MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Thương hiệu dẫn đầu

17 ngân hàng Việt có giá trị thương hiệu gần 3,7 tỷ USD

17 ngân hàng Việt có giá trị thương hiệu gần 3,7 tỷ USD

24/09/2021 12:56

Vietcombank được định giá cao nhất, tiếp sau là Techcombank và bỏ xa các ngân hàng tiếp theo như BIDV hay VietinBank.

Forbes: Vinamilk , Viettel giữ ngôi vị nhất nhì về giá trị thương hiệu, bỏ xa những cái tên còn lại

Forbes: Vinamilk , Viettel giữ ngôi vị nhất nhì về giá trị thương hiệu, bỏ xa những cái tên còn lại

29/07/2019 17:09

Tổng giá trị của 50 thương hiệu dẫn đầu đạt hơn 9,3 tỷ USD, tăng 1,2 tỷ USD so với lần xếp hạng thứ 3.

Bỏ xa các đối thủ, Vinamilk là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ngành hàng sữa và tiêu dùng nhanh

Bỏ xa các đối thủ, Vinamilk là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ngành hàng sữa và tiêu dùng nhanh

17/06/2019 15:41

Nghiên cứu Brand Footprint toàn cầu do Kantar thực hiện trên 72% dân số thế giới, với tổng cộng 1 tỷ hộ gia đình tại 49 quốc gia, 5 lục địa, với tổng mức đóng góp trong GDP toàn cầu là 85%.

Nghệ thuật phòng thủ: Unilever gán bột giặt Ariel của P&G vào… bồn cầu, Steve Jobs miệt thị sản phẩm đối thủ đều là đồ bắt chước kém cỏi

Nghệ thuật phòng thủ: Unilever gán bột giặt Ariel của P&G vào… bồn cầu, Steve Jobs miệt thị sản phẩm đối thủ đều là đồ bắt chước kém cỏi

20/09/2018 16:42

Để tồn tại, các thương hiệu lớn không chỉ phải đảm bảo rằng mình luôn sở hữu sản phẩm thật tốt, mà còn sẵn sàng bảo vệ thị phần trước bất kì đối thủ nào.

Điểm danh 10 thương hiệu đắt giá nhất Việt Nam năm 2018

Điểm danh 10 thương hiệu đắt giá nhất Việt Nam năm 2018

31/07/2018 21:59

Trong danh sách những thương hiệu đắt giá giá nhất Việt Nam năm 2018 có nhiều "ông lớn" bất động sản, ngân hàng, viễn thông...

Chuyện Masan bán mì gói và tư duy marketing có cần tạo ra doanh số?

Chuyện Masan bán mì gói và tư duy marketing có cần tạo ra doanh số?

19/05/2018 08:40

Không thể huyễn hoặc mãi mình trong những tháp ngà bóng bẩy về thương hiệu, những người làm marketing đã đến lúc phải quay trở về giá trị cốt lõi của marketing - Marketing phải là đòn bẩy thúc đẩy tăng trưởng cho doanh nghiệp.

Hoàng Anh Gia Lai vẫn đứng thứ 16 danh sách thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Hoàng Anh Gia Lai vẫn đứng thứ 16 danh sách thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

15/09/2016 12:50

Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam đã được Brand Finance công bố được ghi nhận đạt 7,26 tỷ USD. Trong đó, đứng đầu là Vinamilk, kế đến là Viettel, PetroVietnam, MobiFone...

Trở lên trên