Kế hoạch truyền thông
Hãy mua ngay một cuốn sách hay từ lần đầu nhìn thấy, vì bạn sẽ không có cơ hội thứ 2 nhìn thấy nó nữa đâu
06/08/2019 11:13
Tôi cá rằng có nhiều người giống như tôi: nhìn thấy một cuốn sách hay thì rất muốn mua. Tuy nhiên nghĩ đến số sách chưa kịp đọc đang xếp chồng ở nhà, thì sẽ nhủ thầm: "Thôi mình chưa mua vội. Để đọc bớt số sách ở nhà, rồi mình sẽ mua sau. Cơm không ăn thì gạo vẫn còn đó, lo gì!"
Marketing Bất động sản: Quyết tâm chuyển đổi số hay là tụt lại phía sau
29/11/2018 15:10
Sáng nay (29/8), Công ty cổ phần Vccorp đã tổ chức Workshop "Marketing Bất động sản: Quyết tâm chuyển đổi số (Digital Transformation) hay là tụt lại phía sau" tại Trống Đồng Palace, 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội với sự tham gia của gần 300 khách hàng và đối tác.
Drama chốn công sở: “Em làm gì đã được thành công, em còn đang phải trị dứt điểm burnout đây này”
10/07/2018 14:26
Xin mạn phép được ví mỗi nhân viên công sở là một nghệ sĩ xiếc điệu nghệ. Họ phải tung hứng vô số quả bóng, mỗi quả bóng là một nhiệm vụ cần họ giải quyết như nghiên cứu, phân tích thị trường; lập kế hoạch truyền thông; làm báo cáo… Người khôn ngoan sẽ tung hứng, nghỉ ngơi rồi lại tiếp tục tung hứng. "Những kẻ khờ mộng mơ" sẽ điên cuồng tung hứng cho đến khi nào kiệt sức về burnout thì thôi. (Burnout là hội chứng kiệt sức hay năng suất lao động giảm sút cùng các biểu hiện mất ngủ, đau đầu, mất tập trung...)
Mở rộng kinh doanh chuỗi nhìn từ câu chuyện của The KAfe, Highlands và… các bà mẹ bỉm sữa
22/07/2017 10:44
Theo ông Hoàng Tùng, CEO Pizza Home, khi sản xuất quy mô nhỏ tại gia đình như các bà mẹ bỉm sửa, hay 1-2 quán ban đầu như The KAfe, chất lượng món ăn sẽ rất tốt. Thế nhưng, khi mở rộng ra hơn nữa, đạt đến quy mô công nghiệp, rất khó để duy trì chất lượng này. Highlands từ 48 món ban đầu giờ đây khi có 200 cửa hàng chỉ còn 18 món trên thực đơn.
7 bước marketing cho một cuốn sách vạn bản trở thành best-seller, tác giả nào cũng cần phải biết
22/07/2017 08:00
Trong một biển sách mênh mông như hiện nay, truyền thông và marketing là một khâu không thể thiếu được trong ba khâu chính: Sản xuất - Truyền thông & marketing - Bán hàng.