khuyến mãi cùng chính sách miễn phí giao hàng trên toàn quốc - Lazada đang cho thấy hướng đi mới đầy khả quan.

Bỏ Đại học Bách Khoa từ năm thứ 3, cựu giám đốc Cầu Đất Farm lập sàn TMĐT bán nông sản trên Tiki, Lazada và tương lai là Amazon

Bỏ Đại học Bách Khoa từ năm thứ 3, cựu giám đốc Cầu Đất Farm lập sàn TMĐT bán nông sản trên Tiki, Lazada và tương lai là Amazon

08/06/2020 12:16

Ba năm làm Giám đốc tại Cầu Đất Farm, lăn lộn cùng với ruộng đồng, với nông dân cộng thêm những nền tảng về tự động hóa học được từ trường Bách Khoa, Phạm Ngọc Anh Tùng - nhà sáng lập FoodMap, đang từng bước góp phần đưa nông sản Việt lên sàn thương mại điện tử.

Tháng lương đầu tiên hậu Covid - 19, người tiêu dùng tận dụng khuyến mãi để tiết kiệm mua sắm

Tháng lương đầu tiên hậu Covid - 19, người tiêu dùng tận dụng khuyến mãi để tiết kiệm mua sắm

29/05/2020 21:43

Nắm bắt ứng dụng công nghệ mới một cách nhanh chóng, không ngại thay đổi phương thức tiêu dùng theo hướng hiện đại… trong bối cảnh "bình thường mới", nhóm khách hàng trẻ được các sàn TMĐT kỳ vọng sẽ tiếp tục dẫn đầu xu thế tiêu dùng thông minh mới.

Duy trì và mở rộng kinh doanh trong giai đoạn "bình thường mới": Hướng đi nào cho doanh nghiệp Việt?

Duy trì và mở rộng kinh doanh trong giai đoạn "bình thường mới": Hướng đi nào cho doanh nghiệp Việt?

27/05/2020 09:16

Trong bối cảnh dịch bệnh đã được kiểm soát hiệu quả, Việt Nam là một trong số ít quốc gia sớm nhất trên thế giới khởi động trạng thái kinh tế - xã hội theo hướng "bình thường mới". Sự thay đổi này giúp cho nhiều doanh nghiệp bắt đầu khởi động lại hình thức kinh doanh trực tiếp và đặt ra câu hỏi: Liệu có nên tiếp tục kinh doanh online, đặc biệt là trên nền tảng TMĐT?

Kinh doanh thực phẩm trên TMĐT: không chỉ là giải pháp ứng phó!

Kinh doanh thực phẩm trên TMĐT: không chỉ là giải pháp ứng phó!

21/05/2020 08:58

Nghiên cứu "Toàn cảnh ngành thực phẩm - đồ uống Việt Nam năm 2018" của Vietnam Report cho biết 35% cơ cấu chi tiêu của người dân đô thị tại Hà Nội, TP. HCM là để dành cho mua sắm thực phẩm. Trong bối cảnh yếu tố công nghệ đang len lỏi vào mọi ngóc ngách của đời sống, nhu cầu mua sắm thực phẩm tươi sống online cũng vì thế mà "lên ngôi".

Xử lý hơn 21.000 sản phẩm lợi dụng dịch Covid-19 tăng giá trên sàn thương mại điện tử

Xử lý hơn 21.000 sản phẩm lợi dụng dịch Covid-19 tăng giá trên sàn thương mại điện tử

24/02/2020 10:00

Tính đến thời điểm 24/02/2020, các sàn thương mại điện tử đã rà soát tổng số 463.865 gian hàng và 1.755.559 sản phẩm; xử lý khoảng 5.200 gian hàng với trên 21.000 sản phẩm vi phạm.

Tiki và Sendo sẽ sáp nhập để tạo thành "kỳ lân" mới đối trọng với Lazada và Shopee?

Tiki và Sendo sẽ sáp nhập để tạo thành "kỳ lân" mới đối trọng với Lazada và Shopee?

10/02/2020 14:11

Trong khi Shopee và Lazada đã có tập đoàn mẹ chống lưng thì Tiki và Sendo với cơ cấu cổ đông phân mảnh liên tục phải tìm kiếm các vòng gọi vốn để có nguồn tiền duy trì hoạt động khi mà mức độ "đốt" tiền vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

5 điểm nhấn của thương mại điện tử Việt Nam 2019: Điều thú vị đến từ Facebook

5 điểm nhấn của thương mại điện tử Việt Nam 2019: Điều thú vị đến từ Facebook

15/01/2020 14:31

Theo dữ liệu từ Decision Lab, Shopee đã vượt qua Lazada trở thành nền tảng thương mại điện tử được truy cập nhiều nhất trong năm 2019. Thế giới Di động đã tụt từ vị trí thứ 2 xuống thứ 4, nhường chỗ cho Tiki. Sendo tiếp tục duy trì đứng thứ 5 trong bảng xếp hạng.

Chạy đua “đốt tiền”, Lazada – Shopee - Sendo - Tiki đã lỗ tới 5.000 tỷ đồng chỉ trong 1 năm, tổng lỗ lũy kế vượt 12.500 tỷ đồng

Chạy đua “đốt tiền”, Lazada – Shopee - Sendo - Tiki đã lỗ tới 5.000 tỷ đồng chỉ trong 1 năm, tổng lỗ lũy kế vượt 12.500 tỷ đồng

19/12/2019 02:53

Nếu như năm 2016, mức lỗ của nhóm "Big 4" ngành thương mại điện tử chỉ có 1.700 tỷ đồng thì đến năm 2017 đã tăng gấp đôi lên 3.400 tỷ và năm 2018 tiếp tục tăng gấp rưỡi lên 5.100 tỷ đồng.

Bản đồ thương mại điện tử trước khi Adayroi tạm ngừng hoạt động: Adayroi đứng thứ 5, Lazada, Tiki "hít khói" Shopee, Sen Đỏ

Bản đồ thương mại điện tử trước khi Adayroi tạm ngừng hoạt động: Adayroi đứng thứ 5, Lazada, Tiki "hít khói" Shopee, Sen Đỏ

18/12/2019 11:22

Theo số liệu của iPrice Insights, trong quý III/2019, dù có giảm sút so với quý II, Shopee tiếp tục đứng đầu về lượng truy cập website mỗi tháng, đạt 34,6 triệu lượt, bỏ xa các đối thủ còn lại.

Phó Tổng giám đốc Sendo: Chúng tôi tăng trưởng gấp 3 một năm, nếu cắt bỏ hết chi phí về phát triển người dùng thì Sendo có lãi rồi

Phó Tổng giám đốc Sendo: Chúng tôi tăng trưởng gấp 3 một năm, nếu cắt bỏ hết chi phí về phát triển người dùng thì Sendo có lãi rồi

10/12/2019 09:40

Mục tiêu của Sendo trong 3 năm tới sẽ chiếm được 50% thị phần TMĐT B2C ở Việt Nam (thị phần hiện tại khoảng 20%). Khi một người chơi chiếm được 50% thị phần thị trường sẽ tối ưu bài toán, không mất nhiều chi phí cho marketing, tập trung hoàn toàn vào sản phẩm dịch vụ cho tốt và mô hình đó sẽ có lãi.

Lazada, Shopee "kiếm đậm", mở rộng vị thế trên thị trường nhờ ăn theo Lễ Độc thân của Alibaba

Lazada, Shopee "kiếm đậm", mở rộng vị thế trên thị trường nhờ ăn theo Lễ Độc thân của Alibaba

13/11/2019 14:44

Ngày Độc thân đã được "khởi xướng" ở Trung Quốc từ một thập kỷ trước, nhưng các nhà bán lẻ ở Đông Nam Á cũng nhanh chóng áp dụng và giành được rất nhiều lợi thế từ đó.

Chủ tịch FPT Trương Gia Bình nói về cuộc đua ‘đốt’ tiền: Tiki, Shopee, Lazada, Sendo đều xấp xỉ ngưỡng 1 tỷ USD, cái kết sẽ là một ông lớn rót tiền vào 1 trong những DN trên, ‘đốt’ 1-2 tỷ USD nữa và game-over!

Chủ tịch FPT Trương Gia Bình nói về cuộc đua ‘đốt’ tiền: Tiki, Shopee, Lazada, Sendo đều xấp xỉ ngưỡng 1 tỷ USD, cái kết sẽ là một ông lớn rót tiền vào 1 trong những DN trên, ‘đốt’ 1-2 tỷ USD nữa và game-over!

12/11/2019 08:41

Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình mới đây đã dự đoán cái kết của các cuộc đua "đốt tiền" trong lĩnh vực "thuần điện tử" như thương mại điện tử, ví điện tử, gọi xe… "Thuần điện tử là một canh bạc mà mới bắt đầu vào chơi thì "đốt" 10 triệu USD, chơi khá hơn thì trăm triệu USD, và cuối cùng là tỷ USD", ông Trương Gia Bình nhìn nhận.

Lazada nhảy vào cuộc đua ví điện tử Việt Nam

Lazada nhảy vào cuộc đua ví điện tử Việt Nam

07/10/2019 08:32

Riêng về ví điện tử, Lazada sẽ phát triển trên nền tảng độc lập với phương thức thanh toán với ứng dụng thanh toán Alipay - đã được Alibaba triển khai ở Việt Nam. Người dùng sẽ nộp tiền vào ví một số tiền nhất định và dùng để thanh toán khi mua hàng trên sàn Lazada, nhờ đó các bước mua hàng sẽ nhanh chóng hơn.

Trở lên trên