MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Sự kiện:

Khách hàng VPBank tố bị mất 26 tỷ trong TK

Từ vụ VPBank: Gian lận thanh toán bằng séc có dễ?

Từ vụ VPBank: Gian lận thanh toán bằng séc có dễ?

Việc nhân viên ngân hàng ký nhận hộ quyển séc cho khách là sai quy định song lãnh đạo VPBank khẳng định đây không thể là mấu chốt của sự việc khách hàng mất hàng chục tỷ đồng trong tài khoản ngân hàng này.

Chấn động vụ 26 tỉ, kế toán phủ nhận ký giả mạo

Chấn động vụ 26 tỉ, kế toán phủ nhận ký giả mạo

Liên quan vụ “26 tỉ đồng trong tài khoản biến mất”, nhân viên kế toán phủ nhận giả mạo chữ ký bà Trần Thị Thanh Xuân - giám đốc Công ty Quang Huân.

Người giả chữ ký rút 26 tỷ đồng có thể bị phạt tù chung thân

Người giả chữ ký rút 26 tỷ đồng có thể bị phạt tù chung thân

Người giả chữ ký để rút 26 tỷ đồng trong tài khoản của bà Xuân ở VPBank có thể bị phạt tù từ 12 năm đến 20 năm, tù chung thân.

Vụ khách hàng của VPBank mất tiền trong tài khoản: 11,3 tỷ hay 26 tỷ?

Vụ khách hàng của VPBank mất tiền trong tài khoản: 11,3 tỷ hay 26 tỷ?

Xuất hiện từ sáng hôm qua đến nay, thông tin về việc khách hàng bị mất 26 tỷ đồng trong tài khoản mở tại ngân hàng VPBank đã gây được sự chú ý đông đảo của dư luận.

Tình tiết khó hiểu vụ khách tố mất 26 tỷ tại VPBank

Tình tiết khó hiểu vụ khách tố mất 26 tỷ tại VPBank

Điểm chính của sự việc nằm ở mẫu chữ ký và con dấu trong hồ sơ gốc đăng ký mở tài khoản...

26 tỉ trong tài khoản VPBank biến mất: Khách hàng tố ngân hàng đùn đẩy

26 tỉ trong tài khoản VPBank biến mất: Khách hàng tố ngân hàng đùn đẩy

Chiều 24-8, trong thông cáo báo chí liên quan đến vụ “26 tỉ đồng trong tài khoản biến mất”, Ngân hàng VN Thịnh Vượng (VPBank) khẳng định “làm đúng quy trình”, đồng thời cam kết sẽ phối hợp chặt chẽ với cơ quan công an để làm sáng tỏ vụ việc.

VPBank chính thức lên tiếng vụ khách hàng tố mất 26 tỷ

VPBank chính thức lên tiếng vụ khách hàng tố mất 26 tỷ

Về trường hợp khách hàng kêu bỗng dưng 26 tỷ đồng không cánh mà bay, VPBank cho biết đây là vụ việc có dấu hiệu hình sự và rất cần cơ quan điều tra vào cuộc xác minh, làm rõ.

Bỗng dưng mất 26 tỷ đồng trong tài khoản, quyền lợi của khách hàng ở đâu?

Bỗng dưng mất 26 tỷ đồng trong tài khoản, quyền lợi của khách hàng ở đâu?

Theo luật sư, nếu lấy lý do nhân viên ngân hàng đã nghỉ việc thì đây là lý do vô nghĩa. Đến nay nhân viên đó đã nghỉ việc tại ngân hàng nhưng khi xảy ra vụ việc thì đang là nhân viên tại ngân hàng này, ngân hàng đương nhiên phải chịu trách nhiệm, đứng ra giải quyết.

26 tỷ đồng trong tài khoản biến mất, ngân hàng thoái thác trách nhiệm

26 tỷ đồng trong tài khoản biến mất, ngân hàng thoái thác trách nhiệm

Một doanh nghiệp (DN) đã kêu cứu về việc hơn 26 tỷ đồng gửi trong tài khoản Ngân hàng VPBank bị biến mất nhưng ngân hàng thoái thác trách nhiệm với lý do nhân viên làm sai đã nghỉ việc, vụ việc đang giao cho cơ quan điều tra!

Trở lên trên