Cuộc thi dịch vụ ngân hàng
Rút tiền ngân hàng X gửi nhà băng Y để lấy lãi suất cao, khách hàng hụt hẫng nhìn nhân viên ngân hàng Y thờ ơ với mình và đứng chỉ trỏ, "hơn thua" KPIs lẫn nhau
19/10/2018 14:25
Dù đã hẹn trước nhưng nhân viên ngân hàng Y lại tiếp chúng tôi bằng sự thờ ơ. Không những thế, tôi ngạc nhiên khi nhìn những nhân viên ngân hàng này đứng chỉ trỏ, hơn thua KPIs của nhau. Chúng tôi vội vàng ra về với sự hụt hẫng bởi không ai nói lời cảm ơn hay hẹn gặp lại; họ chỉ nhận tiền gửi, tặng quà khuyến mãi rồi thôi.
Giải bài toán dịch vụ ngân hàng: Khách hàng cũng hãy là người tiêu dùng thông minh
14/10/2018 17:54
Khách hàng hãy là những người tiêu dùng thông minh luôn bảo mật thông tin cá nhân, cảnh giác trước những thủ đoạn tinh vi, trước những thông tin không chính thống về dịch vụ mình đang sử dụng. Đồng thời, cần phối hợp và chia sẻ thông tin với nhau ngay khi có sự cố xảy ra.
Chất lượng dịch vụ không thể tốt nếu cán bộ ngân hàng làm việc thiếu chuyên nghiệp
02/10/2018 11:25
Là một nhân viên gắn bó 9 năm với ngân hàng, hơn ai hết tôi càng hiểu rõ rằng cái nghề của mình đúng là "nghề làm dâu trăm họ", làm thế nào để khách hàng hài lòng, sau khi giao dịch vẫn muốn quay lại và gắn bó dài lâu là bài toán mà chúng ta - những người ngân hàng phải đi tìm lời giải.