MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Môi trường công sở

Nhân viên gương mẫu sẽ không để bị sếp và đồng nghiệp ghét bỏ: Năm mới, hãy chú ý 3 thói quen "hại mình'' này!

Nhân viên gương mẫu sẽ không để bị sếp và đồng nghiệp ghét bỏ: Năm mới, hãy chú ý 3 thói quen "hại mình'' này!

09/02/2019 22:11

Môi trường công sở vốn là một môi trường cạnh tranh ngầm. Chỉ cần bạn lỡ làm sai một điều, tương lai của bạn sẽ vụt tắt.

"Lão làng" công sở truyền kinh nghiệm: Đừng bao giờ làm "chim đầu đàn" nếu không muốn sống giữa thị phi

"Lão làng" công sở truyền kinh nghiệm: Đừng bao giờ làm "chim đầu đàn" nếu không muốn sống giữa thị phi

06/02/2019 18:20

Thị phi công sở luôn là chướng ngại vật nguy hiểm nhất cản bước chúng ta tới đích đến thành công.

Đi làm mãi không được thăng chức, tăng lương: 4 tật xấu biến bạn trở thành "cái gai" trong mắt sếp

Đi làm mãi không được thăng chức, tăng lương: 4 tật xấu biến bạn trở thành "cái gai" trong mắt sếp

18/01/2019 15:26

Tại sao năng lực, bằng cấp, kinh nghiệm, bạn cái gì cũng không thua kém ai, vậy mà người ta được thăng chức tăng lương, còn bạn thì không được cấp trên xem trọng? Nguyên nhân nằm ở những tật xấu mà có lẽ bạn chưa từng chú ý đến.

Tiến sĩ Lê Thẩm Dương: "Ở góc độ kinh doanh, đi trễ là thứ tham nhũng hàng đầu"

Tiến sĩ Lê Thẩm Dương: "Ở góc độ kinh doanh, đi trễ là thứ tham nhũng hàng đầu"

21/12/2018 09:03

"Ông Lý Quang Diệu từng nói với thanh niên rằng: ‘’Ê tuổi trẻ, bán cho tao 1 năm tuổi trẻ, tao trả cho mày 1 tỷ đô (Singapore)". Như vậy, cứ 1 năm tuổi trẻ trôi qua là bạn mất 1 tỷ đô đấy!"

"Người trẻ từ 20-25 tuổi nên tiếp cận càng nhiều với áp lực công việc càng tốt"

"Người trẻ từ 20-25 tuổi nên tiếp cận càng nhiều với áp lực công việc càng tốt"

30/11/2018 12:48

Với những người trẻ mới đi làm, ngoài chuyện lương thưởng, đồng nghiệp, môi trường công sở… thì một trong những vấn đề quan trọng nhất chính là nên chấp nhận sống chung với áp lực hay học cách cân bằng cuộc sống.

Có 4 kiểu giao tiếp nơi công sở, hiểu rõ, áp dụng đúng sẽ giúp bạn dễ dàng "làm thân" với đồng nghiệp, sự nghiệp suôn sẻ thành công

Có 4 kiểu giao tiếp nơi công sở, hiểu rõ, áp dụng đúng sẽ giúp bạn dễ dàng "làm thân" với đồng nghiệp, sự nghiệp suôn sẻ thành công

29/11/2018 11:12

Trong một môi trường công sở, bạn có thể phải tiếp xúc với rất nhiều kiểu người khác nhau. Dù bạn có kỹ năng, kiến thức hay năng lực nhưng nếu không có mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp thì hoàn toàn vẫn có thể bị “làm khó”. Vậy làm cách nào để có thể xây dựng những mối quan hệ hài hòa với cấp trên, cấp dưới?

Nhảy việc liên tục hay câu chuyện của những người trẻ không đối mặt nổi với áp lực, chẳng sợ thất nghiệp vì đã có bố mẹ nuôi

Nhảy việc liên tục hay câu chuyện của những người trẻ không đối mặt nổi với áp lực, chẳng sợ thất nghiệp vì đã có bố mẹ nuôi

27/11/2018 10:35

Đặc điểm của Millennial chính là: Họ là một thế hệ dễ chuyển việc, họ cũng đòi hỏi cân bằng giữa công việc và cuộc sống, và yêu cầu của họ về một môi trường làm việc lí tưởng cũng khác so với thế hệ trước.

Nỗi lòng khi yêu sếp: Nên hay không nên công khai đây?

Nỗi lòng khi yêu sếp: Nên hay không nên công khai đây?

08/11/2018 21:46

Yêu sếp sướng thì có sướng, nhưng cũng muôn nẻo đường khổ. Và hầu như mối tình sếp - nhân viên nào cũng đều phải đối mặt trước một lựa chọn: nên hay không nên công khai cho thiên hạ biết đây?

Công sở có hàng trăm kiểu người: Chọn đúng bạn sẽ nhanh thăng tiến, kết giao nhầm có thể bị đẩy ngã bất kỳ lúc nào

Công sở có hàng trăm kiểu người: Chọn đúng bạn sẽ nhanh thăng tiến, kết giao nhầm có thể bị đẩy ngã bất kỳ lúc nào

31/10/2018 20:39

Công sở chính là một xã hội thu nhỏ với muôn vàn kiểu người khác nhau. Ở đó bạn có thể gặp những người bạn tốt thực sự, song cũng dễ chạm mặt những kiểu người nguy hiểm đến mức bạn không ngờ tới.

Nghệ thuật của sự “cho đi”: Bí quyết đơn giản để có được sự tin tưởng và yêu mến nơi công sở

Nghệ thuật của sự “cho đi”: Bí quyết đơn giản để có được sự tin tưởng và yêu mến nơi công sở

28/10/2018 09:54

Công sở chính là "ngôi nhà thứ 2" của bạn, nếu chốn công sở "dễ thở" thì hiệu quả công việc của bạn không thể tốt như ý. Sự ủng hộ và tôn trọng của đồng nghiệp là những yếu tố giúp bạn đạt được những thành tựu đáng kể trong công việc. Vì thế, đừng bao giờ quên tạo nên những mối quan hệ tích cực với những người làm việc cùng bạn.

Thiếu 2 phẩm chất này, bạn sẽ vĩnh viễn không được sếp trọng dụng

Thiếu 2 phẩm chất này, bạn sẽ vĩnh viễn không được sếp trọng dụng

14/10/2018 19:04

Những người trẻ tuổi trong xã hội muốn nhận được sự đánh giá cao của sếp hay ông chủ, tôi nghĩ có hai phẩm chất cần thiết nhất, một là sự bình tĩnh và hai là sự linh hoạt.

9 biểu hiện của những người "trọn đời bết bát", điều số 4 hầu như ai cũng mắc phải mà cứ tưởng thế là hay

9 biểu hiện của những người "trọn đời bết bát", điều số 4 hầu như ai cũng mắc phải mà cứ tưởng thế là hay

07/06/2018 17:59

Đã bao giờ nửa đêm bạn tỉnh giấc rồi suy nghĩ: "Sinh ra cùng làm người như nhau, sao mình càng sống lại càng chẳng được tích sự gì như vậy?".

Muốn sự nghiệp thăng tiến, hãy thường xuyên nói 8 câu này ở nơi làm việc

Muốn sự nghiệp thăng tiến, hãy thường xuyên nói 8 câu này ở nơi làm việc

10/05/2018 16:50

Những câu nói đơn giản và tinh tế ấy sẽ giúp chúng ta "thêm bạn, bớt thù".

Tôi thách thức bản thân với "7 ngày không làm gì” và đây là những bài học quý giá mà ai cũng nên thử một lần

Tôi thách thức bản thân với "7 ngày không làm gì” và đây là những bài học quý giá mà ai cũng nên thử một lần

24/04/2018 19:55

Tôi thách thức bản thân với "7 ngày không làm gì” và đây là những bài học quý giá mà ai cũng nên thử một lần

Đời sống công sở nhiều 'lời ra tiếng vào', đây là những chiêu sẽ giúp bạn được lòng sếp và đồng nghiệp nhất!

Đời sống công sở nhiều 'lời ra tiếng vào', đây là những chiêu sẽ giúp bạn được lòng sếp và đồng nghiệp nhất!

09/12/2017 08:26

Một ngày bạn làm việc 8h tại công sở, bạn thường xuyên tiếp xúc với nhà lãnh đạo, đồng nghiệp và các khách hàng… Dần dần, việc giao tiếp, ứng xử với chính những đối tượng này tại nơi công sở làm sao để đạt được hiệu quả cao nhất và thể hiện được nét văn hóa trong ứng xử sẽ là bài toán mà nhiều dân công sở phải giải.

“Tôi không thích công việc văn phòng gò bó, tôi thích tự do” – câu nói này không cool như bạn nghĩ đâu!

“Tôi không thích công việc văn phòng gò bó, tôi thích tự do” – câu nói này không cool như bạn nghĩ đâu!

06/12/2017 12:14

Bạn đã có tự tin mình đủ kĩ năng và mối quan hệ để "ra riêng" nhưng vẫn ngon lành, không chết đói hay về "ăn bám" bố mẹ?

Mưu hèn kế bẩn hay những lời nói xấu chốn công sở: Cứ coi chúng là những 'trái táo thối', quẳng hết đi để sống thoải mái hơn

Mưu hèn kế bẩn hay những lời nói xấu chốn công sở: Cứ coi chúng là những 'trái táo thối', quẳng hết đi để sống thoải mái hơn

24/11/2017 13:00

Công sở là một môi trường bao gồm nhiều mối quan hệ. Cũng như những nơi khác, trong môi trường công sở nếu có người thế này thì sẽ có người thế khác, có người tốt tất sẽ có kẻ xấu.

Vận dụng tốt khiếu hài hước, cuộc sống nơi công sở của bạn sẽ 'dễ thở hơn' nhiều

Vận dụng tốt khiếu hài hước, cuộc sống nơi công sở của bạn sẽ 'dễ thở hơn' nhiều

05/11/2017 13:24

Sự vui vẻ và hài hước ở bất cứ đâu cũng sẽ đem đến những niềm vui và sự hài lòng. Ở môi trường công sở, sự hài hước còn đem đến nhiều lợi ích bất ngờ hơn nữa.

Chuyện “một mình” chốn công sở: Ánh hào quang dành cho những kẻ biết tỏa sáng

Chuyện “một mình” chốn công sở: Ánh hào quang dành cho những kẻ biết tỏa sáng

27/10/2017 07:38

Không phải ai đi làm là cũng hợp với môi trường công sở, chính vì thế nhiều người đã thu gọn bản thân, tìm một góc phù hợp với mình và dùng nó làm bàn đẩy cho sự nghiệp cả đời.

Ai cũng thích người thông minh nhưng vì sao người thông minh thường hay cô độc?

Ai cũng thích người thông minh nhưng vì sao người thông minh thường hay cô độc?

01/08/2017 17:43

Mọi người đều muốn kết bạn với những người thông minh, thế nhưng những người thông minh lại chưa chắc đã đáng tin cậy thế nên người thông minh không còn là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Trở lên trên