PNJ
"Cơ hội cho ai" mùa 2: PNJ, Thắng Lợi Group, VNPAY, VNG và loạt Sếp doanh nghiệp lớn tham gia chiêu mộ nhân tài
04/11/2020 17:47
Sau thành công ở mùa 1, “Cơ Hội Cho Ai - Whose Chance” mùa 2 rục rịch trở lại với sự tham dự của các Sếp là lãnh đạo của các Tập đoàn, Doanh nghiệp lớn. Qua mỗi tập, các Sếp sẽ đưa ra những quan điểm tuyển dụng khác biệt để chọn được ứng viên phù hợp về đầu quân.
BSC dự báo PNJ lấy lại mốc lợi nhuận 1.000 tỷ đồng trong năm 2021
02/11/2020 11:45
Năm 2021, BSC dự báo doanh thu thuần và lợi nhuận sau thuế PNJ đạt 18.779 tỷ đồng (+13,3%) và 1.051 tỷ đồng (+10,6%), tương đương EPS 2021 Fw 4.596 đồng/cp. BSC kỳ vọng PNJ sẽ tiếp tục tăng trưởng mảng bán lẻ trong năm 2021 với doanh thu đạt 10.617 tỷ đồng (+10,6% YoY).
Chủ tịch PNJ: Tôi sẵn sàng ‘dập lửa’ mâu thuẫn, ươm mầm tài năng nhưng không chấp nhận được việc cấp dưới viện cớ để đi thụt lùi
01/11/2020 18:50
Hiện tại, công việc chủ yếu của bà Cao Thị Ngọc Dung – Chủ tịch PNJ là chạy khắp nơi để giúp doanh nghiệp phát triển nguồn nhân lực, không còn tập trung chuyện vận hành. 3 nhiệm vụ chủ yếu của bà là ‘dập lửa’ mâu thuẫn nội bộ, ươm mầm tài năng và đốc thúc những ai đang viện cớ để giảm doanh thu.
Vàng bạc đá quý Phú Nhuận: Doanh thu bán vàng miếng và đồng hồ vẫn tăng trưởng, lợi nhuận sau thuế quý 3 đạt 202 tỷ đồng, xấp xỉ cùng kỳ năm trước
21/10/2020 20:07
Doanh thu vàng miếng tăng 19,1% trong quý 3 và 15,6% sau 9 tháng đầu năm 2020.
Lợi nhuận PNJ giảm 12% trong tháng 8, đặt kế hoạch mở mới 31 cửa hàng trong giai đoạn cuối năm
22/09/2020 16:44
Lũy kế 8 tháng đầu năm, doanh thu thuần PNJ đạt 10.291 tỷ đồng, tăng nhẹ 0,1% và LNST đạt 548 tỷ đồng, giảm 23% so với cùng kỳ năm trước. Kết quả này giúp PNJ hoàn thành lần lượt 71% chỉ tiêu doanh thu và 65,7% chỉ tiêu lợi nhuận cả năm 2020.
Bán lẻ lần đầu tăng trưởng âm do Covid-19: Thách thức nào cho PNJ. Thế giới di động?
27/08/2020 09:07
Thu nhập giảm và chú trọng hơn về giá cả và số lượng sẽ khiến người tiêu dùng chọn mặt hàng có hiệu quả kinh tế hơn, giá bán thấp hơn và các mặt hàng nhãn riêng. Đáng chú ý, Bách Hoá Xanh cũng vừa tung ra nhiều sản phẩm nhãn hàng riêng hơn trong giai đoạn vừa qua như gạo, túi rác tự huỷ sinh học...
Mảng kinh doanh vàng miếng tăng mạnh, lợi nhuận PNJ trong tháng 7 tăng trưởng so với cùng kỳ 2019
20/08/2020 16:37
Trong tháng 7, PNJ đã đóng 3 cửa hàng trang sức (1 cửa hàng Gold và 2 cửa hàng Silver), đồng thời mở mới 2 cửa hàng đồng hồ. Tính tới cuối tháng 7, PNJ có 336 cửa hàng hiện diện trên toàn quốc.
Nhóm quỹ Dragon Capital vừa mua thêm hơn 2 triệu cổ phiếu PNJ, nâng tỷ lệ sở hữu lên gần 10%
18/08/2020 17:40
Giao dịch được thực hiện vào ngày 13/8/2020 thông qua giao dịch thỏa thuận với tổng giá trị 127,3 tỷ đồng, tương ứng 58.400 đồng/cp. So với giá đóng cửa ngày 13/8 của PNJ là 56.000 đồng/cp thì mức giá mà nhóm quỹ Dragon Capital mua vào cao hơn khoảng 4,3%.
PNJ tiếp tục giữ vững vị trí số 1 ngành hàng tiêu dùng trong Top 50 thương hiệu dẫn đầu 2020
06/08/2020 15:10
Cũng theo đánh giá từ đơn vị này, tổng giá trị thương hiệu của danh mục Top 50 năm nay đạt 12,6 tỷ USD, tăng 3,3 tỷ USD so với năm trước, tương ứng 22%.
Thu về gần 5 tỷ USD từ kinh doanh vàng, SJC và Doji lời lãi ra sao?
26/07/2020 21:59
Từ năm 2013 đến nay, biên lãi gộp của SJC dao động quanh mức 0,7-0,8%. Tức với 1 lượng vàng bán ra thì SJC lãi gộp (chưa tính đến chi phí bán hàng, quản lý) khoảng 400.000 đồng ở mức giá hiện tại.
Ảnh hưởng bởi Covid-19, lợi nhuận 6 tháng của PNJ giảm 26%
22/07/2020 08:53
Lũy kế 6 tháng đầu năm, PNJ đạt doanh thu thuần 7.746 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm trước nhưng lợi nhuận sau thuế chỉ đạt 439,9 tỷ đồng, giảm 26%. Thu nhập trên mỗi cổ phần (EPS) 6 tháng đạt 1.953 đồng.
PNJ tiếp tục lọt top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam
10/07/2020 20:36
Tăng trưởng doanh thu PNJ đạt tốc độ bình quân 22% và tổng doanh thu năm 2019 gấp đôi so với 2016.
Sau giãn cách xã hội, lợi nhuận PNJ bứt phá 22% trong tháng 5
25/06/2020 11:25
Sau khi chịu ảnh hưởng nặng nề trong tháng 4 (lỗ 89 tỷ đồng) bởi ảnh hưởng dịch Covid-19, hoạt động kinh doanh của PNJ đang dần trở lại bình thường sau giai đoạn "giãn cách xã hội".
ĐHĐCĐ PNJ: Trong bối cảnh dịch Covid-19 còn là dấu hỏi, sẽ tích trữ thanh khoản thông qua hàng tồn, vàng miếng và vay vốn
10/06/2020 12:48
Chia sẻ về mảng đồng hồ, Chủ tịch PNJ - bà Cao Thị Ngọc Dung cho biết 2 năm qua Công ty vẫn đang dò bước, đầu tư về con người, về kinh nghiệm và chưa phát triển mạnh. Đây là hai mảng PNJ dùng để tạo thêm động lực. Chúng tôi khác với MWG và FPT Shop, không đi chiều rộng mà đi chiều sâu, khai thác trực diện vào tệp khách hàng hiện hữu.
Quyết liệt “Refresh”, PNJ tạo lực đẩy tăng trưởng mới trong năm 2020
08/06/2020 13:37
Đại dịch Covid-19 đã tác động sâu sắc đến mọi mặt đời sống kinh tế, xã hội, buộc doanh nghiệp phải tái tạo toàn diện từ nguồn lực đến chiến lược kinh doanh do tâm lý, hành vi và nhu cầu người tiêu dùng đã hoàn toàn chuyển hướng.
Covid-19 thức tỉnh các nhà lãnh đạo bỏ quên văn hóa doanh nghiệp
06/06/2020 08:06
Đại dịch đang tạo ra sự thay đổi lớn trên mọi ngành nghề, trong đó thể hiện sự đứt gãy các chuỗi liên kết về giao tiếp xã hội, bộc lộ sự lơ là của nhiều doanh nghiệp trong việc xây dựng văn hóa công ty. Theo các chuyên gia, đây là một cuộc sàng lọc mạnh nhất từ trước đến nay, là bài học lớn thức tỉnh các nhà lãnh đạo nhận ra tầm quan trọng của việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp ngay cả trong thời điểm chưa có biến cố.
Ái nữ của chủ tịch HĐQT PNJ: Học bổng tiến sỹ Oxford và chuyện đi để trở về giúp người Việt Nam!
05/06/2020 20:28
Trần Phương Ngọc Hà (Haily Tran) sở hữu gương mặt sáng, lối nói chuyện thông minh. Nguồn năng lượng dồi dào và sự tự tin toát ra từ cô gái 26 tuổi này khiến bạn có cảm tình ngay từ lần đầu tiên gặp mặt. Hà là con gái út của bà Cao Thị Ngọc Dung - Chủ tịch HĐQT công ty cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận.
Chủ tịch Alphanam Group cùng con gái bà Cao Thị Ngọc Dung ứng cử vào Hội đồng quản trị PNJ
05/06/2020 15:35
Danh sách ứng viên có Tổng giám đốc Talentnet Tiêu Yến Trinh.
PNJ: Hạ mục tiêu lãi 2020 xuống 842 tỷ đồng, giảm 38% so với mục tiêu cũ
27/05/2020 14:54
Năm 2020 PNJ sẽ phát hành 22,5 triệu cp từ nguồn vốn CSH và hơn 2,55 triệu cổ phiếu ESOP nâng vốn điều lệ lên 2.503 tỷ đồng.
CEO Lê Trí Thông nói về cách marketing trong Covid-19: “Bắn tỉa” vào từng khách hàng, thay vì dùng “bom tấn” như trước kia
23/05/2020 07:39
"Trong Covid-19, PNJ thay đổi chiến thuật và cách làm marketing. Nếu như trước đây xu hướng tiếp thị là tạo ra sản phẩm "bom tấn", tạo sức ảnh hưởng thì giờ phải chuyển sang "bắn tỉa", ngắm rõ mục tiêu vào từng đối tượng khách hàng hơn".