Hạt gạo việt
Xây dựng thương hiệu gạo như việc chăm bẵm một đứa con, nhưng kênh phân phối yếu sẽ giống như “giao trứng cho ác” vậy!
30/11/2017 12:24
Việc làm thương hiệu sẽ là vô nghĩa nếu không bán được hàng. Câu chuyện này không chỉ đúng, mà đang là vấn đề đau đầu nhất hiện nay của hạt gạo. Đã và đang có không ít thương hiệu gạo tốt, nhưng đang sống ngắc ngoải vì kém trong khâu phân phối.
Năm 2017, hạt gạo Việt có giúp nông dân mỉm cười?
02/01/2017 14:00
Khối lượng xuất khẩu gạo của Việt Nam năm 2016 đạt gần 4,9 triệu tấn với trị giá 2,2 tỷ USD, giảm 26% về khối lượng và giảm 21% về giá trị so với năm trước. 2016 là một năm buồn cho hạt gạo Việt. Vậy năm 2017, hạt gạo có còn diễn ra tình trạng trên?
1 năm buồn cho hạt gạo Việt
29/12/2016 07:16
Xuất khẩu gạo không đạt nổi 5 triệu tấn, thấp hơn mức dự báo đưa ra từ đầu năm 1,6 triệu tấn (dự báo 6,5 triệu tấn).