The Glory
Hàn Quốc sở hữu ‘vũ khí bí mật’ không nơi nào có: Tầm ảnh hưởng từ Á sang Âu thăng hạng nhanh chóng, người không biết tiếng cũng muốn đến 1 lần trong đời
07/04/2023 20:20
The Glory (Vinh quan trong thù hận) đã trở thành 1 trong những chương trình ăn khách nhất trên Netflix ở 90 quốc gia, vùng lãnh thổ. Sau thành công của những loạt phim như vậy, sức ảnh hưởng trên toàn cầu của Hàn Quốc đã gia tăng đáng kể.
Cơn sốt hàng xa xỉ ở quốc gia này đang nuôi dưỡng những đứa trẻ mê hàng hiệu? Vừa chào đời đã mặc áo Gucci, Burberry, đeo túi Chanel
20/03/2023 13:30
Khi trang phục, túi hàng hiệu trở thành thứ để thể hiện địa vị, quyền lực của con người và nỗi ám ảnh đối với thời trang cao cấp là những gì có thật tại Hàn Quốc.