Cơ hội vàng của DN dệt may Việt Nam tại thị trường Nga
Việt Nam là đối tác đầu tiên ký kết hiệp định thương mại tự do với Liên minh kinh tế Á-Âu. Đây được xem là cơ hội vàng cho các doanh nghiệp có thể thâm nhập thị trường Nga
- 25-05-2015Thị trường may mặc nội địa, vì sao “người ngay sợ kẻ gian”?
- 24-05-2015Doanh nghiệp cần nỗ lực trong việc đầu tư vào thị trường Nga
Thế nhưng, điểm yếu của các doanh nghiệp là từ lâu chỉ sản xuất gia công theo đơn đặt hàng, mang lại giá trị và lợi nhuận thấp.
Trước thời cơ hội nhập, việc xây dựng và định vị thương hiệu đang trở thành điều kiện tiên quyết cần có nếu các doanh nghiệp dệt may Việt muốn đột phá, thâm nhập và chinh phục thành công những khách hàng ở xứ sở Bạch Dương.