Tái định vị thương hiệu
Đây là 5 cách xây dựng văn hóa doanh nghiệp lấy khách hàng làm trọng tâm từ chuyên gia 25 năm làm việc tại Sony, Frito-Lay
07/10/2019 08:50
Dưới đây là 5 gợi ý hữu ích giúp các Giám đốc Kinh doanh (CCO) và Giám đốc Nhân sự (CHRO) của doanh nghiệp biết cách triển khai chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm và có mô hình vận hành hiệu quả.
Không phải gọi xe, mảng kinh doanh tăng trưởng tới 10 lần mỗi năm này mới là 'tương lai' của Grab
14/01/2019 09:04
Không phải gọi xe, mảng kinh doanh tăng trưởng tới 10 lần mỗi năm này mới là 'tương lai' của Grab