Mobile Marketing Việt Nam
TikTok chưa đặt nặng vấn đề doanh thu ở Việt Nam trong thời gian đầu thương mại hóa, mà tập trung vào "giáo dục" thị trường
12/10/2019 19:25
Mặc dù đã tuyên bố chính thức về việc thương mại hóa nền tảng của mình vào tháng 7/2019, nhưng do TikTok vẫn còn tương đối mới tại Việt Nam, nên việc quan trọng nhất doanh nghiệp này tập trung vẫn là tiếp tục ‘giáo dục’ thị trường, trong đó có người dùng phổ thông, các nhà sáng tạo nội dung và bây giờ thêm các thương hiệu.
Giao lưu trực tuyến đầu tiên về mobile marketing tại Việt Nam
16/01/2014 10:00
Theo thống kê từ Hiệp hội Mobile Marketing Việt Nam (MMA), người tiêu dùng sử dụng khoảng 4,5h/ngày cho các phương tiện truyền thông, trong đó 35% quỹ thời gian là tập trung vào mobile.