MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Nhận diện thương hiệu

Lật tẩy chiêu “móc ví” khi đi ăn nhưng phải mua nước hàng bên cạnh

Lật tẩy chiêu “móc ví” khi đi ăn nhưng phải mua nước hàng bên cạnh

17/02/2023 21:31

Cộng sinh là chiến lược hiệu quả giúp tăng trưởng kinh doanh.

Hàn Quốc 'bó tay' trước mỹ phẩm nhái tràn ngập thị trường

Hàn Quốc 'bó tay' trước mỹ phẩm nhái tràn ngập thị trường

21/12/2022 18:00

Nhiều hãng mỹ phẩm Hàn Quốc thừa nhận rất khó giải quyết thực trạng mỹ phẩm nhái tràn ngập đến từ Trung Quốc và các nước Đông Nam Á khác, bao gồm Việt Nam.

Tích hợp Al nắm bắt xu hướng tiêu dùng trực tuyến

Tích hợp Al nắm bắt xu hướng tiêu dùng trực tuyến

05/12/2022 08:20

Sử dụng công nghệ Al là cách để các sàn thương mại điện tử hỗ trợ khách hàng tìm kiếm sản phẩm nhanh nhất cũng như giúp cho doanh nghiệp nắm bắt được xu hướng tiêu dùng mới.

Tham vọng mới của Highlands Coffee

Tham vọng mới của Highlands Coffee

03/12/2022 08:25

Chuỗi café lớn nhất Việt Nam, Highlands Coffee vừa công bố nhận diện thương hiệu mới sau 23 năm kinh doanh tại Việt Nam. Với động thái này, có vẻ như tham vọng của họ không chỉ nằm ở café…

5 sai lầm phổ biến khi deal lương khiến nhiều freelancer mãi nghèo

5 sai lầm phổ biến khi deal lương khiến nhiều freelancer mãi nghèo

07/11/2022 10:49

Không giống các công việc khác, thu nhập của các freelancer thay đổi theo từng đầu việc và thường theo mức deal lương của chủ dự án. Tuy nhiên, nếu có chiến lược đúng, freelancer hoàn toàn có thể thương lượng được mức thù lao mong muốn.

Dành cả thanh xuân để khởi nghiệp, CEO chuỗi thời trang nam CATSA: 'Khi thành công, tôi nhận ra 1 triệu đô la không mua được 1 năm tuổi trẻ'

Dành cả thanh xuân để khởi nghiệp, CEO chuỗi thời trang nam CATSA: 'Khi thành công, tôi nhận ra 1 triệu đô la không mua được 1 năm tuổi trẻ'

03/09/2022 09:14

Khởi nghiệp với ngành thời trang từ khi còn ngồi trên giảng đường và làm trái ngành, Nguyễn Thùy Linh Cát nuôi giấc mơ mở những cửa hàng nhượng quyền của riêng mình từ khi còn chưa có thương hiệu riêng. Đưa chuỗi thời trang nam CATSA lên tới 40 cửa hàng, rồi lại giảm xuống để chuyên nghiệp hoá, Linh Cát chọn cho mình một định nghĩa thành công rất khác.

Từ chuyện Miniso bị tẩy chay ở "sân nhà" Trung Quốc, nhìn lại cách Miniso vào Việt Nam

Từ chuyện Miniso bị tẩy chay ở "sân nhà" Trung Quốc, nhìn lại cách Miniso vào Việt Nam

26/08/2022 09:28

Miniso, thương hiệu Trung Quốc với nhận diện thương hiệu tưởng như đến từ Nhật Bản, bắt đầu vào Việt Nam từ năm 2017. Lê Bảo Minh là bên "mở cửa"...

Lên Shark Tank gọi vốn khi mới 11 tuổi, Bống "chè bưởi" hiện tại ra sao?

Lên Shark Tank gọi vốn khi mới 11 tuổi, Bống "chè bưởi" hiện tại ra sao?

07/08/2022 08:56

Ngoài bán chè bưởi, Bống còn kinh doanh thêm một số sản phẩm bên ngoài và dành thời gian cho các hoạt động thiện nguyện.

Tăng trưởng gấp 5 trong nửa đầu năm, doanh nghiệp xây dựng liên quan ông Nguyễn Bá Dương đặt tham vọng 5.000 tỷ doanh thu năm 2022

Tăng trưởng gấp 5 trong nửa đầu năm, doanh nghiệp xây dựng liên quan ông Nguyễn Bá Dương đặt tham vọng 5.000 tỷ doanh thu năm 2022

27/07/2022 10:07

Được biết, sau khi rời khỏi Coteccons, ông Nguyễn Bá Dương xuất hiện nhiều hơn tại 2 đơn vị mới là SOL E&C và Newtecons.

An Khang cán mốc 500 nhà thuốc, có thể sớm hoàn thành mục tiêu năm

An Khang cán mốc 500 nhà thuốc, có thể sớm hoàn thành mục tiêu năm

15/07/2022 10:42

Lãnh đạo Thế Giới Di Động tự tin hoàn thành sớm kế hoạch có 800 nhà thuốc An Khang của năm nay và kinh doanh có lời.

Trung tâm Internet Việt Nam thay đổi nhận diện tên miền quốc gia '.vn'

Trung tâm Internet Việt Nam thay đổi nhận diện tên miền quốc gia '.vn'

01/07/2022 11:30

Ngày 29/6, Trung tâm Internet Việt Nam - VNNIC (thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông) chính thức công bố thay đổi nhận diện thương hiệu mới tên miền quốc gia “.vn”.

Zalo sắp thành "phiên bản giới hạn" và thu phí?

Zalo sắp thành "phiên bản giới hạn" và thu phí?

30/06/2022 08:51

Ứng dụng nhắn tin phổ biến Zalo thông báo loạt thay đổi lớn sắp được áp dụng. Nhiều người dùng Zalo lo ngại sắp tới dịch vụ sẽ bắt đầu thu phí.

Tiệm gà rán ở Tây Ninh gây "sốt" trên tạp chí Mỹ nhờ thiết kế sặc sỡ, nổi bần bật giữa phố

Tiệm gà rán ở Tây Ninh gây "sốt" trên tạp chí Mỹ nhờ thiết kế sặc sỡ, nổi bần bật giữa phố

14/06/2022 20:49

Lấy cảm hứng từ những lớp phô mai tan chảy trong bộ nhận diện thương hiệu, cửa hàng pizza - gà rán và bánh rán Chee-se nổi bật với hai tông màu chủ đạo là vàng và xám.

BIDV ''thay áo'' mới sau 30 năm

BIDV ''thay áo'' mới sau 30 năm

26/04/2022 22:40

Từ ngày 26/04/2022, BIDV đưa vào sử dụng nhận diện thương hiệu mới. Đây là lần đầu tiên ngân hàng thay đổi logo kể từ năm 1992.

PC1 công bố nhận diện thương hiệu, hướng mục tiêu đạt 2 tỷ USD trong năm 2030

PC1 công bố nhận diện thương hiệu, hướng mục tiêu đạt 2 tỷ USD trong năm 2030

09/04/2022 10:15

Mới đây, tại trụ sở chính, Công ty Cổ phần Tập đoàn PC1 đã tổ chức "Lễ công bố nhận diện thương hiệu Tập đoàn PC1".

Nữ doanh nhân 9x Hà thành: ‘Thích dùng Smart ForTwo dù sở hữu cả xe sang BMW, Lexus và Porsche’

Nữ doanh nhân 9x Hà thành: ‘Thích dùng Smart ForTwo dù sở hữu cả xe sang BMW, Lexus và Porsche’

03/02/2022 17:58

Chị Lê Phương Chi (1990) đang có trong tay một vài mẫu xe của thương hiệu Lexus, BMW và Porsche nhưng vẫn thích sử dụng “bé hạt tiêu” Smart ForTwo.

Đến hẹn lại lên: Durex bắt trend ‘Mang tiền về cho mẹ’, chơi chữ chất ‘như nước cất’, mặn số 2 khó ai số 1!

Đến hẹn lại lên: Durex bắt trend ‘Mang tiền về cho mẹ’, chơi chữ chất ‘như nước cất’, mặn số 2 khó ai số 1!

13/01/2022 14:49

"Mang bao sung sướng về cho em hưởng" – pha bắt trend đi vào lòng người của Durex!

Marketing ‘đỉnh của chóp’: Sản phẩm bị chê xấu vẫn đem về cả trăm triệu ‘đô’, từ ngôi sao đến người thường trên toàn cầu đều mê mẩn

Marketing ‘đỉnh của chóp’: Sản phẩm bị chê xấu vẫn đem về cả trăm triệu ‘đô’, từ ngôi sao đến người thường trên toàn cầu đều mê mẩn

11/01/2022 16:02

"Chính sự thù ghét của mọi người đã giúp chúng tôi tạo ra rất nhiều thứ đáng lẽ phải bỏ ra cả một gia tài để mua", CEO của công ty cho biết.

Petroland: Sẽ không huỷ niêm yết tự nguyện, ngược lại lên chiến lược "tái sinh" và hướng đến mốc vốn hoá 10.000 tỷ đồng

Petroland: Sẽ không huỷ niêm yết tự nguyện, ngược lại lên chiến lược "tái sinh" và hướng đến mốc vốn hoá 10.000 tỷ đồng

15/12/2021 23:11

Trong tài liệu mới bổ sung, Petroland (PTL) dự kiến bỏ nội dung huỷ niêm yết, ngược lại sẽ trình chiến lược, mô hình phát triển mới của Công ty thông qua thay đổi bộ nhận diện thương hiệu. Đáng chú ý, PTL muốn hướng đến chiến lược nâng giá trị vốn hoá lên 10.000 tỷ đồng.

Trở lên trên