Ariel
Đấu trường bột giặt 15.000 tỷ: Ariel - Omo ăn miếng trả miếng (P1)
04/09/2013 10:39
Với doanh thu gần 15.000 tỷ đồng, chiếm 25% tổng doanh số hàng tiêu dùng, bột giặt là ngành hàng tăng trưởng ổn định nhất với mức tăng trưởng 10% mỗi năm. Nhiều năm nay, thị trường này nằm gọn trong tay Unilever và P&G.
Thị trường bột giặt: Ariel khoe công nghệ, Omo giật mình?
23/06/2013 20:38
Chiến sự khốc liệt… bột giặt và bài học cạnh tranh
17/06/2013 09:11
Sau cuộc chiến giành thị phần giữa Omo, Tide vào những năm đầu thập niên 2000 thị trường bột giặt Việt Nam khá “yên bình”, thì nay bỗng nổi sóng đùng đùng với ba “đấu thủ” đang ở thế chân vạc: Omo, Ariel và Aba.