Thị trường mì gói
Chủ thương hiệu mì Hảo Hảo vẫn thống trị ngành mì gói dù các đối thủ vươn lên mạnh mẽ, doanh thu gần nửa tỷ đô, lợi nhuận Top3 ngành F&B Việt Nam
28/08/2021 09:49
Doanh thu của Acecook Việt Nam vẫn đang bỏ xa Masan Consumer dù cho đối thủ đã làm rất tốt vào năm ngoái.
Âm thầm "len lỏi" giữa 2 ông lớn Acecook-Masan, chủ sở hữu mì Gấu đỏ vẫn thu về cả nghìn tỷ lợi nhuận
09/12/2020 07:13
Tổng doanh thu của các nhà máy Asia Foods đang nhỉnh hơn một chút so với Masan Consumer. Hai công ty mì gói đi theo hai con đường khác nhau, một tập trung vào phân khúc bình dân, một hướng đến các sản phẩm cao cấp đáp ứng thị hiếu gia tăng của người tiêu dùng.
Thị trường mì gói Việt thay đổi ra sao trong năm qua
25/01/2019 11:00
Thị trường mì gói Việt tiếp tục tăng trưởng nhẹ, trong đó hơn một nửa thuộc về 2 nhãn hiệu được ưa chuộng nhất là “3 Miền” và “Hảo Hảo”. Sản phẩm chất lượng hơn là điều có thể dễ dàng quan sát được từ thị trường này trong năm 2018.
Bất chấp thị trường mì gói bão hòa, mì 2 con tôm Miliket vẫn 'khéo co vừa ấm', doanh thu lên cao nhất 4 năm
13/03/2018 17:25
Đứng trước sự cạnh tranh khốc liệt của các đối thủ lắm tiền nhiều của, Miliket vẫn tìm được chỗ đứng cho riêng mình, đó là tập trung vào phân khúc nông thôn, những người thu nhập thấp và phân phối sản phẩm cho các quán lẩu, chứ không bán rộng khắp.
Mì ngoại "lấn lướt": Sức ép lớn với doanh nghiệp nội
27/11/2017 08:46
Thị trường mì gói là một trong những thị trường tiềm năng chiếm tỷ trọng lớn trong tổng ngành hàng tiêu dùng nhanh. Tuy nhiên, sự xuất hiện của rất nhiều loại mì ăn liền ngoại nhập thời gian gần đây đang đặt ra nhiều sức ép cạnh tranh cho doanh nghiệp trong nước.
Không chỉ Miliket, đến ông lớn như Masan cũng phải lao đao khi thị trường mì gói lao dốc
29/03/2017 13:45
Phần doanh thu mì ăn liền sụt giảm trong năm 2016 của Masan Consumer thậm chí gần bằng tổng doanh thu của Miliket.
Các công ty Nhật đổ xô sản xuất mì hộp phục vụ nhà giàu Việt
19/10/2016 10:44
Các nhà sản xuất mì chuyển từ sản xuất mì gói sang mì hộp để đáp ứng nhu cầu của những khách hàng giàu có hơn.
Chạy đua giành thị trường mì gói
21/02/2014 07:59
Thị trường mì gói đang bão hòa nhưng các nhãn hiệu mới liên tục ra đời, nhiều “ông lớn” gia nhập thị trường càng làm cuộc chạy đua thêm gay gắt