Meat deli
Giá lợn "sốt xình xịch", cổ phiếu chủ thương hiệu thịt MEATDeli, Heo cao bồi, xúc xích Ponnie bốc đầu lên đỉnh 17 tháng
22/05/2024 00:14
Chỉ sau hơn một tuần, cổ phiếu ngành thịt này đã tăng 38% giá trị, vốn hóa thị trường cũng tương ứng tăng thêm 3.200 tỷ đồng lên vượt mức 11.700 tỷ đồng.
Sau ‘heo ăn chuối’ của bầu Đức, thị trường xuất hiện thêm ‘heo ăn chay’, cuộc đua thịt sạch đang ngày càng khốc liệt
27/10/2022 08:58
Câu chuyện “thịt sạch và có nguồn gốc rõ ràng” đang trở thành thị trường tiềm năng cho các doanh nghiệp tham gia ngành sản xuất và chế biến thịt.
Tăng điểm 10 phiên liên tiếp, cổ phiếu Masan Meatlife (MML) lên đỉnh 79.500 đồng/cp, chính thức gia nhập câu lạc bộ "tỷ đô" vốn hóa
21/07/2021 09:58
Một cổ phiếu khác cùng ngành là DBC của Dabaco Việt Nam lại đang trên đà lao dốc, sụt giảm 19% về thị giá, vốn hóa thị trường bốc hơi gần 1.360 tỷ đồng
Đầu tư mạnh cho chế biến và phân phối, mảng thịt của Masan Meatlife vẫn lỗ hơn 300 tỷ năm 2020
16/03/2021 15:19
Masan Meatlife chính thức mở rộng hoạt động sang thị trường thịt gà thông qua việc góp vốn 51% vào Công ty Cổ phần 3F Việt vào tháng 11 năm 2020.
Masan MeatLife (MML) lên sàn UPCom vào ngày 9/12 với định giá hơn 1 tỷ USD
04/12/2019 11:17
Giá chào sàn của MML trong phiên giao dịch đầu tiên là 80.000 đồng/cp, tương ứng vốn hóa khởi điểm Masan MeatLife xấp xỉ 26.000 tỷ đồng (hơn 1 tỷ USD).
Cho rằng đối thủ to gấp 3-4 lần chỉ bán sản phẩm không thương hiệu, Masan muốn trở thành một “Vinamilk” trong ngành thịt với mức định giá vượt trội
23/10/2019 10:17
Mục tiêu của Masan MeatLife đến năm 2022 sẽ trở thành thương hiệu thịt mát đóng gói số 1 tại Việt Nam, phân phối 10% thị phần thịt heo toàn quốc với doanh đạt 1,5-3 tỷ USD, lợi nhuận sau thuế từ 200-450 triệu USD.
Masan đặt cược vào thị trường thịt heo có giá trị 10 tỷ USD tại Việt Nam
06/08/2019 07:57
Ông Nguyễn Đăng Quang, Chủ tịch HĐQT Masan khi nói về Masan Nutri-Science trước đây cho biết chiến lược theo đuổi chuỗi giá trị thịt được áp dụng kinh nghiệm từ ngành hàng nước mắm.