Xử lý khủng hoảng truyền thông
Cách startup thời trang ‘đáng sợ nhất thời đại’ xử lý khủng hoảng: Cho KOLs thăm trung tâm công nghệ cao, trực tiếp gặp công nhân nhà máy
29/06/2023 14:57
Shein xử lý khủng hoảng truyền thông như thế nào?
Lời nói dối "niên đại 30 năm" của Khaisilk: Qua mặt hàng chục nghìn người suốt 3 thập kỷ thì quả là quá giỏi!
27/10/2017 08:37
Nếu xét một cách công bằng, về tầm vóc, thương hiệu cá nhân Khaisilk trên mạng xã hội thì không thực sự xứng với những gì ông ấy đang có ở ngoài.
Tân Hiệp Phát và kiểu xử lý khủng hoảng "Cứ im lặng, rồi mọi chuyện cũng qua"
27/12/2015 10:09
Xử lý khủng hoảng truyền thông theo xu hướng… im lặng. Cách xử lý này có thể do văn hóa, cũng có thể do doanh nghiệp quá tự tin về bản thân, không lên tiếng.
[Case Study] Khủng hoảng sữa dê Danlait: Giải vây khỏi cộng đồng mạng, cách nào?
22/09/2015 11:12
Khủng hoảng truyền thông vụ sữa dê Danlait – Mạnh Cầm được giới truyền thông gọi phổ biến hơn là khủng hoảng kiểu “Các mẹ ơi, biết gì chưa…”, khi khủng hoảng xảy ra bắt nguồn từ các diễn đàn của các bà mẹ, lan lên mạng xã hội và thu hút cả triệu người.