MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Khách hàng trực tuyến

Bà chủ đế chế thời trang trị giá 28 triệu USD bỏ đại học ngay ngày đầu, từng bước xây dựng sự nghiệp: "Tôi không muốn lãng phí chút thời gian nào cả"

Bà chủ đế chế thời trang trị giá 28 triệu USD bỏ đại học ngay ngày đầu, từng bước xây dựng sự nghiệp: "Tôi không muốn lãng phí chút thời gian nào cả"

11/07/2018 14:11

Katherine Power - CEO của Clique Brands Group và tạp chí thời trang Who What Wear - đã chấm dứt việc học đại học của cô ngay ngày đầu tiên đi học khi cô không thể tìm thấy chỗ đỗ xe để đi làm và tìm cách khởi nghiệp.

Điều gì khiến khách hàng online không hài lòng?

Điều gì khiến khách hàng online không hài lòng?

10/07/2014 07:55

4 yếu tố sau có thể khiến các nhà bán lẻ trực tuyến mất đi một lượng khách hàng nhất định.

Trở lên trên