Juno
Ông Đinh Anh Huân: Seedcom là cậu bé đang lớn, đã đủ thể chất và tinh thần để dậy thì thành công
21/08/2022 18:25
Không phải là một quỹ đầu tư như nhiều người lầm tưởng, sứ mệnh của Seedcom, theo như ông Huân từng tuyên bố những ngày đầu, đang dần rõ nét. Đó là xuất khẩu được sản phẩm và dịch vụ Việt Nam ra nhiều nước khác, đây cũng ước mơ và niềm tự hào của con người và đội ngũ Seedcom.
Giày Việt Juno: 1 giây bán 5 đôi giày, 1 ngày thực hiện 50.000 đơn hàng
04/07/2017 17:30
Juno – thương hiệu giày Việt vừa cho ra mắt chương trình khuyến mãi “200.000 đôi giày đồng giá 200.000”. Đây là chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất, lớn nhất từng có của nhãn hàng này dành cho các khách hàng của mình.
Nhận đầu tư từ Seedcom, chuỗi bán giày nữ Juno tăng doanh số gấp 30 lần, tham vọng thành "TGDĐ của ngành giày"
07/06/2017 11:50
Dưới sự điều hành của ông Đinh Anh Huân, người đồng sáng lập Thế Giới Di Động, thương hiệu giày Juno đang mở rộng với tốc độ chóng mặt nhằm đánh chiếm thị trường vốn đang chủ yếu dùng giày từ Trung Quốc.