Hoa quả xuất khẩu
Lạng Sơn: Loay hoay xử lý hàng xuất khẩu ùn ứ
18/02/2022 08:49
Từ 16/2, tỉnh Lạng Sơn tạm dừng tiếp nhận hàng hoa quả xuất khẩu trên địa bàn dẫn đến lượng xe chở hàng nông sản trước đó tăng tốc lên xứ Lạng, tình trạng ùn ứ đã tràn ra quốc lộ 1A.
Lạng Sơn mỗi ngày 'giải cứu' hàng trăm tấn trái cây quay đầu
02/01/2022 08:59
Sau khi Trung Quốc tạm dừng nhập khẩu, hàng trái cây, nhất là thanh long buộc phải “quay đầu” bán tháo khoán ở nội địa.
Hàng nghìn container ùn ứ ở cửa khẩu Lạng Sơn được giảm phí lưu kho bãi
26/12/2021 10:39
Lãnh đạo UBND tỉnh Lạng Sơn đã quyết định giảm phí sử dụng hạ tầng các cửa khẩu, giảm giá dịch vụ tại cửa khẩu Tân Thanh.
Xuất khẩu rau quả đạt 2,5 tỷ USD, giảm 11 %
12/10/2020 16:36
Trong 9 tháng năm 2020, trị giá xuất khẩu hàng rau quả đạt 2,5 tỷ USD, giảm 11% so cùng kỳ năm 2019.
Hoa quả Việt Nam xuất khẩu trở lại sang Mỹ
24/08/2020 16:40
Thông tin từ Cục Bảo vệ thực vật (Bộ NN&PTNT) cho biết, để thúc đẩy hoa quả xuất khẩu từ Việt Nam sang Mỹ, mới đây Bộ Nông nghiệp Mỹ đặc cách cử chuyên gia sang Việt Nam giám sát xuất khẩu hoa quả.
Nafoods Group (NAF): Nửa đầu năm đạt lợi nhuận 45,4 tỷ, chuyển đổi dòng sản phẩm và thị trường xuất khẩu chủ lực
27/07/2020 09:36
Lên kế hoạch cho 6 tháng cuối năm, Nafoods Group (NAF) dự kiến doanh thu 715 tỷ đồng, lợi nhuận ròng 21,44 tỷ đồng. HĐQT cũng lên kế hoạch cho giai đoạn 2020-2022 với sản phẩm chủ lực chanh leo, thanh long, xoài, dừa, dứa, điều và cây giống.
Nafoods Group (NAF): Năm 2020 đặt mục tiêu lãi 66 tỷ đồng, tăng 38% so với 2019
27/05/2020 14:51
Nafoods Group (NAF) sẽ phát hành hơn 2,2 triệu cổ phiếu mệnh giá 10.000 đ/CP để thưởng cho người lao động từ nguồn LNST chưa phân phối 2019.
Sơn La thu trên 115 triệu USD từ xuất khẩu nông sản trong 10 tháng
13/11/2018 21:31
Giá trị hàng hóa xuất khẩu của Sơn La đạt trên 115 triệu USD trong 10 tháng, trong đó xuất khẩu nông sản chiếm hơn 98%.
Giá trái cây, rau củ tăng giảm thất thường
29/03/2018 19:00
Phó Thủ tướng yêu cầu phải tổ chức lại thị trường nông sản trong nước, giữ vững các thị trường xuất khẩu truyền thống (đặc biệt là các thị trường lớn) gắn với việc tìm kiếm các thị trường xuất khẩu mới.