Tony Dzung
Tony Dzung: Online là cánh cửa duy nhất để vượt và tăng trưởng thời Covid
16/08/2021 17:30
Tác động của đại dịch Covid - 19 có sức tàn phá mạnh mẽ đến nền kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Để có thể thích nghi với tình hình hiện tại, việc thay đổi chiến lược, chuyển đổi mô hình kinh doanh, sử dụng các kênh Marketing và Bán Hàng Online được xem là yếu tố sống còn của các doanh nghiệp Việt.
Tony Dzung: Lãnh đạo thay đổi biến doanh nghiệp thành “nam châm thu hút nhân tài”
24/05/2021 17:30
Hiện nay, HBR Holdings là một thương hiệu có tiếng trong việc thu hút, tuyển chọn, phát triển và giữ chân nhân tài. Vậy họ đã làm gì để tìm kiếm và giữ chân được những ứng viên chất lượng trong thời buổi thị trường lao động đầy cạnh tranh?
Th.S Đặng Thúy Hà - vị chuyên gia chuyên “bắt bệnh” cho doanh nghiệp
06/10/2020 17:30
"Mục tiêu cuối cùng của kinh doanh là làm thế nào để khách hàng sẵn sàng chi tiền mua sản phẩm. Thế nhưng, nếu không hiểu khách hàng thì việc thuyết phục họ sẽ luôn là một bài toán khó đối với bất kỳ doanh nghiệp nào" - Th.S Đặng Thúy Hà (Giám đốc khu vực miền Bắc của Nielsen Việt Nam) chia sẻ.
Tony Dzung – Người đưa tri thức của bộ óc hàng đầu thế giới về nhân sự, GS Dave Ulrich tới Việt Nam
02/06/2020 13:30
Bộ sách của giáo sư Dave Ulrich (David Ulrich), người được xem là "nhân vật hàng đầu thế giới về nhân sự" và là "bộ óc quản trị có ảnh hưởng bậc nhất thế giới" đã ra mắt tại Việt Nam và được rất nhiều doanh nhân, các chuyên gia trong lĩnh vực quản trị nhân sự đón đọc.