IAM
Thêm một nhân vật showbiz muốn tạo thương hiệu mỹ phẩm Việt, đạt 80% kỳ vọng doanh số sau 1 năm và dự hoà vốn sau 5 năm
02/10/2019 09:05
Nhìn chung, hình thức lựa chọn các nhân vật nổi tiếng cho các thương hiệu Việt chưa cao, chủ yếu hình thức này chỉ mới bùng nổ trong vài năm gần đây. Tuy nhiên, "tận dụng" lượng khách hàng sẵn có, đưa sản phẩm vào các chuỗi các sự kiện thời trang… những thương hiệu Việt của giới showbiz đang dần phát triển mạnh mẽ, và bắt đầu có chỗ đứng trên thị trường.
Đế chế truyền thông Forbes 'bán mình' cho tập đoàn Hong Kong
20/07/2014 09:24
Gia đình Forbes, chủ nhân của tạp chí Forbes và bảng xếp hạng những người giàu nhất thế giới, đã quyết định bán cổ phần chi phối cho Tập đoàn Quản lý tài sản tích hợp (IAM) của Hong Kong.