MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Chiến lược thương hiệu

Ngành bán lẻ cạnh tranh ngày càng khốc liệt trong thời đại 4.0

Ngành bán lẻ cạnh tranh ngày càng khốc liệt trong thời đại 4.0

03/10/2019 19:18

Cách mạng công nghiệp 4.0 (CMCN 4.0) đã và đang tác động lớn đến ngành bán lẻ Việt Nam tạo ra thuận lợi song cũng có không ít khó khăn.

"Trong bối cảnh này đừng nói dùng chính sách tiền tệ tạo lợi thế thương mại"

"Trong bối cảnh này đừng nói dùng chính sách tiền tệ tạo lợi thế thương mại"

11/07/2019 16:21

Việt Nam chưa bị Mỹ cho vào nhóm thao túng tiền tệ. Do đó, trong bối cảnh hiện nay không nên nói tới việc dùng chính sách tiền tệ để tạo lợi thế cạnh tranh thương mại...

Vào CPTPP, doanh nghiệp Việt hãy “đào mỏ vàng” thị trường nội trước

Vào CPTPP, doanh nghiệp Việt hãy “đào mỏ vàng” thị trường nội trước

28/11/2018 15:40

Tham gia CPTPP, doanh nghiệp Việt cần tận dụng các cơ hội mà Hiệp định mang lại, nhưng hãy khai thác tiềm năng thị trường nội địa trước.

Cái bụng phệ của người đàn ông thành đạt và cuộc chơi lớn của ông chủ Tập đoàn Phú Thái: Rót 200 tỷ, quyết đưa Owen "có số có má" trước bộ ba sát thủ H&M, Zara, Uniqlo

Cái bụng phệ của người đàn ông thành đạt và cuộc chơi lớn của ông chủ Tập đoàn Phú Thái: Rót 200 tỷ, quyết đưa Owen "có số có má" trước bộ ba sát thủ H&M, Zara, Uniqlo

01/11/2018 15:23

"H&M, Zara, Uniqlo như là bộ ba, khi vào các nước đều tàn phá, khuynh đảo thị trường thời trang rất nhiều", ông chủ Tập đoàn Phú Thái Phạm Đình Đoàn nhìn nhận. Phú Thái cũng quyết tâm "chơi lớn", đầu tư 200 tỷ đồng thay đổi chiến lược thương hiệu cho nhãn hàng thời trang chủ lực Owen, tập trung vào Chất liệu, Thiết kế và Trải nghiệm khách hàng. Chiến lược đầu tư này chăm chút đến độ với những chiếc áo sơ mi Owen dành cho người đàn ông trung niên, vùng bụng sẽ được "nới" ra một chút…

Câu hỏi lớn của Việt Nam: Chẳng lẽ cứ sống mãi kiếp gia công?

Câu hỏi lớn của Việt Nam: Chẳng lẽ cứ sống mãi kiếp gia công?

21/08/2018 19:42

Bức tranh điển hình của Việt Nam trong chuỗi giá trị cung ứng toàn cầu vẫn là nhiều lao động, xuất khẩu mạnh nhưng nhập khẩu đầu vào chiếm tới 90%...

Những sai lầm khiến thương hiệu The KAfe thất bại: Ăn không phải, uống cũng không, ăn sáng không ra, mà ăn trưa cũng chẳng hợp?

Những sai lầm khiến thương hiệu The KAfe thất bại: Ăn không phải, uống cũng không, ăn sáng không ra, mà ăn trưa cũng chẳng hợp?

21/04/2017 08:34

Khác với sự hiện đại và sang trọng đó của The Kafe và các thương hiệu khác trên cùng phân khúc. Cộng Cà Phê chọn cách lội ngược dòng lịch sử với concept rất riêng theo kiểu trở về lại với thời bao cấp xưa giữa những hối hả hiện đại.

Điện máy Trần Anh: Chúng tôi sẵn sàng cho 1 năm 2016 không lợi nhuận

Điện máy Trần Anh: Chúng tôi sẵn sàng cho 1 năm 2016 không lợi nhuận

20/10/2015 17:04

Thông báo mở 1 lúc 9 siêu thị điện máy chỉ trong vỏn vẹn 3 tháng cuối năm 2015, có thể nói mục tiêu của điện máy Trần Anh là đầy tham vọng. Ông Ngô Thành Đạt – Giám đốc Marketing Công ty Cổ phần Thế giới số Trần Anh tin rằng, với kế hoạch sẵn sàng hi sinh lợi nhuận tới hết năm 2016 và sự trợ giúp của Nojima, Trần Anh có thể bứt phát trong thời gian tới.

Bị tung clip "nhạy cảm": Giải mã sự im lặng khó hiểu của Kinh Đô

Bị tung clip "nhạy cảm": Giải mã sự im lặng khó hiểu của Kinh Đô

22/09/2015 14:39

Chuyên gia thương hiệu Đặng Thanh Vân cho biết: Kinh Đô "giữ im lặng trong thời điểm này là một nước cờ khôn ngoan".

Tiếp cận Gen Z

Tiếp cận Gen Z

28/08/2014 07:32

Người tiêu dùng thế hệ Z (Gen Z) dù chưa có thu nhập cá nhân nhưng lại có quyền lực trong chi tiêu của các gia đình. Tiếp cận nhóm khách hàng phức tạp này là một trở ngại đối với nhiều thương hiệu.

Tại sao chẳng ai quan tâm đến thương hiệu của bạn trên mạng xã hội?

Tại sao chẳng ai quan tâm đến thương hiệu của bạn trên mạng xã hội?

23/08/2014 09:51

Theo Rena Varsani, giám đốc quảng cáo của Rufus Leonard, các thương hiệu đang quên mất nghĩa của từ "social" thực sự là gì

Định giá thương hiệu bằng tiền là chưa đủ

Định giá thương hiệu bằng tiền là chưa đủ

18/07/2014 07:31

Định giá thương hiệu không chỉ đưa ra số tiền của thương hiệu, mà còn đánh giá chất lượng thương hiệu. Giá trị này thiết thực hơn nhiều so với việc chỉ phân tích DN sẽ nhận được bao nhiêu tiền.

Trở lên trên