Trường Doanh Nhân HBR
Quản trị trải nghiệm khách hàng: Bùng nổ doanh số và tối ưu lợi nhuận
30/10/2021 19:30
Lấy khách hàng làm trung tâm là một chiến lược kinh doanh đặt trọng tâm vào khách hàng, đặt khách hàng lên trên tất cả, khách hàng là ưu tiên hàng đầu.
Tony Dzung: Online là cánh cửa duy nhất để vượt và tăng trưởng thời Covid
16/08/2021 17:30
Tác động của đại dịch Covid - 19 có sức tàn phá mạnh mẽ đến nền kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Để có thể thích nghi với tình hình hiện tại, việc thay đổi chiến lược, chuyển đổi mô hình kinh doanh, sử dụng các kênh Marketing và Bán Hàng Online được xem là yếu tố sống còn của các doanh nghiệp Việt.
CEO 4.0: Lướt trên cơ hội hay chìm trong thách thức
08/06/2021 17:30
Có thể nói, Covid-19 chính là phép thử cho năng lực quản trị của doanh nghiệp.
Tony Dzung: Lãnh đạo thay đổi biến doanh nghiệp thành “nam châm thu hút nhân tài”
24/05/2021 17:30
Hiện nay, HBR Holdings là một thương hiệu có tiếng trong việc thu hút, tuyển chọn, phát triển và giữ chân nhân tài. Vậy họ đã làm gì để tìm kiếm và giữ chân được những ứng viên chất lượng trong thời buổi thị trường lao động đầy cạnh tranh?
Tony Dzung – Người đưa tri thức của bộ óc hàng đầu thế giới về nhân sự, GS Dave Ulrich tới Việt Nam
02/06/2020 13:30
Bộ sách của giáo sư Dave Ulrich (David Ulrich), người được xem là "nhân vật hàng đầu thế giới về nhân sự" và là "bộ óc quản trị có ảnh hưởng bậc nhất thế giới" đã ra mắt tại Việt Nam và được rất nhiều doanh nhân, các chuyên gia trong lĩnh vực quản trị nhân sự đón đọc.