MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Bán lê

Bùng nổ M&A bán lẻ: Hợp tác hay đối đầu?

Bùng nổ M&A bán lẻ: Hợp tác hay đối đầu?

23/10/2015 09:50

Sự trưởng thành của thương mại hiện đại Việt Nam đã đến thời điểm bùng nổ, nên quá trình M&A bán lẻ sẽ bùng nổ theo. M&A là cách có được thị trường nhanh nhất và xâm nhập mạng lưới nhanh nhất, nên nếu doanh nghiệp chậm chân thì sẽ mất cơ hội.

Kênh thương mại truyền thống vẫn "thắng thế" bán lẻ hiện đại

Kênh thương mại truyền thống vẫn "thắng thế" bán lẻ hiện đại

21/10/2015 08:22

Các cửa hàng tiện lợi nhỏ đang chuyển động mạnh mẽ trong cuộc chiến trong việc giành lấy thị phần và lòng trung thành của khách hàng, theo một báo cáo mới từ Nielsen.

Tập đoàn Hàn Quốc muốn mở 60 siêu thị tại Việt Nam

Tập đoàn Hàn Quốc muốn mở 60 siêu thị tại Việt Nam

19/10/2015 09:07

“Hàn Quốc là quốc gia đầu tư lớn nhất vào Việt Nam với hơn 4.000 doanh nghiệp. Đầu tư của Hàn Quốc tại Việt Nam tính đến tháng 7/2015 đạt 32,8 tỉ USD”.

Nielsen: Làm gì để được nhà bán lẻ yêu thích như Vinamilk, Unilever và Pepsi?

Nielsen: Làm gì để được nhà bán lẻ yêu thích như Vinamilk, Unilever và Pepsi?

09/10/2015 09:42

Nghiên cứu mới nhất của Nielsen chỉ ra rằng một nhãn hiệu có thể đạt được mức tăng trưởng về doanh số gấp đôi nếu áp dụng hình thức phân phối trực tiếp thay vì thông qua đại lý để đưa hàng hóa đến cửa hàng bán lẻ.

TPP sẽ là "đòn bẩy" đột phá cho BĐS thương mại

TPP sẽ là "đòn bẩy" đột phá cho BĐS thương mại

06/10/2015 16:30

"Chúng ta cũng có thể kỳ vọng các thương vụ M&A trong lĩnh vực khách sạn, văn phòng, bán lẻ, kể cả BĐS nghỉ dưỡng, khu công nghiệp sẽ phát triển mạnh trong thời gian tới".

Ông vua "mua chung" Groupon lao đao

Ông vua "mua chung" Groupon lao đao

06/10/2015 08:46

Từng đi đầu trong mảng kinh doanh deal trực tuyến và là hình mẫu cho không ít bản sao, Groupon đang phải loay hoay giải bài toán kinh doanh của chính mình.

Sức mua tăng cao giữa “nỗi lo” lạm phát thấp

Sức mua tăng cao giữa “nỗi lo” lạm phát thấp

29/09/2015 11:17

Tính chung 9 tháng, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng ước tính đạt 2374,5 nghìn tỷ đồng, tăng 9,8% so với cùng kỳ năm trước (loại trừ yếu tố giá tăng 9,1%; cao hơn mức tăng 7,3% của cùng kỳ năm 2014).

Siêu thị điện máy: Cuộc đua mới 'một mất một còn'

Siêu thị điện máy: Cuộc đua mới 'một mất một còn'

27/09/2015 07:07

Bán lẻ điện máy lại bắt đầu vào cuộc đua mở siêu thị mới. Tuy nhiên, theo các DN, cuộc đua mở điểm lần này sẽ quyết định tất cả. Vẫn chưa có DN nào chiếm thị phần tuyệt đối, do đó ai nhanh hơn sẽ chiến thắng.

Nhận diện cơ hội cho mảng BĐS thương mại trong thời gian tới

Nhận diện cơ hội cho mảng BĐS thương mại trong thời gian tới

24/09/2015 13:52

Việc thành lập một thị trường chung cho Hiệp hội các nước Đông Nam Á (ASEAN) vào cuối năm 2015 ngay lập tức sẽ mang lại lợi ích cho ngành công nghiệp của các nước thành viên với nhiều tín hiệu tích cực cho thị trường văn phòng và bán lẻ.

Thế Giới Di Động: 8 tháng lãi 644 tỷ đồng, hoàn thành 73% kế hoạch năm 2015

Thế Giới Di Động: 8 tháng lãi 644 tỷ đồng, hoàn thành 73% kế hoạch năm 2015

19/09/2015 10:48

Hiện tại, Thế Giới Di Động (MWG) đã có tổng cộng 501 siêu thị đang phục vụ khách hàng, trong đó chuỗi Thegioididong có 465 siêu thị và chuỗi DienmayXanh có 36 siêu thị.

Nielsen: Tăng trưởng ngành FMCG "dậm chân tại chỗ", cơ hội từ thị trường nông thôn

Nielsen: Tăng trưởng ngành FMCG "dậm chân tại chỗ", cơ hội từ thị trường nông thôn

18/09/2015 13:43

Trong quý 2 năm 2015, ngành hàng tiêu dùng (FMCG) có tốc độ tăng trưởng ở mức 0,9% so với năm trước, chủ yếu đến từ việc tăng giá, trong khi đó tăng trưởng khối lượng tiêu thụ“dậm chân tại chỗ” với mức 0%.

Hé lộ danh sách 10 nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam năm 2015

Hé lộ danh sách 10 nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam năm 2015

14/09/2015 20:27

Số liệu được tính theo doanh thu bán lẻ đạt được trong năm 2014.

Nielsen: Người tiêu dùng lạc quan nhất thế giới, Việt Nam là vùng đất của cơ hội tiềm năng

Nielsen: Người tiêu dùng lạc quan nhất thế giới, Việt Nam là vùng đất của cơ hội tiềm năng

11/09/2015 09:03

Theo nhận định của Nielsen, người tiêu dùng Việt đang là động lực để phát triển khi sẵn sàng chi tiêu nhiều hơn, và đang sống trên vùng đất của những cơ hội tiềm năng.

Từ 1/7/2018, cột đo xăng dầu phải gắn thiết bị in chứng từ bán hàng

Từ 1/7/2018, cột đo xăng dầu phải gắn thiết bị in chứng từ bán hàng

04/09/2015 16:23

Từ ngày 1/7/2018, cột đo xăng dầu phải gắn thiết bị in chứng từ bán hàng để in và cung cấp chứng từ cho khách hàng.

CEO Thế giới Di động: Chuỗi bán lẻ thực phẩm được thử nghiệm tại TPHCM

CEO Thế giới Di động: Chuỗi bán lẻ thực phẩm được thử nghiệm tại TPHCM

29/08/2015 11:00

Theo ông Nguyễn Đức Tài, 30-50 cửa hàng bán lẻ thực phẩm tươi sống và ngành hàng tiêu dùng sẽ được mở mới hoàn toàn và dự kiến tháng 11 cuối năm nay sẽ bắt đầu khai trương.

FPT: Mảng phân phối- bán lẻ vẫn tăng trưởng mạnh, 7 tháng đầu năm lãi 1.536 tỷ đồng

FPT: Mảng phân phối- bán lẻ vẫn tăng trưởng mạnh, 7 tháng đầu năm lãi 1.536 tỷ đồng

19/08/2015 11:59

7 tháng đầu năm, FPT ghi nhận doanh thu hợp nhất 22.535 tỷ đồng, LNTT 1.536 tỷ đồng, tăng trưởng lần lượt 26% và 10% so với cùng kỳ 2014.

FPT: Tăng trưởng trong nửa đầu năm 2015 vẫn phụ thuộc lớn vào mảng phân phối và bán lẻ

FPT: Tăng trưởng trong nửa đầu năm 2015 vẫn phụ thuộc lớn vào mảng phân phối và bán lẻ

10/08/2015 09:12

Bên cạnh mảng thương mại tăng trưởng tốt, sự phục hồi của hai khối Công nghệ và Viễn thông giúp cho FPT cải thiện đáng kể tỷ suất sinh lời.

Đầu tư vào Việt Nam, 7-Eleven chọn Châu Á là thị trường chủ đạo

Đầu tư vào Việt Nam, 7-Eleven chọn Châu Á là thị trường chủ đạo

09/08/2015 09:20

Với việc mở rộng hoạt động ở thị trường Việt Nam, Châu Á tiếp tục là thị trường trọng yếu đóng góp trong sự tăng trưởng của 7-Eleven.

Cuộc “đổ bộ” của DN bán lẻ ngoại: Đe dọa các nhà sản xuất trong nước

Cuộc “đổ bộ” của DN bán lẻ ngoại: Đe dọa các nhà sản xuất trong nước

07/08/2015 14:57

Sự xâm nhập mạnh mẽ của các hãng bán lẻ ngoại thông qua các thương vụ M&A đang “đe dọa” chính các nhà sản xuất nội địa khi hàng nhập khẩu rộng đường hơn để vào thị trường.

Sóng M&A sẽ “quét” mạnh vào ngành bán lẻ và tiêu dùng

Sóng M&A sẽ “quét” mạnh vào ngành bán lẻ và tiêu dùng

29/07/2015 15:23

Nhiều đại gia ngoại đang tiếp tục nhòm ngó các DN bán lẻ và sản xuất hàng tiêu dùng. Dự báo trong thời gian tới, đây vẫn sẽ là hai ngành hàng có sức hút mạnh mẽ nhất trong làn sóng M&A.

Trở lên trên