MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Xu hướng tiêu dùng

Đẩy mạnh kênh bán hàng hiện đại, lợi nhuận mảng kem của KIDO phục hồi mạnh

Đẩy mạnh kênh bán hàng hiện đại, lợi nhuận mảng kem của KIDO phục hồi mạnh

22/07/2019 09:25

Mảng kem KIDO tăng trưởng nhờ tính hiệu quả của công tác ra mắt sản phẩm mới, tập trung nhóm cốt lõi, mở rộng phát triển kênh hiện đại trong bối cảnh tốc độ tăng trưởng nhanh của các cửa hàng tiện ích và minimart.

Ông lớn ngoại tháo chạy trước 'miếng bánh' 180 tỉ USD: Vì sao?

Ông lớn ngoại tháo chạy trước 'miếng bánh' 180 tỉ USD: Vì sao?

01/07/2019 05:28

Hành vi mua sắm và xu hướng tiêu dùng của người Việt rất đặc thù và thay đổi nhanh chóng...

Thương hiệu vang bóng một thời chỉ muốn lãi bằng...quán phở

Thương hiệu vang bóng một thời chỉ muốn lãi bằng...quán phở

18/06/2019 07:35

Với tuổi đời gần 70 năm tuổi, nhưng Giày Thượng Đình đang trở nên yếu ớt trước thương trường, kinh doanh ngày càng đi xuống và không đủ khả năng cạnh tranh trước các đối thủ mạnh về tiềm lực tài chính lẫn khả năng nhạy bén kinh doanh.

ĐHĐCĐ Kido Foods (KDF): LNTT sau 5 tháng tăng hơn 4 lần lên 86 tỷ đồng, có thể chuyển sàn sang HoSE

ĐHĐCĐ Kido Foods (KDF): LNTT sau 5 tháng tăng hơn 4 lần lên 86 tỷ đồng, có thể chuyển sàn sang HoSE

12/06/2019 11:19

Ban lãnh đạo Kido Foods (KDF) nhận thấy đang có sự chuyển biến lớn trong xu hướng tiêu dùng. Kênh bán hàng hiện đại (MT) cũng đang thay đổi và Kido Foods sẽ đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm kem qua kênh này.

Chuyên gia châu Âu 'mách nước' cho nông sản Việt

Chuyên gia châu Âu 'mách nước' cho nông sản Việt

10/04/2019 07:52

Người tiêu dùng châu Âuquan tâm cả việc quá trình sản xuất sản phẩm có sử dụng lao động vị thành niên,có gây ô nhiễm môi trường hay không...

Thịt heo mát bắt đầu ‘tấn công’ thịt nóng

Thịt heo mát bắt đầu ‘tấn công’ thịt nóng

12/02/2019 07:28

Thị trường thịt tại Việt Nam được đánh giá là béo bở với giá trị lên đến gần 18 tỉ USD.

Thị trường mì gói Việt thay đổi ra sao trong năm qua

Thị trường mì gói Việt thay đổi ra sao trong năm qua

25/01/2019 11:00

Thị trường mì gói Việt tiếp tục tăng trưởng nhẹ, trong đó hơn một nửa thuộc về 2 nhãn hiệu được ưa chuộng nhất là “3 Miền” và “Hảo Hảo”. Sản phẩm chất lượng hơn là điều có thể dễ dàng quan sát được từ thị trường này trong năm 2018.

Vinamilk khẳng định không bi quan về tiêu thụ sữa giảm, biên lợi nhuận quý 4 sẽ cải thiện!

Vinamilk khẳng định không bi quan về tiêu thụ sữa giảm, biên lợi nhuận quý 4 sẽ cải thiện!

06/11/2018 10:46

Doanh thu tại Campuchia tăng 121% so với cùng kỳ năm ngoái, lợi nhuận tăng gấp 7 lần. Hiện Vinamilk đang tăng tốc tại thị trường này, tổng mức đầu tư 25 triệu USD.

Dự báo xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ tăng khoảng 15% trong nửa cuối năm 2018

Dự báo xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ tăng khoảng 15% trong nửa cuối năm 2018

03/08/2018 11:09

Kim ngạch xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ của Việt Nam trong 7 tháng đầu năm 2018 đạt 4,84 tỷ USD, tăng 13,4% so với cùng kỳ năm 2017

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: Nghĩ lớn nhưng bắt đầu từ những việc nhỏ nhất mà có hiệu quả lớn!

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: Nghĩ lớn nhưng bắt đầu từ những việc nhỏ nhất mà có hiệu quả lớn!

18/07/2018 13:45

"Hành động" là điều được Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh tại Vietnam ICT Summit 2018. Diễn đàn năm nay được nhận định là diễn đàn của hành động.

Phát triển sản xuất khoai tây theo xu hướng tiêu dùng

Phát triển sản xuất khoai tây theo xu hướng tiêu dùng

14/07/2018 08:27

Ngày 13/7, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT) tổ chức Hội thảo với nội dung: “Hợp tác của Trung tâm khoai tây quốc tế (CIP) tại Việt Nam nhằm hỗ trợ chương trình phát triển nông nghiệp của Bộ NN&PTNT”.

Nhu cầu thay đổi, các doanh nghiệp hàng tiêu dùng không thiết yếu như PNJ, Thế giới Di động, FPT Retail sẽ được hưởng lợi

Nhu cầu thay đổi, các doanh nghiệp hàng tiêu dùng không thiết yếu như PNJ, Thế giới Di động, FPT Retail sẽ được hưởng lợi

05/07/2018 09:52

Dựa trên xu hướng tiêu dùng hiện nay, SSI Research bày tỏ ưa thích các mã cổ phiếu của các công ty hàng tiêu không thiết yếu hưởng lợi từ nhu cầu đang thịnh hành hiện tại và triển vọng tăng trưởng mạnh như ACV, PNJ, MWG, FRT.

Tỉ lệ mua sắm online của người Việt tăng gấp 3 lần trong vòng một năm qua

Tỉ lệ mua sắm online của người Việt tăng gấp 3 lần trong vòng một năm qua

30/01/2018 17:09

Theo khảo sát mới đây của Hội Doanh nghiệp HVNCLC, cách đây 1 năm mua sắm online mới chỉ chiếm 0,9%, thì chỉ sau một năm, kết quả khảo sát HVNCLC 2018 cho thấy số NTD chọn mua online đã tăng gấp ba lần (2,7%).

Dịch vụ phi tín dụng: “Miếng bánh ngon” của nhiều ngân hàng trong 9 tháng đầu 2017

Dịch vụ phi tín dụng: “Miếng bánh ngon” của nhiều ngân hàng trong 9 tháng đầu 2017

03/11/2017 18:51

9 tháng đầu năm lãi hoạt động dịch vụ tăng trưởng bình quân 40%, đóng góp 22~25% tổng thu nhập của nhiều ngân hàng như SHB, Sacombank, SCB….đang trở thành miếng bánh ngon của nhiều ngân hàng, đặc biệt trong xu hướng tiêu dùng cho cá nhân tăng.

Facebook của Trần Anh chưa đầy 150.000 like, bảo sao tổng doanh thu chẳng bằng mảng online của Thế giới di động

Facebook của Trần Anh chưa đầy 150.000 like, bảo sao tổng doanh thu chẳng bằng mảng online của Thế giới di động

17/03/2017 08:41

Trang Fanpage trên Facebook của Thế giới di động có tới hơn 2,6 triệu người Like, trang “con” như Điện máy Xanh có 499.411 Like, chưa kể Bách hóa xanh và Vuivui.com.

Người Nhật Bản: Nhận thức sâu sắc về sự giàu có nhưng không sống hào nhoáng

Người Nhật Bản: Nhận thức sâu sắc về sự giàu có nhưng không sống hào nhoáng

05/03/2017 14:43

Những người giàu ở Nhật Bản không thể hiện sự giàu có bởi tâm lý không muốn tách biệt khỏi đám đông.

Tỉnh giấc sau cơn mộng dài, cổ phiếu gạch men nào đáng để đầu tư?

Tỉnh giấc sau cơn mộng dài, cổ phiếu gạch men nào đáng để đầu tư?

17/12/2016 09:30

Trong năm 2016, cổ phiếu ngành gạch được ví như đã “tỉnh mộng” sau giấc ngủ dài và có giai đoạn tăng trưởng mạnh mẽ. Tuy nhiên, VCBS đánh giá cơ hội đầu tư vẫn còn trong năm 2017-2018 với một số doanh nghiệp.

Parkson - "cô nàng tiểu thư kiêu kỳ" đã bị các đối thủ hất cẳng ra sao?

Parkson - "cô nàng tiểu thư kiêu kỳ" đã bị các đối thủ hất cẳng ra sao?

01/12/2016 11:32

Gần đây, khi thông tin về Parkson Viettower Hanoi tại Hà Nội - trung tâm thứ 3 của tập đoàn bán lẻ này tại Việt Nam đóng trong vòng 2 năm, rất nhiều người đặt câu hỏi tại sao. Người trong ngành bán lẻ thì tiếc rẻ, giới đầu tư thì hoang mang. Liệu sự thất bại của thương hiệu bán lẻ này có khẳng định được điều gì về

Người Trung Quốc kiếm và tiêu tiền như thế nào?

Người Trung Quốc kiếm và tiêu tiền như thế nào?

10/03/2016 21:19

Chưa đầy 2% người lao động Trung Quốc kiếm được số tiền đủ để phải đóng thuế thu nhập...

Du lịch nội địa: Nhiều dư địa để phát triển

Du lịch nội địa: Nhiều dư địa để phát triển

09/05/2015 09:12

Với trên 90 triệu dân cùng sự tăng trưởng của nền kinh tế, thị trường trong nước rất tiềm năng để ngành Du lịch khai thác và phát triển.

Trở lên trên