Giao tiếp khéo léo
Cựu Giám đốc nhân sự nổi tiếng MXH: Đừng phí công tức giận với lời chê bai vì người tự ti, kém cỏi thích tấn công người khác
27/01/2020 10:54
"Mình dạy con đừng phí công tức giận với ai chê bai con, nói xấu con vì mình sẽ gặp rất nhiều người bất lịch sự, thiếu tự tin, rất yếu đuối, kém cỏi, mặc cảm tự ti, họ rất thích tấn công người khác. Họ hay hỏi vô duyên, họ thích đâm chém, họ thích gây chiến, hoặc họ dốt quá không biết thế là dốt."
Bài diễn thuyết chấn động của tỷ phú Lý Gia Thành: "Tôi phản đối việc LÀM CÔNG CẢ ĐỜI, bởi vì làm công là cách đầu tư ngu ngốc nhất"
04/06/2019 14:29
Cơ hội đến trong cuộc đời mỗi người đều không nhiều, vì vậy đừng đánh mất nó một cách lãng phí.
Tiết lộ của người ưu tú: Giao tiếp khéo quyết định sự thành bại của cuộc đối thoại, thậm chí quyết định sự thành công của một con người
23/03/2019 23:11
Nếu khéo ăn nói, bạn sẽ dễ dàng vượt qua những rắc rối nhỏ và có thể tự bảo vệ mình trước những rắc rối lớn. Cũng dễ hiểu vì sao có những người lại xếp khả năng ăn nói vào danh sách bản năng sinh tồn mà con người hiện đại cần phải có.
Xin việc mãi không xong, lương thưởng mãi không tăng: Đừng đổ lỗi tại số phận, có thể kỹ năng tối thiểu này của bạn đang gặp vấn đề
23/01/2019 11:28
Giao tiếp khéo léo chính là chìa khóa của việc mở ra cánh cửa kết nối tốt đẹp nhất với tất cả mọi người ngay trong lần gặp đầu tiên. Biết cách giải quyết các mâu thuẫn, biết ăn nói khôn ngoan, khéo léo với sếp, đồng nghiệp, giải quyết các vấn đề trong công sở và nhiều mối quan hệ khác sẽ giúp bạn gặp toàn chuyện tốt trong đời.
Nguyên tắc 30% - Biến một kẻ tẻ nhạt trở thành người giao tiếp khéo léo, ai cũng thích nói chuyện cùng
13/07/2017 12:50
Đã bao giờ cuộc trò chuyện của bạn và ai đó dường như rất tuyệt vời nhưng bỗng nhiên lại bị rơi vào khoảng lặng chưa?
"Biết người biết ta", mọi cuộc giao tiếp đều dễ dàng hơn
26/01/2017 16:34
Nghệ thuật nắm bắt tâm lý người khác, không phải là cách lôi kéo người đối diện để nhận được sự đồng thuận mà đơn giản đó là bí quyết để quan sát vấn đề, mối quan hệ một cách tổng thể và tìm ra những nút thắt quan trọng.