Quản lý quan hệ khách hàng
Những cuốn sách kinh điển mà độc giả, đặc biệt là các doanh nhân, chủ doanh nghiệp nên nằm lòng
02/07/2019 23:41
9 đầu sách này là gợi ý của cựu quản lý cấp cao của KPMG - Gene Marks. Với 25 năm kinh nghiệp điều hành doanh nghiệp và đọc rất nhiều cuốn sách kinh doanh tuyệt vời, ông cho rằng, độc giả rất nên đọc chúng.
Đi trễ là “bệnh dịch” của văn hóa công sở: Sa thải 1 người đi làm trễ, gia tăng hiệu suất cả công ty
14/05/2018 15:19
Văn hóa công ty là một thứ rất kỳ lạ: Nếu đội ngũ quản lý không chủ đích tạo một văn hóa đặc thù, chính bản thân các nhân viên sẽ tự “sinh” ra một văn hóa tự nhiên đầy tai hại. Sau đây là câu chuyện xử lý “thảm họa thiên nhiên” đó từ Darren Marble – CEO của CrowdfundX.