Branding
9 nguyên tắc thành công cho thương hiệu
27/07/2014 16:03
Đó là những nguyên tắc đã được kiểm chứng từ những thương hiệu thành công.
Đi tìm điểm yếu của một nhãn hiệu
08/05/2014 14:28
Dù cho có được thiết kế kỹ lưỡng và được thực hiện cẩn thận đến mấy, nhãn hiệu nào cũng có những nhược điểm nhất định.
[Nổi bật] Bầu Kiên gầy xọp và kêu oan trong ngày xét xử
16/04/2014 17:49
Steve Jobs ghét nhất hai từ "marketing" và "branding"
20/03/2014 11:52
"Marketing" tức là phải bán cho ai đó, trong khi mục tiêu phải là mang lại giá trị cho khách hàng, truyền đạt cho khách biết giá trị của sản phẩm.
Chọn lời hứa gì để gắn với nhãn hiệu?
29/07/2013 20:00
Lời hứa của nhãn hiệu là những cam kết mà nhãn hiệu hay doanh nghiệp sở hữu nhãn hiệu sẽ thực hiện đối với khách hàng mục tiêu. Mục đích của việc đưa ra lời hứa dĩ nhiên là khuyến khích khách hàng mua hàng.