Sự kiện:
Chiến thuật & Xu hướng Marketing
-
Branson luôn luôn thực hiện mọi việc với một tiếng vang.
-
Tiếp thị quan hệ khuyến khích việc gia tăng sử dụng, mua sắm lặp lại và sự trung thành của khách hàng.
-
Khách hàng cần phải trải nghiệm vị cam ngon tuyệt này, nhưng không phải mang tới cả thùng Fanta cho họ thử. Và thế là mẫu quảng cáo đầu tiên "Có-thể-ăn-được" ra đời.
-
Trong thời đại cái gì cũng phải "to", Volkswagen lại có suy nghĩ hoàn toàn trái ngược.
-
-
Red Bull là nhãn hiệu đầu tiên được đưa vào bộ nhớ của người tiêu dùng với tên gọi "nước tăng lực".
-
-
-
Khi muốn thay đổi thói quen của người dân ở một thế giới toàn “gạch đá” như hiện nay, thì việc mang mọi người lại với nhau sẽ hiệu quả hơn là “ném” vào mặt họ những thông điệp cứng nhắc.
-
Không cầu thủ bóng đá, không trọng tài tại Rio de Janiero hay Brazil. Đó là cách Johnson & Johnson vận hành chiến dịch quảng cáo của mình tại World Cup năm nay.