Lawson
Lawson – Từ cửa hàng sữa đến đế chế tiện lợi của Nhật Bản: Hiện có 14.600 cửa hàng trong nước, nhắm tăng trưởng 30% doanh thu/ngày, Trung Quốc, ĐNÁ là mục tiêu tiếp theo
10/06/2025 12:21
Câu chuyện của Lawson khởi nguồn từ một cửa hàng nhỏ bán sữa với khẩu hiệu “sữa tươi mỗi ngày”.
Lawson: giành thiện cảm nhờ thân thiện
04/09/2014 07:22
Lawson là thương hiệu một chuỗi siêu thị bán lẻ ở Nhật Bản. Mới đây, thương hiệu này được công chúng xứ Phù Tang đặc biệt lưu ý với chủ định xây dựng những siêu thị mới "đặc biệt phù hợp với người già".