MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Nhận diện thương hiệu

Thế giới Di động đã đầu tư 62 tỷ đồng vào chuỗi nhà thuốc An Khang

Thế giới Di động đã đầu tư 62 tỷ đồng vào chuỗi nhà thuốc An Khang

04/08/2018 08:34

Thế giới Di động đã ghi nhận khoản lỗ 734 triệu đồng tương ứng với sở hữu tại An Khang từ sau ngày đầu tư.

VinFast tuyển đại lý ủy quyền, chuẩn bị ra lò xe máy điện vào cuối 2018

VinFast tuyển đại lý ủy quyền, chuẩn bị ra lò xe máy điện vào cuối 2018

23/07/2018 10:47

Ngay cuối năm nay, VinFast sẽ tung ra thị trường những sản phẩm xe máy điện đầu tiên và công ty này đang lên kế hoạch tuyển đại lý ủy quyền.

"Dân nhậu" ngày càng chuộng hình thức, bao bì bị chê lỗi thời, Bia Hà Nội đối mặt với năm 2018 không hoàn thành kế hoạch

"Dân nhậu" ngày càng chuộng hình thức, bao bì bị chê lỗi thời, Bia Hà Nội đối mặt với năm 2018 không hoàn thành kế hoạch

27/06/2018 11:30

Theo SSI, nhìn lại kết quả 6 tháng đầu năm, doanh thu và tỷ suất lợi nhuận gộp chưa đạt kỳ vọng của ban lãnh đạo và khả năng Bia Hà Nội (Habeco, BHN) có thể hoàn thành kế hoạch 2018 là tương đối thấp.

Chuyện đóng cửa trung tâm tiếng Anh có doanh thu tốt nhất của Shark Thủy và bài học về mở chuỗi giáo dục

Chuyện đóng cửa trung tâm tiếng Anh có doanh thu tốt nhất của Shark Thủy và bài học về mở chuỗi giáo dục

15/05/2018 16:59

Trung tâm thứ nhất mà ông Thủy phải đóng cửa là ở Mỹ Đình, nơi “mở gần 3 tháng thì có doanh số dẫn đầu trong 2 tháng đầu tiên, đạt tất cả các chỉ số tốt nhất về mặt doanh thu.”

Bentley tham vọng thiết kế chiếc xe “mốt” đến tận 50 năm sau

Bentley tham vọng thiết kế chiếc xe “mốt” đến tận 50 năm sau

18/12/2017 22:00

"Chúng tôi phải suy nghĩ và làm ra những thiết kế vượt thời gian, sao cho cả 50 năm sau, khách hàng có ngồi trên một chiếc Bentley ở Concours d’Elegance cũng phải thốt lên rằng “Wow, họ đã làm ra những chiếc xe tuyệt vời!”, giám đốc thiết kế John Paul Gregory của Bently.

Giám đốc sáng tạo Điện Máy Xanh kể lại sự ra đời thú vị của TVC người xanh và bài hát gây bão ngành marketing năm 2017

Giám đốc sáng tạo Điện Máy Xanh kể lại sự ra đời thú vị của TVC người xanh và bài hát gây bão ngành marketing năm 2017

04/11/2017 19:15

Trong buổi phỏng vấn với Advertising Vietnam, anh Châu Chấn Quyền, Giám đốc sáng tạo của The Secret A, cũng là Giám đốc sáng tạo Điện Máy Xanh đã có những chia sẻ thú vị xoay quanh một trong những chiến dịch marketing ấn tượng nhất năm 2017.

Thêm người tiêu dùng tố khăn lụa Khaisilk gắn mác "Made in Vietnam", nhưng đã khéo cắt đi mác “Made in China”, vì sao doanh nhân Hoàng Khải vẫn im lặng?

Thêm người tiêu dùng tố khăn lụa Khaisilk gắn mác "Made in Vietnam", nhưng đã khéo cắt đi mác “Made in China”, vì sao doanh nhân Hoàng Khải vẫn im lặng?

25/10/2017 14:07

Cho đến lúc này, đại diện tập đoàn Khaisilk Corporation, doanh nhân Hoàng Khải vẫn chưa có phát ngôn chính thức nào trước báo chí và người tiêu dùng.

Thương hiệu thời trang xa xỉ Coach đổi tên thành Tapestry

Thương hiệu thời trang xa xỉ Coach đổi tên thành Tapestry

13/10/2017 07:35

Tập đoàn sở hữu thương hiệu sản phẩm đồ da xa xỉ Coach chính thức đổi tên thành Tapestry.

Thiết kế 'đồng phục' cho taxi Hà Nội từ năm 2018: Lãnh đạo Sở GTVT nói gì?

Thiết kế 'đồng phục' cho taxi Hà Nội từ năm 2018: Lãnh đạo Sở GTVT nói gì?

29/08/2017 21:27

Chiều 29/8, đại diện Sở Giao thông vận tải Hà Nội đã có những thông tin xung quanh vấn đề thống nhất thiết kế màu sơn chung cho tất cả các hãng taxi từ năm 2018.

Hà Nội thay thế nhiều xe buýt với các tiện ích mới, wifi miễn phí

Hà Nội thay thế nhiều xe buýt với các tiện ích mới, wifi miễn phí

05/08/2017 13:27

Từ ngày 7/8, Sở Giao thông Vận tải Hà Nội và Tổng Công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) sẽ thay thế 17 xe mới có sức chứa 60 chỗ trên tuyến xe buýt số 28 (Bến xe Giáp Bát - Đông Ngạc - Đại học Mỏ) với đầy đủ các tiện ích như wifi miễn phí, trang bị bảng LED trên xe, nhận diện thương hiệu mới là hình ảnh cánh chim bồ câu cách điệu gắn biểu tượng Khuê Văn Các và sơn màu xanh nước biển.

Bắt tay với Mekong Capital, chuỗi cửa hàng Wrap & Roll tăng trưởng 20% trong quý 1/2017

Bắt tay với Mekong Capital, chuỗi cửa hàng Wrap & Roll tăng trưởng 20% trong quý 1/2017

09/05/2017 16:50

Nhờ thay đổi nhận diện thương hiệu, cấu trúc hoạt động và thực đơn, Wrap & Roll đã tăng trưởng hơn 20% trong quý 1 vừa qua.

Cùng tung chiêu marketing bằng bikini, tại sao Vietjet Air thành công còn Trần Anh thì không?

Cùng tung chiêu marketing bằng bikini, tại sao Vietjet Air thành công còn Trần Anh thì không?

17/04/2017 17:15

Thiếu sự “phù hợp” thì Khác biệt hay Nổi bật có thể không những không hiệu quả mà còn phản tác dụng.

Thế Giới Di Động chính thức mở cửa hàng ở Campuchia, lấy tên BigPhone

Thế Giới Di Động chính thức mở cửa hàng ở Campuchia, lấy tên BigPhone

07/03/2017 19:50

Cửa hàng của Thế Giới Di Động tại Campuchia có nhận diện thương hiệu hoàn toàn giống với các cửa hàng của hệ thống này tại Việt Nam, ngoài trừ tên thương hiệu đổi thành BigPhone.

"Cơm không lành, canh không ngọt" sau 20 năm hợp tác, Mai Linh chia tay Đông Đô và hủy đầu số 043.861.61.61

"Cơm không lành, canh không ngọt" sau 20 năm hợp tác, Mai Linh chia tay Đông Đô và hủy đầu số 043.861.61.61

07/02/2017 20:17

Theo tin từ Tập đoàn Mai Linh, từ ngày 14/1, tổng đài taxi Mai Linh tại Hà Nội chỉ sử dụng đầu số 043.833.3333 và huỷ đầu số 043.861.61.61.

Nhận đầu tư 6,9 triệu USD, đổi lại Wrap & Roll đang phải làm việc với sức ép rất cao

Nhận đầu tư 6,9 triệu USD, đổi lại Wrap & Roll đang phải làm việc với sức ép rất cao

08/11/2016 14:44

Trao đổi với chúng tôi bà chủ Wrap and Roll, Nguyễn Thị Kim Oanh, cho biết kể từ thời điểm Mekong Capital rót 6,9 triệu USD hồi tháng 7 vào công ty chị, chị và đội ngũ nhân viên phải làm việc với cường độ cao để hoàn thành các kế hoạch đã thông qua với quỹ đầu tư.

Chuỗi Wrap & Roll của em gái ca sĩ Thu Phương ra sao sau hơn 2 tháng nhận đầu tư từ quỹ ngoại?

Chuỗi Wrap & Roll của em gái ca sĩ Thu Phương ra sao sau hơn 2 tháng nhận đầu tư từ quỹ ngoại?

12/10/2016 16:17

Sau 2 tháng, Wrap & Roll đã mở thêm 4 cửa hàng và đóng một số cửa hàng khác vì vị trí không còn đắc địa, tổng số cửa hàng ở Việt Nam của chuỗi hiện dừng ở con số 10 (cùng với 4 cửa hàng nhượng quyền tại Singapore).

Con đường startup và tư duy “nghĩ lớn, bắt đầu nhỏ”

Con đường startup và tư duy “nghĩ lớn, bắt đầu nhỏ”

20/06/2016 20:00

“Dù một doanh nhân đã thành công như thế nào đi nữa cũng phải bắt đầu từ những việc rất nhỏ và rất đời thường khi muốn startup một dự án kinh doanh mới”, ông Lý Quí Trung người đã khai sinh ra chuỗi Phở 24 chia sẻ.

Đồng bộ biển hiệu: TP.HCM làm từ lâu!

Đồng bộ biển hiệu: TP.HCM làm từ lâu!

14/05/2016 12:07

TP.HCM cũng làm đồng bộ biển hiệu nhưng nhiều người không nhận ra, vì sao?

Giáo sư Ngô Bảo Châu khen biển quảng cáo đồng bộ trên đường Lê Trọng Tấn gọn gàng và có năng lượng

Giáo sư Ngô Bảo Châu khen biển quảng cáo đồng bộ trên đường Lê Trọng Tấn gọn gàng và có năng lượng

13/05/2016 16:09

Giáo sư Ngô Bảo Châu ủng hộ quy hoạch quảng cáo ở con đường kiểu mẫu Lê Trọng Tấn nhưng cần rút kinh nghiệm quảng cáo, nên có nhiều gam mầu khác nhau, không nhất thiết phải cơ bản hai màu xanh - đỏ.

“Đồng phục” trên đường Lê Trọng Tấn: Được đồng thuận sẽ nhân rộng các tuyến phố khác?

“Đồng phục” trên đường Lê Trọng Tấn: Được đồng thuận sẽ nhân rộng các tuyến phố khác?

13/05/2016 08:47

Giám đốc Sở Văn hóa và thể thao Hà Nội khẳng định việc đồng bộ hóa biển hiệu tại đường Lê Trọng Tấn đang trong quá trình thí điểm, sẽ tiếp tục lắng nghe và điều chỉnh rồi tiếp tục nhân rộng ra các tuyến phố khác.

Trở lên trên