MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Baemin

Đã có 3 'kỳ lân' bật bãi khỏi thị trường Việt Nam trong năm 2023, ai sẽ là người tiếp theo trong 2024?

Đã có 3 'kỳ lân' bật bãi khỏi thị trường Việt Nam trong năm 2023, ai sẽ là người tiếp theo trong 2024?

10/04/2024 09:33

Trong năm 2023, lần lượt 3 'kỳ lân' là Zoomcar, Atome và Baemin đã phải dừng cuộc chơi ở thị trường Việt Nam vì nhiều lý do khác nhau. Với việc nền kinh tế thế giới và Việt Nam vẫn tiếp tục gặp nhiều khó khăn trong năm 2024, không loại trừ khả năng sẽ có thêm 'kỳ lân' rơi rụng khỏi thị trường Việt Nam.

Hé lộ chuyện đằng sau cái kết của Baemin: Mất quá nửa thị phần vào tay Grab và ShopeeFood, công ty mẹ miệt mài đem con đi bán nhưng bất thành, Grab và Meituan đều từ chối mua lại

Hé lộ chuyện đằng sau cái kết của Baemin: Mất quá nửa thị phần vào tay Grab và ShopeeFood, công ty mẹ miệt mài đem con đi bán nhưng bất thành, Grab và Meituan đều từ chối mua lại

30/01/2024 15:48

Cái kết của Baemin là tất yếu khi công ty mẹ Delivery Hero đang nỗ lực thoái vốn khỏi thị trường "ít sinh lời". Delivery Hero từng đàm phán bán Foodpanda Thái Lan cho Line Man, bán một phần mảng kinh doanh tại Châu Á cho Grab, bán Foodpanda khu vực Đông Nam Á cho Meituan, nhưng bất thành. Lý do Meituan từ chối mua được tiết lộ là do "không có khả năng sinh lời"…

Cuộc đấu giao hàng tại Việt Nam: Beamin ngậm ngùi rút lui sau khi lỗ hơn 4.000 tỷ, các bên còn trụ lại thì “ôm lỗ” ngàn tỷ

Cuộc đấu giao hàng tại Việt Nam: Beamin ngậm ngùi rút lui sau khi lỗ hơn 4.000 tỷ, các bên còn trụ lại thì “ôm lỗ” ngàn tỷ

13/01/2024 09:06

Với việc nhận được vốn từ VPBankS, Be Group cũng tuyên bố mục tiêu có lãi EBITDA trong năm tài chính 2024.

Bài toán khó của giao đồ ăn qua app

Bài toán khó của giao đồ ăn qua app

29/11/2023 11:11

Thị trường giao đồ ăn nhanh qua ứng dụng của Việt Nam sẽ ra sao sau khi "ông lớn" thứ 3 là Baemin rời thị trường từ ngày 8-12 tới?

Những nguyên nhân nào khiến Baemin rời thị trường Việt Nam?

Những nguyên nhân nào khiến Baemin rời thị trường Việt Nam?

26/11/2023 16:35

Baemin được đánh giá là thương hiệu được yêu mến tại thị trường Việt Nam nhưng tỉ lệ chốt đơn thấp vì có ít chương trình khuyến mãi.

Tags: Baemin
"Cái kết đắng" của Baemin tại Việt Nam: Khi những chiến dịch marketing giàu cảm xúc khiến "người người, nhà nhà" yêu mến là không đủ

"Cái kết đắng" của Baemin tại Việt Nam: Khi những chiến dịch marketing giàu cảm xúc khiến "người người, nhà nhà" yêu mến là không đủ

24/11/2023 20:10

Ngày 24/11, thông tin Baemin rút khỏi thị trường Việt Nam được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Đông đảo người dùng mạng tỏ ra tiếc nuối và nhớ lại những chiến dịch truyền thông đầy sáng tạo, tinh tế của ứng dụng này. Tuy nhiên, đội ngũ marketing xuất sắc không đồng nghĩa với kết quả kinh doanh khả quan.

Thị trường giao đồ ăn trực tuyến “đào thải” gay gắt

Thị trường giao đồ ăn trực tuyến “đào thải” gay gắt

01/10/2023 08:45

Sự chật vật cạnh tranh của một số hãng giao đồ ăn trực tuyến có phần nguyên nhân vì vào thị trường muộn hơn đối thủ, nên hiểu biết về thị trường cũng muộn hơn.

Hãng xe máy điện tự nhận "nhanh nhất Việt Nam" hợp tác cùng Baemin, dùng xe giá 66 triệu đồng giao đồ ăn

Hãng xe máy điện tự nhận "nhanh nhất Việt Nam" hợp tác cùng Baemin, dùng xe giá 66 triệu đồng giao đồ ăn

09/08/2023 13:10

Tài xế có thể thuê xe theo ngày thay vì phải đầu tư khoản tiền lớn để mua nguyên chiếc. Dịch vụ giao vận xanh này đã triển khai ở TP.HCM từ hôm nay.

Chiến lược khác biệt của BAEMIN Việt Nam: Tự bán thực phẩm chế biến sẵn và mỹ phẩm nhãn hiệu riêng, hướng tới trở thành nền tảng TMĐT

Chiến lược khác biệt của BAEMIN Việt Nam: Tự bán thực phẩm chế biến sẵn và mỹ phẩm nhãn hiệu riêng, hướng tới trở thành nền tảng TMĐT

27/04/2023 09:15

Trong khi các siêu app khác như Grab hay GoJek và Be, bắt đầu từ gọi xe rồi mới đến gọi thức ăn – giao nhận – đi chợ, thì BAEMIN đi thẳng vào gọi thức ăn và bây giờ mở rộng sang đi chợ – khi tự bán thực phẩm chế biến sẵn và mỹ phẩm. Nếu chiến lược của BAEMIN tại thị trường Việt Nam giống như Hàn Quốc, thì tương lai app này sẽ mở rộng thành một sàn TMĐT.

BAEMIN bất ngờ tung thương hiệu mỹ phẩm riêng mang tên "ong lười", ứng dụng gọi đồ ăn nay ship cả đồ dưỡng da và trang điểm

BAEMIN bất ngờ tung thương hiệu mỹ phẩm riêng mang tên "ong lười", ứng dụng gọi đồ ăn nay ship cả đồ dưỡng da và trang điểm

22/04/2023 08:49

Trong 1-2 tháng đầu tiên ra mắt sản phẩm, Lazy Bee sẽ chỉ được bán thông qua ứng dụng BAEMIN. Sau đó sẽ đẩy mạnh đa dạng hóa kênh phân phối và mở rộng thị trường tới các thành phố khác như Hà Nội hay Đà Nẵng.

[Chart] So găng GrabFood vs ShopeeFood vs Baemin vs GoFood: Ai đang bá chủ? Tiềm lực ra sao? Chiến lược thế nào?

[Chart] So găng GrabFood vs ShopeeFood vs Baemin vs GoFood: Ai đang bá chủ? Tiềm lực ra sao? Chiến lược thế nào?

22/01/2023 09:27

Shopee đã ngưng hẳn chiến lược mở rộng thần tốc và tăng trưởng bằng mọi giá trong năm 2021 để tập trung vào khả năng sinh lời cho mảng cốt lõi là TMĐT, với động thái sa thải một loạt nhân sự. Grab đang giữ ngôi vương trên mọi mặt trận. Tuy nhiên, vị thế của các bên sẽ ra sao trong “mùa đông của giới công nghệ”, buộc các doanh nghiệp phải hướng tới khả năng sinh lời, thay vì chiến lược đốt tiền đổi lấy tăng trưởng trong quá khứ?

Thị trường Food Delivery 2023: Tiếp tục chứng kiến các cuộc 'bán mình' hoặc rời cuộc chơi!

Thị trường Food Delivery 2023: Tiếp tục chứng kiến các cuộc 'bán mình' hoặc rời cuộc chơi!

20/01/2023 21:44

Các thương vụ M&A mảng Food đã manh nha từ năm 2017, với việc công ty mẹ Shopee mua lại Foody tại thị trường Việt Nam. Tới năm 2022, xu hướng này vẫn tiếp diễn khi các nền tảng giao đồ ăn chịu áp lực có lời, đặc biệt khi hầu hết tay chơi đều đã niêm yết trên sàn chứng khoán...

Một năm đau đầu của các app gọi xe, giao hàng: tăng trưởng sau đại dịch nhưng đối mặt với giá xăng tăng và áp lực tài xế rời ứng dụng

Một năm đau đầu của các app gọi xe, giao hàng: tăng trưởng sau đại dịch nhưng đối mặt với giá xăng tăng và áp lực tài xế rời ứng dụng

28/12/2022 13:17

Sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế Internet Việt Nam và thương mại điện tử đã thúc đẩy sự tăng trưởng của thị trường nói chung và các ứng dụng gọi xe, giao nhận đồ ăn nói riêng nhưng cũng không thiếu đi những khó khăn.

TGĐ BAEMIN: "Nếu người dùng gắn với ứng dụng nào chỉ vì có khuyến mãi tốt, thì họ sẽ quay lưng khi khuyến mãi không còn"

TGĐ BAEMIN: "Nếu người dùng gắn với ứng dụng nào chỉ vì có khuyến mãi tốt, thì họ sẽ quay lưng khi khuyến mãi không còn"

05/12/2022 20:11

Ông Jinwoo Song đánh giá thị trường giao đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam có 3 yếu tố tạo nên sự phát triển đó là: Sự sẵn sàng của khách hàng, nền tảng cơ sở vật chất và công nghệ.

Bùng nổ thị trường giao nhận đồ ăn trực tuyến

Bùng nổ thị trường giao nhận đồ ăn trực tuyến

29/10/2022 16:42

Một chuyên gia về thương mại điện tử ngành F&B cho biết đang có khoảng 20 triệu tài khoản hoạt động trên các ứng dụng giao đồ ăn như: GrabFood, Shopee, Baemin hay GoJek...

Chặng đường “tăng tốc” của Baemin

Chặng đường “tăng tốc” của Baemin

29/09/2022 08:36

“Tham chiến” thị trường Việt Nam hơn 3 năm, Baemin mới đây đã nằm trong top 5 các doanh nghiệp dẫn đầu thị trường cung cấp dịch vụ thương mại điện tử trong Sách trắng Thương mại điện tử Việt Nam 2022.

Tăng trưởng thần tốc trong năm 2021, CEO BAEMIN Việt Nam bật mí bí quyết giúp ngành F&B phục hồi mà không mất nhiều chi phí thuê mặt bằng

Tăng trưởng thần tốc trong năm 2021, CEO BAEMIN Việt Nam bật mí bí quyết giúp ngành F&B phục hồi mà không mất nhiều chi phí thuê mặt bằng

27/03/2022 11:42

BAEMIN là một trong những ứng dụng có sự tăng trưởng đáng kể trong năm 2021. Từ việc chỉ hoạt động tại 3 thành phố lớn đầu năm 2021, hiện nay BAEMIN đã có mặt ở 21 tỉnh thành phục vụ đông đảo người dùng, tăng gấp nhiều lần số lượng đối tác nhà hàng và tài xế chỉ trong thời gian hoạt động ngắn ngủi.

Một số ứng dụng dừng hỗ trợ thuế thu nhập cá nhân với tài xế công nghệ

Một số ứng dụng dừng hỗ trợ thuế thu nhập cá nhân với tài xế công nghệ

07/01/2022 11:44

Sau một thời gian hỗ trợ các tài xế khoản thuế thu nhập cá nhân đối với tiền thưởng, hoa hồng... một số ứng dụng đã thông báo đưa khoản thuế này về mức 1,5% từ đầu năm 2022.

Bộ phông chữ tiếng Việt “tinh nghịch” của Baemin bất ngờ thắng giải thưởng thiết kế quốc tế

Bộ phông chữ tiếng Việt “tinh nghịch” của Baemin bất ngờ thắng giải thưởng thiết kế quốc tế

18/11/2021 16:31

Trong tháng 11 vừa qua, bộ phông chữ BM Daniel đã giành được giải thưởng cao nhất "Best of the Best" ở hạng mục Thương hiệu và Thiết kế Truyền thông tại Lễ trao giải Red Dot Awards 2021.

Trở lên trên