Làm việc
5 nguyên tắc quản trị hạnh phúc của người Đan Mạch
06/09/2014 08:40
Đan Mạch không chỉ đứng đầu trong bảng xếp hạng những quốc gia hạnh phúc nhất trên thế giới. Điều thú vị là người dân Đan Mạch không chỉ cảm thấy hạnh phúc trong cuộc sống mà cả tại nơi làm việc.
Những người thành công làm gì vào cuối tuần?
05/09/2014 14:30
Hãy cùng tìm hiểu xem những người thành công thường làm gì vào cuối tuần? Có thể bạn sẽ tìm thấy những gợi ý cho kỳ nghỉ của mình.
[Infographic] Khác biệt giữa nhân viên ngành tài chính và công nghệ
05/09/2014 12:16
Phố Wall với những quy tắc cứng nhắc đang khiến nhiều nhân tài trẻ "vỡ mộng" và tìm đến những công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ với phong cách làm việc trẻ trung, năng động.
7 sự thật phũ phàng về cuộc sống con người không dám thừa nhận
04/09/2014 11:12
Bỏ qua thực tế, đa số con người đang ra sức né tránh khỏi những sự thật phũ phàng nhằm tạo cho mình cảm giác hạnh phúc và khả năng làm việc hiệu quả hơn.
Làm gì lương cao khi không muốn ngồi văn phòng?
04/09/2014 08:22
Hầu hết các công việc ổn định, được trả lương cao đều đòi hỏi phải gắn chặt với bàn làm việc, nhưng những công việc dưới đây là ngoại lệ và bạn cần phải có khả năng thực sự và được đào tạo bài bản.
Muốn 'nhảy việc' khi vẫn đi làm: Phải thông minh!
04/09/2014 08:04
Phần lớn mọi người đều hiểu rằng thời điểm tốt nhất để tìm một công việc mới thường là khi bạn đã làm việc bởi khi đó bạn đã có những nền tảng kinh nghiệm, kỹ năng làm việc nhất định.
10 thói quen xấu khiến bạn khỏe mạnh, hạnh phúc... và thành công hơn
03/09/2014 11:34
Hầu hết tâm trạng của mọi người được cải thiện tới tận 4 giờ sau khi dành 20 phút nói chuyện phiếm với một người bạn.
Tiêu diệt 'cơn ác mộng' lại đi làm sau kỳ nghỉ lễ bằng cách nào?
02/09/2014 08:36
Đừng chỉ đến văn phòng sau một kỳ nghỉ mà không có một kế hoạch tấn công chủ động, trừ khi bạn muốn bị san phẳng.
Muốn sự nghiệp thành công, đừng trở thành người hoàn hảo!
01/09/2014 15:29
Nếu bạn đang dành quá nhiều thời gian tập trung vào làm cho tất cả chi tiết trở nên hoàn hảo, nó có thể cản trở năng suất dài hạn của bạn.
Làm việc cho sếp tồi có khi lại hóa hay
01/09/2014 09:09
Trang Boston.com vừa mới kêu gọi các độc giả chia sẻ câu chuyện có thật về các vị sếp cực kì tồi tệ của họ.
[Café tuần mới] Để không phải khóc tại chốn công sở
01/09/2014 08:00
Tôi tên là Janet Matta, 26 tuổi, vừa mới đón nhận một công việc hấp dẫn mới toanh toành toành, nhưng cũng là lúc mà vị hôn phu vừa mới rời bỏ tôi để đến với người khác.
8 niềm tin mù quáng về tiền người thông minh cũng mắc phải
31/08/2014 09:18
“Vì một số lý do nào đó, khách hàng của tôi không đủ sự quan tâm hoặc thận trọng trong vấn đề tài chính như bản chất của họ khi làm việc”.
Bố trí bàn vi tính và bàn của thủ quỹ thêm tài lộc
30/08/2014 20:48
Nguyên tắc bao trùm nhất của phong thủy là ngồi làm việc cần có tầm nhìn bao quát rộng nhất đối với căn phòng (kê trên đường chéo góc với cửa ra vào) và tránh ngồi quay lưng ra cửa.
Bạn làm việc 'trâu bò' nhất vào lúc nào trong ngày?
28/08/2014 12:11
Có một lời khuyên về hiệu suất làm việc kinh điển mà hầu như ai cũng biết: Hãy khớp công việc quan trọng nhất của bạn vào thời gian làm việc hiệu quả nhất của bạn.
[Café tuần mới] Bí quyết khiến bạn trở thành một 'Siêu nhân' thực thụ trong công việc
25/08/2014 08:30
Những nhân viên xuất sắc thường dành nhiều thời gian để giúp mọi người thành công: từ công ty của họ cho tới các nhân viên khác, khác hàng, nhà sản xuất v.v…
3 thói quen xấu cần loại bỏ
25/08/2014 07:47
Có một vài thói quen xấu có thể khiến tâm trạng chúng ta rối ren và mệt mỏi. Bài viết này chỉ ra những cách giúp bạn thay thế chúng bằng những thói quen tích cực hơn.
Chơi với những người bạn quá giàu có khiến bạn nghèo đi?
23/08/2014 09:52
Trên bước đường theo đuổi sự giàu có, mối đe dọa lớn nhất với tài sản của bạn chính là những người bạn giàu có. Vì sao lại thế?
Người giúp việc làm thêm giờ được trả lương gấp đôi lương ngày thường
20/08/2014 07:36
Nếu không thể bố trí nghỉ hàng tuần.
Sáng kiến giúp nhân viên không phải đối mặt với cả núi công việc sau kỳ nghỉ
15/08/2014 11:33
Gác lại công việc đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải đối mặt với hàng núi email khi quay trở lại. Suy nghĩ về áp lực nặng nề sau những kỳ nghỉ khiến mọi người không còn hứng thú với chuyến đi nữa.
Hãy là kẻ 'ngốc nghếch dễ thương' trong văn phòng làm việc!
13/08/2014 16:04
Trong văn phòng, bạn đang là một đồng nghiệp "dễ thương", hiểu biết vừa đủ hay một người am hiểu tinh thông nhưng khó gần?