KOCVIETNAM
Phó TGĐ VCCorp Phan Đặng Trà My: Drama không phải công thức thành công duy nhất của truyền hình thực tế
13/07/2022 15:42
Nhớ lại quá trình sản xuất KOC Vietnam mùa đầu tiên trong cuộc gặp với phóng viên, chị Phan Đặng Trà My, PTGĐ VCCorp chia sẻ: KOC Vietnam là chương trình mà tất cả các thành viên trong đội ngũ sản xuất, và kể cả là các mentor, được bung sức nhất có thể.
Tham vọng định chuẩn mới các chương trình thực tế của ông trùm quảng cáo “make in” Việt Nam
11/07/2022 10:00
Là một trong những đối tác quan trọng của VCCorp, Lazada nhận định VCCorp có đầy đủ các kênh phát uy tín với độ phủ sóng rộng, Mega livestream giúp phát sóng đồng thời các chương trình trên đa nền tảng với quy mô lớn trên nền tảng digital - Theo bà Trần Thanh Huyền - Giám đốc thương hiệu Lazada
Thương mại điện tử bùng nổ, liệu review sản phẩm có trở thành một nghề chính thức?
03/06/2022 16:34
Công nghệ phát triển, đặc biệt là sự bùng nổ của mạng xã hội và thói quen mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng tăng lên đáng kể đã tạo tiền đề cho một ngành nghề mới xuất hiện - KOC.
KOC VIETNAM 2022 - 17 triệu views và cái bắt tay "cả nhà cùng vui"
31/05/2022 13:42
Tối 29/5 vừa qua KOC VIETNAM 2022 đã khép lại với một đêm mãn nhãn người xem mở ra một làn sóng mới trong “nghề review” - công cụ thúc đẩy doanh thu cho nhà bán và cái nhìn thực tế cho khách hàng.
Ông trùm quảng cáo đứng sau Hybrid Event đình đám tiên phong ở Việt Nam
28/05/2022 10:22
KOC VIETNAM 2022 là chương trình đánh dấu bước chuyển mình của VCCorp - thể hiện việc dẫn dắt thị trường của một ông lớn trong việc biến hoá những nền tảng công nghệ trở thành hình thức quảng cáo bùng nổ.
Từ KOC VIETNAM 2022: Hybrid Event mở lối giải pháp truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp Việt
20/05/2022 19:43
KOC VIETNAM 2022 - chương trình truyền hình ứng dụng hình thức tổ chức Hybrid Event đình đám thu hút sự chú ý của công chúng, đồng thời chứng minh nhiều lợi thế vượt trội, hứa hẹn mang lại những hiệu quả không ngờ cho thương hiệu Việt.
VCCorp tiên phong phát triển xu hướng sự kiện công nghệ Hybrid Event
16/05/2022 15:44
Hybrid Event, loại hình sự kiện kết hợp giữa hai yếu tố “thực” - có người tham dự và “ảo” - người tham dự không có mặt trực tiếp tại chương trình, sử dụng đồng thời các công cụ công nghệ hỗ trợ, mở ra thời kỳ mới cho ngành công nghiệp sự kiện hiện đại.
Hybrid Event - "đũa thần" mang trải nghiệm khách hàng hoàn hảo cho doanh nghiệp Việt
14/05/2022 16:54
Hybrid Event tái định hình cách thức tổ chức sự kiện sau đại dịch, là cơ hội tạo nên những chiến dịch Marketing bùng nổ, tiền đề cho những dấu ấn doanh nghiệp trong chặng đường chinh phục khách hàng của mình.