MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Mega1

Yeah1 (YEG) công bố lỗ tiếp 156 tỷ đồng trong quý 2/2021 sau khi phó TGĐ Tân Hiệp Phát liên tục bán ra

Yeah1 (YEG) công bố lỗ tiếp 156 tỷ đồng trong quý 2/2021 sau khi phó TGĐ Tân Hiệp Phát liên tục bán ra

20/08/2021 09:35

Trước thềm công bố BCTC quý 2, bà Trần Uyên Phương - ái nữ nhà Tân Hiệp Phát - tiếp tục bán ra 1,36 triệu cổ phiếu YEG của Tập đoàn Yeah1. Hiện, bà Phương đã giảm tỷ lệ sở hữu tại Yeah1 xuống còn 14,5% vốn, tương đương 4,56 triệu cổ phiếu. Từng chi 50.000 đồng/cp để trở thành cổ đông lớn tại YEG, hiện thị giá Công ty trên thị trường đã "bay hơi" 70% xuống mức 15.000 đồng/cp.

Yeah1 báo lãi ròng nửa đầu năm đạt 6 tỷ, thực hiện chưa đến 5% kế hoạch 2020

Yeah1 báo lãi ròng nửa đầu năm đạt 6 tỷ, thực hiện chưa đến 5% kế hoạch 2020

22/07/2020 12:02

Hiện, chiếm nguồn thu lớn nhất trong cơ cấu doanh thu Yeah1 vẫn là quảng cáo và chia sẻ nội dung trên nền tảng kỹ thuật số với 340,5 tỷ đồng - tương đương gần 80% tổng doanh thu trong kỳ. Ngược lại, mảng cung cấp dịch vụ và thương mại truyền thông (hướng đi chiến lược mới của Yeah1) chỉ thu về vỏn vẹn 12 tỷ đồng - chiếm chưa đến 3% doanh số.

ĐHĐCĐ Yeah1: Mega1 mới ra mắt 6 ngày đã tác động đến 10% doanh số tiêu thụ của Tân Hiệp Phát, đang có danh sách với khoảng 10 khách hàng khác

ĐHĐCĐ Yeah1: Mega1 mới ra mắt 6 ngày đã tác động đến 10% doanh số tiêu thụ của Tân Hiệp Phát, đang có danh sách với khoảng 10 khách hàng khác

20/05/2020 12:10

"Mục tiêu năm nay Mega1 sẽ phân phối 1 tỷ chai Tân Hiệp Phát. Tính đến nay, Mega1 chỉ vừa ra mắt 6 ngày đã ảnh hưởng 10% doanh số tiêu thụ Tân Hiệp Phát. Đây là con số ấn tượng trước mùa dịch khi thị trường đang co lại để chống đỡ. Đây cũng là động lực tạo đà phát triển 2020", Chủ tịch Yeah1 nhấn mạnh.

Yeah1 và cuộc chơi mới Mega1 - Cú lội ngược dòng của Media Commerce

Yeah1 và cuộc chơi mới Mega1 - Cú lội ngược dòng của Media Commerce

17/05/2020 09:52

Khách hàng thì không còn tin tưởng vào giải thưởng vì quá nhiều trường hợp không hay diễn ra trước đó. Vậy, thách thức là Yeah1 phải thay đổi tư duy đó, phải công khai khuyến mãi và đối tác phải đưa tiền trước, Phó Chủ tịch Vecom nhận định.

Trở lên trên