Một ngân hàng lớn sẽ ngưng giao dịch đối với khách hàng sử dụng chứng minh nhân dân từ ngày 1/1/2025
12/09/2024 - 18:30
Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) vừa đăng tải thông báo quan trọng về việc xác thực sinh trắc học khi sử dụng tài khoản thanh toán và thẻ qua kênh trực tuyến.
Đọc nhiều
Đến ngày 12/9, các doanh nghiệp bảo hiểm ước tính chi trả khoảng 7.000 tỷ đồng thiệt hại do bão Yagi
Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024: Hành trình tạo dựng những di sản xanh
Giải chạy “Đường đua xanh” Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024 không chỉ đơn thuần là một sự kiện thể thao, mà còn mang ý nghĩa nhân văn và góp phần hướng tới một tương lai xanh bền vững. Là nhà tài trợ kim cương của giải chạy, HDBank muốn lan tỏa tinh thần bảo vệ môi trường, cổ vũ tình yêu thể thao, cũng như truyền tải các thông điệp về trách nhiệm với cộng đồng, cùng nhau xây dựng một xã hội công bằng và đầy yêu thương.
Bảo hiểm VietinBank tích cực hỗ trợ đồng bào gặp nạn do bão số 3
Trước những hậu quả nặng nề từ con bão số 3 Yagi gây ra cho người dân nhiều tỉnh, thành phía Bắc những ngày qua, Bảo hiểm VietinBank đang nỗ lực đồng hành, đảm quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng, đồng thời chung tay ủng hộ, nhằm san sẻ với những mất mát, tổn thất của khách hàng, người dân vùng gặp nạn.
Bảo vệ chủ thẻ giao dịch trực tuyến
Theo Thông tư 18/2024/TT-NHNN quy định về hoạt động thẻ ngân hàng, từ 1/10/2024, khi phát hành thẻ bằng phương thức điện tử, bên cạnh việc thu thập các tài liệu, thông tin, dữ liệu nhằm nhận biết khách hàng, tổ chức phát hành thẻ còn phải thu thập thông tin sinh trắc học của chủ thẻ đối với khách hàng cá nhân, thông tin sinh trắc học của đại diện hợp pháp đối với khách hàng tổ chức.
Bảo hiểm Manulife, Prudential, Chubb, MB Ageas… chưa ghi nhận trường hợp nào yêu cầu bồi thường do bão Yagi và lũ lụt
6 doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ trong đó có AIA, Daichi,… ước tính số tiền chi trả bồi thường thiệt hại và hỗ trợ do bão Yagi và lũ lụt ở miền Bắc lên tới gần 10 tỷ đồng. Trong khi Manulife, Prudential, Chubb, MB Ageas, Hanwha… rà soát nhưng tạm thời chưa ghi nhận số khách hàng nào thông báo thiệt hại.