MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Marketing

Vinamilk yêu cầu gì khi tuyển dụng vị trí từng có tỷ lệ chọi 1:150, 'khắc nghiệt' hơn vào FTU, NEU: Mức lương mới thực sự là ẩn số?

Vinamilk yêu cầu gì khi tuyển dụng vị trí từng có tỷ lệ chọi 1:150, 'khắc nghiệt' hơn vào FTU, NEU: Mức lương mới thực sự là ẩn số?

25/03/2024 10:46

Tỷ lệ chọi lên đến 1:150 cho thấy sự canh tranh khốc liệt của các ứng viên muốn trở thành nhân viên của thương hiệu sữa Việt lọt Top 6 trên thế giới.

Không hổ danh là “vua quảng cáo” tiêu 3 tỷ/ngày, tỷ lệ chọi cho vị trí Marketing tại Vinamilk là 1:150, khó hơn đại học Top đầu Việt Nam

Không hổ danh là “vua quảng cáo” tiêu 3 tỷ/ngày, tỷ lệ chọi cho vị trí Marketing tại Vinamilk là 1:150, khó hơn đại học Top đầu Việt Nam

24/03/2024 08:13

Giá trị thương hiệu Công ty đã tăng lên mốc 3 tỷ USD từ con số 2,8 tỷ USD năm trước. Đồng thời, Vinamilk cũng là thương hiệu sữa Việt lọt Top 6 trên thế giới.

Đón đầu xu thế công nghệ Marketing hàng đầu Việt Nam và Đông Nam Á

Đón đầu xu thế công nghệ Marketing hàng đầu Việt Nam và Đông Nam Á

02/11/2023 16:49

Hội thảo VIETNAM MARTECH INNOVATION 2023, diễn ra ngày 1/11, tạo ra một “điểm hẹn" về công nghệ Marketing cho các doanh nghiệp Việt Nam. Sự kiện này đã tập hợp các chuyên gia hàng đầu, mang đến cơ hội tiếp cận xu hướng MarTech mới và tạo nền tảng cho việc kết nối và chia sẻ trong lĩnh vực truyền thông, tiếp thị thời đại số.

Thay đổi để bắt kịp xu hướng Marketing thế hệ mới

Thay đổi để bắt kịp xu hướng Marketing thế hệ mới

11/07/2023 17:30

Trong thời đại công nghệ phát triển mạnh mẽ như hiện nay, Marketing đã trở thành một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp. Tuy nhiên, với sự luân chuyển liên tục của thị trường, doanh nghiệp cần thay đổi và thích nghi để bắt kịp xu hướng Marketing thế hệ mới.

Nhìn lại những chia sẻ đáng giá từ CEO & CMO SUMMIT 2023

Nhìn lại những chia sẻ đáng giá từ CEO & CMO SUMMIT 2023

19/05/2023 10:00

Thách thức của cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu và sự phát triển của kỷ nguyên số đòi hỏi các doanh nghiệp phải có sự thay đổi về tư duy Marketing. Những điều này đã được đưa ra bàn luận, tìm giải pháp trong CEO & CMO SUMMIT 2023.

Perfin – Ngôi sao sáng trong ngành Truyền thông Media

Perfin – Ngôi sao sáng trong ngành Truyền thông Media

20/04/2023 14:30

Perfin được thành lập từ năm 2020 với khát vọng đồng hành cùng doanh nghiệp, công ty để tạo dựng hình ảnh thương hiệu rõ nét, tối ưu hiệu quả kinh doanh thông qua các chiến thuật truyền thông tích hợp sáng tạo giàu tính thẩm mỹ.

MyStorage chiến thắng giải thưởng Marketing Sáng tạo & Hiệu quả toàn châu Á

MyStorage chiến thắng giải thưởng Marketing Sáng tạo & Hiệu quả toàn châu Á

18/04/2023 19:30

Trong lễ trao giải thường niên diễn ra vào ngày 12 tháng 4 năm 2023, Hiệp hội Kho lưu trữ châu Á (Self Storage Asia Association) đã công bố MyStorage là người chiến thắng trong hạng mục: "Marketing Sáng tạo & Hiệu quả", vượt qua nhiều đối thủ nặng ký trong ngành kho tự quản tại châu Á.

Agency Day 2023: Sự kiện bùng nổ của ngành Marketing

Agency Day 2023: Sự kiện bùng nổ của ngành Marketing

05/03/2023 17:30

Ngày hội dành cho giới Truyền thông và Tiếp thị tại Việt Nam đã diễn ra thành công với gần 300 người tham dự là các chuyên gia đầu ngành, đại diện công ty truyền thông trong nước, quốc tế cũng như các “anh cả” thương hiệu trên thị trường.

Chuỗi đệm lớn nhất Việt Nam gỡ bỏ toàn bộ màn biến tấu "Vua Nệm" thành "Vua Nện", loạt nam nhân bán nude ''nựng - xoa - bế" cũng "mất tích"

Chuỗi đệm lớn nhất Việt Nam gỡ bỏ toàn bộ màn biến tấu "Vua Nệm" thành "Vua Nện", loạt nam nhân bán nude ''nựng - xoa - bế" cũng "mất tích"

20/02/2023 09:42

Hiện, bài đăng trong ngày 14/2 của nhãn chỉ còn lại một số hình ảnh quảng cáo khác có nội dung "an toàn", với vỏn vẹn vài chục lượt tương tác.

Chuỗi đệm lớn nhất Việt Nam biến tấu "Vua Nệm" thành "Vua Nện", dùng nam nhân cởi trần "nựng - xoa - bế": Độc đáo hay một lần nữa làm chiêu phản cảm?

Chuỗi đệm lớn nhất Việt Nam biến tấu "Vua Nệm" thành "Vua Nện", dùng nam nhân cởi trần "nựng - xoa - bế": Độc đáo hay một lần nữa làm chiêu phản cảm?

15/02/2023 07:24

Chiêu quảng cáo "xôi thịt" của nhiều thương hiệu đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Đã có những thương hiệu đạt được hiệu quả mong muốn, tuy nhiên không ít thương hiệu gây ác cảm đối với người tiêu dùng.

CMO có ảnh hưởng toàn cầu từng được Forbes vinh danh: Không phải mạng xã hội, đây mới là 4 yếu tố thay đổi cách bạn "chốt đơn" mỗi ngày, ai cũng chịu tác động mà không nhận ra

CMO có ảnh hưởng toàn cầu từng được Forbes vinh danh: Không phải mạng xã hội, đây mới là 4 yếu tố thay đổi cách bạn "chốt đơn" mỗi ngày, ai cũng chịu tác động mà không nhận ra

24/10/2022 15:22

Raja Rajamannar - người từng lọt Top 5 CMO ảnh hưởng nhất thế giới của Forbes 2018, cho rằng: Trong giai đoạn hiện nay, khi Marketing đã bước vào mô hình thứ 5, tất cả các doanh nghiệp phải xem xét lại toàn bộ cách tiếp thị để không bị tụt lại phía sau.

Khởi nghiệp thất bại – Nguyên nhân do đâu?

Khởi nghiệp thất bại – Nguyên nhân do đâu?

04/08/2022 20:04

Người ta thường nghĩ về những người chiến thắng trong những câu chuyện về khởi nghiệp, nhưng không phải startup nào cũng có thể phát triển theo cấp số nhân.

Smarties Vietnam 2022 – Giải thưởng tôn vinh các chiến dịch marketing đã khởi động

Smarties Vietnam 2022 – Giải thưởng tôn vinh các chiến dịch marketing đã khởi động

03/08/2022 10:00

Với nhiều đổi mới trong cơ cấu cuộc thi và dàn giám khảo gồm những chuyên gia marketing tiên phong trong ngành, Smarties Vietnam 2022 hứa hẹn sẽ là một sân chơi thú vị mà bất kì nhãn hàng, agency nào cũng không thể bỏ qua.

Năm 2022, ngành tiêu dùng nhanh 'trải thảm đỏ' mời gọi nhân sự, nhiều vị trí trả lương trên 100 triệu đồng/tháng

Năm 2022, ngành tiêu dùng nhanh 'trải thảm đỏ' mời gọi nhân sự, nhiều vị trí trả lương trên 100 triệu đồng/tháng

14/03/2022 00:23

Làn sóng chuyển đổi đổi từ kênh mua bán truyền thống sang trực tuyến sẽ kéo theo nhu cầu tuyển dụng nhân sự tăng đột biến ở ngành tiêu dùng nhanh (FMCG).

Apple lại khiến giới marketing ngả mũ thán phục: Nếu ai hỏi hệ sinh thái nhà Táo làm được gì, cứ cho họ xem đoạn phim ngắn này là xong!

Apple lại khiến giới marketing ngả mũ thán phục: Nếu ai hỏi hệ sinh thái nhà Táo làm được gì, cứ cho họ xem đoạn phim ngắn này là xong!

13/03/2022 12:20

Apple vẫn luôn có những ý tưởng quảng cáo đầy sáng tạo và táo bạo, và lần này, họ đã thực hiện hẳn 1 đoạn phim ngắn có thời lượng 9 phút để làm nổi bật tất cả những tiện ích mà iPhone, iPad, MacBook và nhiều sản phẩm khác mang lại cho các công ty, doanh nghiệp.

Báo cáo dữ liệu Performance Marketing cho Mobile Apps ngành ngân hàng 2020-2021

Báo cáo dữ liệu Performance Marketing cho Mobile Apps ngành ngân hàng 2020-2021

03/03/2022 10:00

Omega Media giới thiệu Báo cáo dữ liệu performance marketing cho mobile apps (ứng dụng trên thiết bị di động) ngành Ngân hàng tại Việt Nam trong năm 2021 với dữ liệu được thu thập từ các chiến dịch quảng cáo triển khai xuyên suốt thời gian qua thông qua mobile apps của khoảng gần 30 ngân hàng.

Lĩnh vực nào đang trả mức lương lên tới 600 triệu đồng/tháng ở Việt Nam?

Lĩnh vực nào đang trả mức lương lên tới 600 triệu đồng/tháng ở Việt Nam?

02/03/2022 08:43

Theo Báo cáo Hướng dẫn tiền lương năm 2022 của Adecco Việt Nam, thị trường lao động sẽ có nhiều triển vọng tươi sáng với sự gia tăng cơ hội việc làm, ngân sách lương thưởng và các chính sách hướng đến người lao động.

Marketing bằng tai: Sự thật đằng sau cú lừa của những siêu xe, máy hút bụi hay gói khoai tây chiên

Marketing bằng tai: Sự thật đằng sau cú lừa của những siêu xe, máy hút bụi hay gói khoai tây chiên

06/01/2022 09:19

Sự thật là người tiêu dùng mua hàng thường dựa trên cảm giác nhiều hơn lý trí.

Làm tốt những điều này, hàng loạt "ông lớn" Amazon, Nike, Google, Apple, Netflix "vượt bão Covid-19", khẳng định vị thế đế chế thương mại hàng đầu

Làm tốt những điều này, hàng loạt "ông lớn" Amazon, Nike, Google, Apple, Netflix "vượt bão Covid-19", khẳng định vị thế đế chế thương mại hàng đầu

29/12/2021 08:45

Thế giới đã bước vào kỷ nguyên kỹ thuật số, cách mạng công nghiệp 4.0, rồi đang quay cuồng trong đại dịch toàn cầu Covid-19, nên nhu cầu khách hàng, cách thức trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ cũng thay đổi chóng mặt. Dù là các "ông lớn" cũng cần có Nguyên lý Marketing thật chuẩn xác.

Các marketer học được gì từ sức công phá toàn cầu của serie phim 'Squid Game' trên Netflix: Không có chiến lược quảng cáo nào vượt qua hình thức truyền miệng

Các marketer học được gì từ sức công phá toàn cầu của serie phim 'Squid Game' trên Netflix: Không có chiến lược quảng cáo nào vượt qua hình thức truyền miệng

14/10/2021 14:37

Thời gian gần đây, bộ phim Squid Game với nội dung xoay quanh một trò chơi sinh tồn hấp dẫn đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng của Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác trên thế giới. Sự thành công của bộ phim này đem lại cho chúng ta rất nhiều bài học marketing giá trị mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng có thể áp dụng.

Trở lên trên